Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แทคยอน วง 2PM เซ็ง โบกแท็กซี่หน้า เซ็นทรัลเวิลด์ ไม่มีคันไหนยอมรับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อวันที่ผ่านมา แทคยอน นักร้องหนุ่มจากวงทูพีเอ็ม(2PM) ประเทศเกาหลีใต้ที่เดินทางมาเล่นคอนเสิร์ตในเมืองไทย ได้มีโอกาสมาท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ โดยหลังจากเดินเที่ยวย่านเซ็นทรัลเวิลด์แล้ว แทคยอน ก็ได้เจอดีกับแท็กซี่ไทยเข้าให้ เมื่อนักร้องหนุ่มโบกแท็กซี่หลายคัน แต่กลับถูกแท็กซี่ปฏิเสธหมด
ทั้งนี้ ยังมีแถมแท็กซี่ไทยบางคันล็อกประตูรถใส่ แทคยอน จนแฟนคลับชาวไทยต้องเข้ามาช่วยกันเรียกแท็กซี่ให้ศิลปินหนุ่ม ซึ่งก็ใช้เวลานานกว่าจะมีแท็กซี่ยอมรับ

แสดงความคิดเห็น

>

18 ความคิดเห็น

Biw_Rominic 16 ธ.ค. 57 เวลา 17:35 น. 6

เเบบนี้เสียชื่อประเทศไทย เเล้วก้ติ่งไทยหมดเรยย อีนัง เท็กซี่บ้าๆๆๆ ไม่ยอมรับอีก รุไหมว่านั่นคือศิลปินเกาหลีนะยะ !!!

0
เปรตในหมู่ปราชญ์ 16 ธ.ค. 57 เวลา 18:30 น. 7

ไอแบบนี้น่ะมันมีมาตั้งนานละ  คนไทยไม่ค่อยอยากรับหรอก ไปรับเอาพวกนักท่องเที่ยวฝรั่งที่ไม่รู้ประสีประสาแต่เงินหนาๆโน่น ทีตอนนั้นไม่เห็นจะสนใจไม่เห็นจะแคร์กันเลย  ปัญหาน่ะ มันมีตั้งนานแล้ว แต่ตอนแรกไม่เคยจะใส่ใจกันไง เพิ่งจะมามองเห็นมาเป็นประเด็นกันก็ตอนที่นักร้องโอปป้าสุดที่รักมาเจอเหตุการณ์แบบนี้เข้าไงล่ะ แบบนี้ถ้าสมมุติเป็นงูก็คงโดนกัดตายไปนานแล้วล่ะ แหม..ประเทศไทยหนอ 

0
เปรตในหมู่ปราชญ์ 16 ธ.ค. 57 เวลา 21:44 น. 10

อีกอย่าง เมื่อไหร่คนไทยจะรู้จักแยกแยะซักทีครับว่าประเด็นที่แท้จริงมันอยู่ตรงไหน แล้วตระหนักที่จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่ใช่ผ่านมาแล้วก็ผ่านไป ลืมเลือนไปตามกระแส

สนใจก็แต่คนดัง แต่ไม่เคยรู้จักสนใจตระหนักถึงปัญหาที่เกิดขึ้น หัดเลิกสนใจในลัทธิสุขนิยมซะบ้างเถอะวัยรุ่นไทย แล้วหันมามองสิ่งที่เกิดขึ้นในสังคมเราบ้างเถอะ หรือต้องรอให้คนอื่นมาตัดริบบิ้นให้ก่อน ??

0
Galaxy_y 17 ธ.ค. 57 เวลา 20:38 น. 11

ไม่น่าจะมาทำอาชีพแท็กซี่นะถ้าจะมาทำแบบนี้ โดยเฉพาะทำแบบนี้กับชาวต่างชาติ ไม่เหมาะสมเป็นที่สุด

0
mafiafu 18 ธ.ค. 57 เวลา 12:45 น. 12

คุณขับแท็กซี่ ขนาดคนไทยด้วยกันคุณไม่รับก็ยังดูว่ามันทุเรศแล้ว แต่นี่คนต่างชาติไ่ม่ว่าจะเป็นศิลปิลหรือนักท่องเที่ยวคุณก็ไม่รับเขาอีก ถ้าคุณไม่อยากรับคุณมาขับทำไม ทีเวลานั้นนะมาเรียกร้องให้คนเห็นใจแท็กซี่ (ใครจะเห็นใจคุณทำตัวเสื่อมซะขนาดนี้ คอยแต่จะปรับราคาขึ้นแต่ไม่ยอมรับผู้โดยสาร)

ปล.ขอโทษนะค่ะที่ใส่ความคิดตัวเองเยอะไปหน่อย

0
✖ShoCk ★ MaN◆ 19 ธ.ค. 57 เวลา 15:01 น. 16
สงสารอิพี่แทคแต่ก็ฮาในเวลาเดียวกัน 5555555
ถือว่าแทคได้มาเยือนไทยจริงๆ (_ _)
คือแท็กซี่พลาดมากแทคยอน 2pm เลยนะแก
เป็นติ่งมาทั้งชีวิตยังไม่ได้ขนาดนั้นเล้ย -0-*
0