Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไอดอลคนจีนในเกาหลีที่เราชอบกี่คนๆอยู่เกาหลีนานๆก็ดูจะไปอัพหน้ากันจะหมดเลย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันนี้อย่าแหกนะ มันรู้สึกจริงๆ ;____;

ตอนเค้าเดบิวท์เราชอบที่ความเป็นธรรมชาติของเค้า แบบที่เค้าเป็น เราชอบไอดอลจีนหลายคนมากกกก ขอไม่เอ่ยชื่อนะ คิดว่ามาอยู่เกาหลีปีสองปีหน้าเริ่มไปละ เริ่มดูออกแล้ว แล้วที่เราติดตามเป็นทุกคน

ยกตัวอย่างคนนึง คนนี้รักมาก55555 อยากจะเตือนเค้าในไอจีว่าหล่อแบบที่พี่เป็นก็ดีอยู่แล้ว ไม่ต้องไปผ่าไปฉีดอะไรเพิ่งหรอก โดยธรรมชาติเค้าเป็นคนดั้งโด่งนะ โด่งมากกกกก เค้ามาจากเมืองๆนึงซึ่งแต่ละคนที่เรารู้จักดั้งโด่งมากกกก แต่จะโด่งแบบไม่ได้รูป คือจะยังไงอะ งุ้มๆ สันโด่งจนเด่นออกมา แล้วเราก็สังเกตจากรูปด้านข้างเค้าละว่าอ้าว ไปจัดดั้งมาเหรอ คือยังโด่งเหมือนเดิม แต่จมูกแหลมเปี๊ยว แต่ทำอันนี้แล้วดีขึ้นนะ องค์ประกอบโดยรวมก็ดีขึ้น ออร่าเริ่มมา

แต่พอช่วงนี้หน้าเค้าเล็กมากกกก เราไม่รู้ว่าไปฉีดอะไรหรือผอมลง (เราดูไม่เป็น) แต่มันเล็กจนน่ากลัว โดยความจริงเค้ามีเค้าหน้าที่เล็กอยู่แล้ว ตอนนี้ผอมลง หน้าก็ผอมไปอีก

คิดถึงคนเดิม หุ่นหมี มีกล้าม ตอนนี้เค้าจะกลืนไปกับคนเกาหลีแล้ว ไลฟ์สไตล์ การแต่งตัว การดูแลหุ่น ถามว่ารักมั้ยก็รัก555555555 แต่ก็ห้ามเค้าไม่ได้ อะไรที่เค้าทำแล้วมีความสุขเราก็ดีใจ แต่ก็ไม่อยากให้เค้าทำเลย เป็นแฟนคลับนี้ลำบากจัง55555555

คนจีนในเกาหลี โครงหน้าพี่ดีมาจากสัญชาติอยู่แล้ว ไม่ต้องทำเถอะ5555555 หลายๆคนก็บอกเค้าไม่ได้ทำๆ แต่จริงๆแล้วมันทำไง ยอมรับเถอะ นี่ 2014 แล้ว ศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องเสียหาย เรายังจะไป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความ
ทำนมกับจมูก5555555555

แสดงความคิดเห็น

>