Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไงดี..จะโดนรุ่นพี่กระทืบแน่!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีเรื่องจะมาเล่าให้ฟัง...มันเกิดขึ้นจากความบ้าบอ ปัญญาเอ๋อของเราเอง T^T เข้าเรื่องเลยนะๆ TT

คือ...ตอนนั้นเราหงุดหงิดเพื่อน ผช. คนนึง ขอแทนว่า B ก็แล้วกันนะค่ะ เรากับ B เนี่ย สนิทกันมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก (เติม ก เยอะๆ เผื่อคนอ่านจะไม่เชื่อ 5555) แต่ไม่ได้อยู่ห้องเดียวกัน แต่ไปไหนชอบไปด้วยกัน บางครั้งไปกินข้าวถ้าใครเรียนเสร็จก่อนก็จะไปรอกันตรงที่นัดกันเอาไว้ แล้วพอมาถึงก็จะเดินไปกินข้าวด้วยกัน แต่ไม่ใช่แค่เรากับมัน 2 คนนะ มีเพื่อน ผญ. อีก 2 คนด้วย (ถ้าถามว่าทำไมต้องไปกินด้วยกันตลอด อันนี้เราก็ไม่รู้นะ ไอ่ B มันเป็นคนสั่ง เราเลยต้องจำใจมานั่งกินข้าวกับมันทุกวัน TT) ต่อๆ สาเหตุที่เราหงุดหงิดไอ่ B ก็เพราะวันนั้นมันไม่มาตามที่ได้นัดกันเอาไว้ เราไปรอมันเพื่อจะได้ไปกินข้าว แต่มันกลับไม่มา โทรตามก็ปิดเครื่อง จนวันนั้นเราก็ไม่ได้กินข้าวเพราะรอมัน (รู้สึกสงสารตัวเอง) พอเลิกเรียนเราก็กลับบ้านกับเพื่อน ผญ. แล้วก็เจอแจ็คพ็อตเข้า เห็นไอ่ B เดินหัวเกรียน (แซะซะเลย- - - ) กลับบ้านอยู่เหมือนกัน คือด้วยความหงุดหงิดที่ไม่ได้กินข้าว กับต้องมานั่งรอมัน แถมไม่พอมันผิดสัญญาอีก เราก็เลยตรงดิ่งวิ่งมาราธอน 200 เมตร พร้อมทำท่ากระโดดเงื้อมืองามๆบรรจงตบหัวมันดัง ป้าบ! (คือเอาความแค้น ความโมโห หงุดหงิดใส่เข้าไปด้วย - - ) ทำเอามันหัวพุ่งเกือบหน้ากระทบกับพื้น (มั้ง) - - แล้วเราก็วิ่งกะจะชี้หน้าด่ามันให้ลืมโลกสักหน่อย ข้อหาทำให้เรารอ แต่พอเอานิ้วชี้ยื่นไปข้างหน้าเตรียมจะด่า กลับต้องอยากร้องไห้ออกมาเลยแหละ....เชี่ยยยยย!!!! ไม่ใช่ไอ่ B!!!!!!!!!!! ความรู้สึกตอนนั้นแบบว่า เ-้ย ซวยหมาแล้ว กูตบหัวใครว่ะ!! อ๊ากกกกกกก ไอ่คนที่โดนเราตบหัว (ขอแทนว่า B++ นะ) ได้แต่มองเราอย่างอึ้งๆ ส่วนเพื่อนๆมันก็มองหน้าเรากับ B++ สลับกันไปมา ประมานว่า ‘-เป็นใคร รู้จักเพื่อนกูหรอ ตบซะเกรียนสะเด็นเลย’ คืออยากจะบอกคำเดียวว่า ณ ตอนนั้น เราอยากร้องไห้มาก เรารีบวิ่งตรงดิ่งกลับรถ ทิ้งเพื่อนเรากลับเองเลย แล้วหลังจากวันนั้น เราก็มักจะเจอ B++ แถมยังรู้ด้วยว่า B++ เป็นรุ่นพี่เราปีนึง TT ตบหัวรุ่นพี่นี่คงไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดแน่ๆ TT แล้วทีนี้มีวันนึง เราเรียนสังคมอยู่ (ซึ่งคงรู้นะว่ามันน่าเบื่อมากกกกกกกก) เราก็แลซ้ายแลขวา แล้วกะจะทำวิธีแบบโบราณ เอาหนังสือตั้งแล้วหลับ -0- มันก็ได้ผลทุกครั้ง เพราะเรานั่งหลังห้อง ใกล้ถังขยะพอดี แถมข้างประตูอีก (ถึงจะแลดูหลับไม่ลง แต่มันก็อยากหลับไปแล้ว = =) พอเราฟุบลงจะหลับมันก็ได้ยินคนพูดเบาๆว่า ‘หลับงี้ ไม่กลัวโดนตบหัวเหรอ’ เราได้ยินปุ๊บ เราสะดุ้งโหยงขึ้นมาเลย (คือเข้าใจป่ะ แบบว่าร้อนตัว กลัวโดนครูจับได้ไงว่าแอบหลับในคาบ -0- ) เราหันไปทางต้นเสียงแล้วมองออกไปทางประตูก็เห็นพี่ B++กับเพื่อนอีก 2 คน นั่งหน้าห้องเหมือนรอครู พร้อมกับมองหน้าเรา อื้อหือ เจอแบบนี้แล้วเปลี่ยนจากหลับในคาบเป็นตายอย่างสงบเถอะค่ะ TT พอเลิกคาบนี้เรารีบเก็บของแล้วออกจากจุดๆนั้นทันที แล้วไม่ย้อนมองพี่เขาอีกเลย ถึงจะรู้สึกว่าเหมือนมีคนมองก็เถอะ TT...

ปล. กลัวพี่เขาจิงๆ ตั้งแต่ที่ตบหัวพี่เขาไป (โยไม่ได้ตั้งใจ) ก็เจอพี่เขาบ่อยๆ แถมพี่เขาก็มองเแบบอาฆาตมากอ่ะ บางครั้งก็โดนปาอะไรใส่ก็มี ยังไม่อยากโดน ผช. กระทืบนะเฮ้ย คือเรากลัวมากจิงๆ


เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

12 ความคิดเห็น

เขาฆ่าน้องหรอก 17 ธ.ค. 57 เวลา 01:15 น. 1

ทำไมไม่ไปขอโทษ แล้วเล่าให้เขาฟัง

น้องผิดเองนะ คงรู้เนอะ

ซื้อของติดไม้ติดมือไปด้วยก็ได้ ขอขมาลาโทษกันซะเถอะ

0
rainbow-a-sugar 17 ธ.ค. 57 เวลา 16:51 น. 4

แล้วตอนนั้นวิ่งหนีไปทำมายยยย
ทำไมไม่ไปขอโทษล่าา
ไปขอโทษเขาซะนะ  บอกว่าตบผิดคน

โอ๊ยยยย พี่ฮาน้องจริงๆ 5555

0
จขกท. 17 ธ.ค. 57 เวลา 17:19 น. 5

ค่าาาาาา TT ก็กะว่าจะหาโอกาสไปสำนึกบาปอยู่ค่ะ แต่ไม่มีโอกาสเลย เพราะพี่เขาอยู่กับเพื่อนอ่าค่ะ TT

0
จขกท. 17 ธ.ค. 57 เวลา 17:22 น. 6

-0- กำลังพยายามหาโอกาสเหมาะๆค่ะ กลัวสายตาพี่เขาเกินนน มองทีนี่ขนลุกทั้งตัวเลย TT

0
จขกท. 17 ธ.ค. 57 เวลา 17:26 น. 7

ก็ตอนนั้นเราทำอะไรไม่ถูกแล้วอ่าค่าาา คิดได้อย่างเดียวว่าต้องวิ่ง เราก็วิ่งออกมาเลย กะหาโอกาสเหมาะๆเข้าไปไกล่เกลี่ยอยู่ค่ะ แต่พอเห็นหน้าพี่เขาเมื่อไหร่แล้วขนลุกเลย สงสัยต้องหาหัวหมูกับน้ำแดงไปขอขมาจริงๆแล้วหล่ะค่ะ TT

เศร้าจัง

0
rainbow-a-sugar 17 ธ.ค. 57 เวลา 17:36 น. 9

เนี่ย เจอปุ๊บก็ส่งยิ้มเลย เดินเข้าไปบอกเรื่องวันนั้นขอโทษนะคะ
เอาของอะไรไปให้ก็ว่าไป พี่เค้าไม่น่ากลัวหรอกน่า

0
จขกท. 17 ธ.ค. 57 เวลา 18:42 น. 12

เอ่ออออ...โอเคค่าาา เดี๋ยวพรุ่งนี้เราจะลองหาโอกาสไปขอโทษเขาดูค่ะ (ขอเขียนสคริปนิดนึง -*-) ไว้จะมาเล่าให้ฟังกระทู้หน้านะค่ะ (ถ้าไม่โดนพี่เขากระทืบหามส่งโรงบาลก่อน) -0-

0