Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอบตาดำทำไงดี???

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อยากจะปรึกษาเรื่องขอบตาดำคล้ำอ่ะค่ะ คือตอนนี้เป็นหมีแพนด้าด้วย พี่กับเพื่อนก็ล้อใหญ่เลยว่าปอบมาจากไหน แล้วอีกอย่างคือ...เป็นคนผิวไม่ได้ขาวมาก แต่ก่อนหน้าขอบตาก็โอเคพอใช้ได้แต่ตอนนี้คือรับไม่ได้เลยกับผิวหน้าตัวเอง555+++ปรี๊ดแตกเลยฮ่ะ โง้ววว..
กลุ้มใจค่ะอยากจะให้ช่วยในปัญหานี้หน่อยน่ะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

Camelotte 17 ธ.ค. 57 เวลา 10:31 น. 1
ไม่แน่ใจค่ะ

อย่างเวลาเราร้องไห้ เราจะใช้น้ำอุ่นประคบตาให้มันหายบวม 

ส่วนทาวาสลีน เห็นเพื่อนบอกว่า มันช่วยลดขอบตาดำ(ยังไม่เคยลอง)

วิธีแก้เบื้องต้นคือพยายมนอนเร็วๆเนอะ

0
พีน่า 17 ธ.ค. 57 เวลา 16:22 น. 2

เราเคยใช้นม นมจืดทั่วไปนี่แหละค่ะ แช่ให้เย็นๆ เทใส่แก้วพอประมาณ เอาสำลีแผ่นหรือสำลีก้อนชุบนมแล้วโปะๆตาไว้ ซัก2 นาที แล้วเอาออก พัก2นาทีแล้วเอาสำลีอันใหม่ชุบนมแล้วแปะต่อ ทำอย่างนี้ซัก 5 รอบได้ค่ะ สำหรับเรามันหายน้าา แต่เราก็นอนดึกตลอดมันเลยกลับมาดำอีกละ 5555555 สู้ๆค่ะ ต้องลดนอนดึกด้วยน้าา รักเลย

0
NatchaK. 17 ธ.ค. 57 เวลา 20:29 น. 3

เราก็เป็นนะ เราอ่านเจอในinternetอ่ะเค้าบอกว่าให้ลองหาวิตามินK เสริมมาลองด฿ไม่ว่าจะในรูปแบบใดก็ตาม แต่เราเป็นภูมิเเพ้ถ้าเป็นภูมิแพ้ยังไงก็ไม่หายหรอกนะเราทั้งฝังเข็มแบบจีน ทายาของหมอแผนปัจจุบัน หรือว่านอนเร็วก็จะยัมีขอบตาดำให้เห็นเเต่ว่ามันก็จะไม่ค่อยเด่นนะลองสังเกตตัวเองดูนะส่วนขอบตาถ้าให้แนะนำครีมก็คงอาจจะเเนะนำตัวแซลมอนของskinfoodอ่ะแหละ




สู้ๆนะคะ

0
Saifufubkk 4 ม.ค. 58 เวลา 10:34 น. 8

ใบชาที่ชงแล้วหรือ "กากชา" ตามที่เข้าใจ ประคบไว้ เอาผ้าพันปิดไว้เลยก็ได้ แค่ครึ่งชั่วโมงก็เห็นผลแล้วจ้า รอยคล้ำมันจะจางลงอย่างเห็นได้ชัด ^^

0