Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวรองเท้า Nike Hyperdunk 2013

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เริ่มจาก Traction -  ที่กลับมาใช้ลายก้างปลา (herringbone) เต็มที่ ซึ่งก่อนหน้าไนกี้ชอบจะทำรูปแบบใหม่ๆมาลองใช้อยู่ตลอด   แต่ลายก้างปลาหยักๆแบบนี้แหละ เจ๋งสุดแล้ว แถมในรุ่น 2013 นี้เป็นแบบแนวตั้ง ไม่ใช่แนวนอนเหมือนที่ผ่านๆมา เค้าว่ามันจะช่วยให้ยืดหยุ่นได้ดีกว่าเดิม    

Cushion -  ยังคงแบบเดิมจาก 2012 คือเป็น Lunarlon (แค่)หน้า-หลัง ถ้าใครชอบจากรุ่นปีก่อนก็ดีไป แต่ถ้าใครที่ลุ้นอยากให้กลับมาใช้ Zoom air เหมือนตัว 2011 ก็คงผิดหวังนิดหน่อย  

Material -  คราวนี้เอาเทคโนโลยี Hyperfuse ผสมเข้าไปทำให้ระบายอากาศได้ดีสุดๆ แถมยังมีผลดีช่วยให้ตัวรองเท้ามีความยืดหยุ่นมากขึ้น  Fit -  ยังคงความกระชับได้ดีเหมือนกับในรุ่น 2012 แต่ด้วยวัสดุที่พัฒนาขึ้นกว่าเดิม  เรื่อง Support -  ก็ยังคงมีชิ้น TPU ที่ใต้เท้า และโฟมที่รองรับบริเวณหลังส้นเท้า ซึ่งจะช่วยให้รองเท้าคงตัวและซัพพอร์ทเท้าของเราในทุกการเคลื่อนไหว

Overall -  รุ่นนี้จะเป็นเหมือนการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม ถ้าจะเทียบจุดเด่นๆของ 2013 ที่ดีกว่าก็จะเป็นในเรื่องของ Traction และเรื่องของ Flexibility สรุปก็คือใครที่โดนกับตัว 2012 อยู่แล้ว ก็ต้องถูกใจกับตัวนี้แน่นอน



โดนส่วนตัวถือว่าโอเคมากครับ ตอบสนองความรู้สึกได้ครบเครื่องมากครับ เป็นตัวที่แนะนำอีกตัวเลยครับ!

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

AkiK 17 ธ.ค. 57 เวลา 19:22 น. 2

ชอบคะ ข้อมูลเปรียบเทียบชัดเจนมากคะ เป็นตัวช่วยตัดสินใจที่ดีเลย

0