Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ระบายเล็กน้อยยย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
...คืออยากขอคำปรึกษาหน่อยอ่ะ...
ขอใช้นามแฝงละกันนะ
...จขกท.ขอแทน Z
...รุ่นพี่ที่จขกท.ชอบขอแทน N
...เพื่อนจขกท.ที่สนิทกับรุ่นพี่ขอแทน B
...เพื่อนรุ่นพี่ขอแทน T
บอกก่อนว่าอยู่ โรงเรียนมัธยมญ.ล้วนจ้า
Z อยู่ ม.1 ส่วนพี่ N อยู่ม.6
เริ่มจากวันกีฬาสีของโรงเรียน ทุกปีพี่ม.6ก็จะคุมแสตน...แล้ว Z แอบชอบพี่ N
เพื่อนของ Zก้คือBเป็นคนเฟรนด์ลี่เฮฮาเข้าได้กับทุกคนก็เลยสนิทกับพี่ๆไว...
ตอนเย็น อยู่กวาดแสตนเลยได้คุยกับพี่ๆ3คนที่เหลืออยู่ ก้พี่3คนก้สนิทกับพี่Nอยู่Zเลยตีซี้สะเลย...
พอจบกีฬาสี...
มาเรียนปกติ...
วันนั้นเป็นวัน big cleaning day รร.ให้แบ่งเป็นคณะสีลงมาทำเป็นโซนๆเราอยู่สีเดียวกับพี่Nเลยสบาย แต่ครูแบ่งเลขที่1-15ลงไปทำข้างล่างเราเลขที่ท้ายๆเลยอดพอไปสืบเพื่อนพี่เค้าบอกว่าพี่Nทำข้างล่าง เรางี้เศร้าเลย...แต่ก็แอบครูลงไป อ้างว่าไปหาเพื่อน(แต่จริงๆก้ไปส่องพี่Nนั่นแหละ)
แล้วคือเพื่อนสนิทรวมถึงBก้ไปทำกับพี่เค้าพอดี เลยเนียนๆได้อยู่ใกล้^^
แล้วคือเราเป็นคนที่แบบ...เจอใครที่รู้จักก้กอดทักทายสนิทสนมอ่ะ...เลยเนียนๆกอดพี่Nไปด้วยเลยแต่คือพี่เค้าวิ่งหนีไง...เราก็นึกว่าพี่เค้าคงเล่นๆก้เลยวิ่งไล่ แต่เหนื่อยเลยหยุด...ก้บายพี่เค้าแล้วขึ้นห้อง
แล้วผ่านไป10นาทีครูให้ลงไปตามเพื่อนที่อยู่ข้างล่างขึ้นมา...ไปเจอพี่Nอีกเลยวิ่งเข้าไปจะกอดแต่ก้โดนเพื่อนเราดึงไว้...เราพยายามดิ้นให้หลุดจากเพื่อนเราพี่เค้าก้วิ่งหนีไปซุกอยู่ตรงกลุ่มเพื่อนพี่เค้า...เราก้งงเลยเลิกดิ้นแล้วเดินไปอีกฝั่งนึง...สักพักพี่ T (สนิทกันอยู่พอสมควร)ก็เดินมาบอกว่าพี่ N อ่ะเค้ากลัวเราแล้วนะเหมือนเราจะเยอะไปนิดนึงที่ไปกระโจนใส่พี่เค้าอย่างงั้น...เราก้โอเคๆเข้าใจ..........

ตอนเย็น กลับบ้านแล้ว เพื่อนเราโทรมาหาบอกว่าวันนี้พี่Nร้องไห้เพราะกลัวเรา...คือตอนนั้นเราสตั้นเลย...คืองงมาก(แค่กอดเนี่ยนะ ร้องไห้เลยหรอ?เราก้ตัวเล็กไม่ได้น่ากลัวอะไรเลยนะ...)
แล้วก็ชุมสายคุยกับพี่Tไปด้วย พี่เค้าก็บอกว่า พน.ให้ไปเคลียร์กับพี่ที่ห้องก้นัดหมายกันเสร็จ...
วันต่อมา
ก้ไปที่ห้องพวกพี่ๆ พี่Nเค้าก้บอกเราตรงๆว่าไม่ชอบให้กอดนะ อะไรประมาณนี้
แล้วคือ เราก็ ตกลงโอเคไม่ชอบให้กอดก้ไม่กอดก้ได้...แต่เท่าที่สังเกตุพี่Nก้ยังแบบไม่ค่อยเริงร่าตอนอยู่กับเรา สังเกตุได้ชัดเลย...ตอนเย็นไปเรากับเพื่อนไปหาพี่ๆที่ห้อง//อย่างที่บอกว่าพวกพี่ๆเค้าสนิทกับB...พี่ๆก้เล่นยิ้มแย้มกับ B นะแต่คือพอพี่Nเห็นเราแล้วพี่เค้าหน้าเจื่อนๆแถมเดินหนีเราด้วยอ่ะ คือเราชอบพี่เค้ามากอ่ะแล้วพี่เค้ามาเดินหนีเงี้ย...ใครจะทนได้
เราก็ไม่รู้จะทำไงเลยปล่อยๆก่อนพยายามหาวิธีแต่...เท่าที่สังเกตุ คือ...

พี่Nถามหา B
พี่Nเล่นแบบร่าเริงมากอ่ะกับB
พี่Nอยู่ใกล้ๆBตลอดอ่ะ
ในเฟสบุ๊คBกับพี่Nดูสนิทกันมากๆๆๆ
คือแบบแล้ว B เนี่ยมันเป็นเพื่อนสนิทเราด้วยอ่ะอยู่แก๊งเดียวกันด้วยแล้วเราชอบพี่เค้าด้วยอ่ะ...มันทั้งหึงทั้งแบบ...ไม่รู้จะทำยังไงอ่ะ เราก็แคร์เพื่อนนะ...เราไม่โกรธเพราะเราเห็นมันเป็นเพื่อน แล้วมันขี้งอนด้วยถ้าบอกอะไรไปเดี๋ยวมันก้งอน คือเราอยากรักษามิตรภาพไว้นะแต่ความรู้สึกของเราล่ะไม่มีคนใส่ใจบ้างเลยอ่ะ...แต่เราก็ยังพยายามทำเหมือนไม่มีอะไรนะ เราไม่อยากเสียเพื่อนไป...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
แต่อย่างที่บอกไว้ตอนต้น พี่Nอยู่ม.6อีกเดือนเดียวพี่เค้าจะจบออกไปแล้ว...เราจะไม่ได้เจอพี่เค้าอีกแล้ว  ทั้งๆที่เราชอบพี่เค้าแต่ไม่มีโมเม้นท์ความทรงจำดีๆกับพี่เค้าเลย
.
.
.
.
.
.
.
.
ก็ไม่รู้จะทำยังไงอ่ะ
.
.
.
เราจะปรึกษาใครก้ไม่มีใครเข้าใจ
...
ช่วยหน่อยเน้ออออ

แสดงความคิดเห็น

>