Hygieneเจ๋ง!…ปล่อยคลิปไวรัลสร้างกระแสฮือฮา ก่อนเปิดตัวผลิตภัณฑ์สุดล้ำ
เมื่อก่อนนี้ถ้าพูดถึงโฆษณาน้ำยาปรับผ้านุ่มส่วนใหญ่ เรานึกถึงแม่บ้านยืนข้างเครื่องซักผ้า แล้วโฆษณาถึงความหอมด้วยดอกไม้เต็มหน้าจอ มาคราวนี้ Hygiene ขอฉีกกฏของการโฆษณาน้ำยาปรับผ้านุ่มแบบเดิมๆ ด้วยการปล่อยคลิปไวรัล “นวัตกรรมล้ำสุด เสื้อป้องกันกลิ่น” ที่มียอดวิวทะลุไปถึง 1,000,000 วิวภายในเวลาไม่ถึง 3 วัน!
ในแง่ของการสื่อสารเรื่องความหอมผ่านโฆษณาต้องยอมรับว่าการทำให้คนดูรู้สึกถึงกลิ่นหอมผ่านหน้าจอนั้นเป็นอะไรที่ทำได้ยาก ยิ่งเป็นคลิปสั้นๆ แค่ไม่กี่นาที แต่ Hygiene ก็ได้พลิกมุมมองในการเล่าเรื่องแบบใหม่ผ่านเรื่องราวที่สนุกสนานและแปลกใหม่ จนเกิดเป็นการแชร์ต่อกันไปและมีจำนวนวิวสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว
โดยเนื้อหาในคลิปเล่าถึงผู้หญิงออฟฟิศที่ติดเครื่องปล่อยควันไว้ที่ตัวตลอดเวลา และทำกิจวัตรทุกอย่างเป็นปกติ แต่พิเศษตรงที่เสื้อของเธอคือ Anti Smell Uniform นวัตกรรมใหม่จาก Hygiene ที่ป้องกันกลิ่นตลอดวัน และตบท้ายคลิปด้วยการแจกเสื้อสุดล้ำดังกล่าวและผลิตภัณฑ์ Hygiene เพื่อให้ไปพิสูจน์เสื้อป้องกันกลิ่นกันได้ที่บ้าน
ก่อนที่จะเฉลยว่าจริงๆแล้ว ทุกๆคนก็สามารถมีเสื้อสุดล้ำตัวนี้ได้ แค่ซักด้วยน้ำยาปรับผ้านุ่มไฮยีน เอ็กซ์เพิร์ท แคร์ สูตรเข้มข้นพิเศษที่มีเทคโนโลยี “Triple Fresh” ของ Hygiene ที่ให้ความหอมปกป้องยาวนานตลอดทั้งวันนั่นเอง
งานนี้ถือว่าแคมเปญโฆษณาของ Hygiene ได้สร้างความประทับใจ และฉีกกฏของโฆษณาน้ำยาปรับผ้านุ่มแบบเดิมๆได้อย่างสร้างสรรค์ทีเดียว
2 ความคิดเห็น
ชอบแคมเปญอะไรแบบนี้อ่ะ ดูแปลกดี กดไล์รัวๆ
อยสกลองซื้อมาใช้บ้างอ่ะ เห็นเพื่อนก็บอกว่าหอม แต่ยังไม่ได้ออกไปห้างเลย ไว้ไปละต้องสอยให้ไดดด้
รายชื่อผู้ถูกใจความเห็นนี้ คน
แจ้งลบความคิดเห็น
คุณต้องการจะลบความคิดเห็นนี้หรือไม่ ?