Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เวลาเราไปบอกชอบเพื่อนเราที่สนิท ทำไมเพื่อนคนนั้นต้องไม่คุยกับเรา#ไม่เข้าใจวะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอ่ะ แอบชอบเพื่อนอยู่คนนึ่ง แล้วเพื่อนคนนั้นก็เป็นคนที่เราสนิทมากกก ตอนแรกเราก็รู้สึกดีที่เราได้อยู่กับเค้า ได้ใกล้ชิดทุกวัน นานๆเข้าเราก็รู้เลยอ่ะว่าเราชอบเค้า จากชอบนานๆเข้าก็กลายเป็นรัก เรารักเค้ามากแอบเก็บเค้าไปนอนฝันทุกคืนเลย เรียกได้ว่าเหมือนคนบ้าเลยแหละ เค้าก็ดูเหมือนว่าจะสนิทกับเราเหมือนกัน เวลาเค้ามีปัญหาเค้าก็จะมาปรึกษาเราทุกครั้ง ความลับอะไรของเค้านะ เราเนี่ยรู้ทุกเรื่อง จนวันนึง เราเดินขึ้นห้องเรียนกับเพื่อน ก็มีคนนึงมาถามเราว่า เราสองคนอ่ะเป็นแฟนกันหรอ ตอนนั้นเราตัวแทบลอยเลย เขินจนทำอะไรไม่ถูก ส่วนเค้าก็ยิ้มไม่ตอบอะไร มันเลยทำให้เราคิดว่าเค้าก็น่าจะมีใจให้เราเหมือนกัน มีวันนึงเค้ามาบอกเราว่าชอบเพื่อนของเรา ให้เราช่วยติดต่อให้หน่อย เวลานั้นเราเจ็บจนนำ้ตาแทบไหล แอบคิดในใจว่าเเล้วที่ผ่านมาเค้าทำให้เรามันคืออะไรว่ะ ด้วยความที่เรารักเค้าเราก็ติดต่อกับเพื่อนคนนั้นให้ แล้วเค้าสองคนก็ได้คบกัน เราเนี่ยโคตรเสียใจเลยอ่ะ เค้าสองคนคบกันเกือบปีแล้วก็เลิกกัน เราดีใจสุดๆที่เค้าเลิกกันซะที เรากับเค้าก็คุยกันสนิทกันเหมือนเดิม จนวันนึงตอนใกล้ปิดเทอม มีเพื่อนของเค้ามาบอกเราว่าเค้าชอบเรา เราโคตรดีใจเลยที่ฝันเราจะเป็นจริง เราเลยโทรไปหาเค้าแล้วบอกว่าเราก็ชอบเค้าเหมือนกัน แต่ผลออกมา่าไม่ใช่ เค้าบอกว่าเค้าไม่เคยคิดอะไรกับเราเลย ตอนนั้นเราแทบช็อค เสียใจมาก ร้องไห้อยู่หลายวันเลย
แล้วหลังจากวันนั้นเค้าก็ไม่คุยกับเราอีกเลย นี่ก็ผ่านมา สาม ปีแล้วที่เรากับเค้าไม่คุยกัน แต่ในใจเราก็ยังรักเค้าอยู่ แต่ความต้องการของเราแค่อยากกลับไปเป็นเพื่อนที่เค้าสนิทเหมือนเดิมเท่านั้นเอง....เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

NTKคนนิรนาม 19 ธ.ค. 57 เวลา 20:10 น. 1

บางที ที่เค้าไม่คุยด้วยเหมือนเดิมคงเพราะว่าเค้ากลัวจะทำให้คุณตัดใจไม่ได้ เค้าอาจอยากให้คุยเลิกชอบเค้าแล้วรู้สึกแค่ในสถานะเพื่อน    ถ้ายังสนิทกันมากๆแบบเมื่อสามปีก่อนจากชอบอาจเป็นรักได้ เค้าคงอยากตัดไฟแต่ต้นลง เค้าก็ู้สึกแย่เหมือนกันที่ต้องทำแบบนี้ ขอให้เข้าใจกันแล้วกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเหมือนเดิมนะ

0