Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟชั่นกระเป๋าเป้ระบาดทั่วเมืองโซล!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เผลอแปปเดียวก็ใกล้หมดสิ้นปี 2014 แล้วสินะ เชื่อว่าใครที่หลงรักแฟชั่นการแต่งตัวคงต้องหมั่นอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆอยู่เสมอ หรือไม่ก็ดูTrend การแต่งกายจากเหล่า celeb ต่างประเทศโดยเฉพาะเกาหลีที่สไตล์การแต่งตัวของเค้ากำลังมาแรง ทั้งสไตล์ทรงผม การแต่งหน้า แฟชั่นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า จนมาถึงเทรนด์กระเป๋าเป้แบคแพค ที่กำลังอินมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เห็นหนุ่มสาวเกาหลีเค้าสะพายเป้กันเป็นแถว

ล่าสุดนี้มีคลิปวิดีโอจากประเทศเกาหลี ที่มีสามหนุ่ม สามคาแรคเตอร์ ไม่ว่าจะ หนุ่มสไตล์แบดบอย, สไตล์น่ารักอบอุ่น หรือหนุ่มมาดเท่ห์ มาเปิดพื้นที่ให้วัยรุ่นชาวเกาหลี ที่เดินผ่านไปผ่านมาแถวนั้น ช่วยกันโหวตกระเป๋าเป้สุดเท่ห์ ว่าใบไหน จะเข้ากับลุคของ 3หนุ่มนี้ 









ผลโหวตที่ออกมาก็ปรากฏชัดตามวีดีโอ โดยเป็นกระเป๋าเป้จาก Samsonite RED นั่นเอง ที่ชนะใจวัยรุ่นชาวเกาหลี อาจเป็นเพราะ ขนาดที่พอเหมาะและดีไซน์สุดเก๋ ที่เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ จึงทำให้ชาวเกาหลีส่วนใหญ่เทคะแนนให้กระเป๋าใบนี้ ที่สำคัญกระเป๋าเป้จาก Samsonite REDถูกเลือกให้เป็นไอเท็มคู่ใจของพระเอกซีรีย์ดังแห่งปี อย่าง “โทมินจุน” จากYou Who Came From The Star อีกด้วย

และคงไม่แปลกใจถ้าแฟชั่นอะไรมาใหม่ ก็ต้องมีเหล่าเซเลบเมืองไทยขวัญใจชาวเน็ต มาอัพเดตเทรนด์ใหม่กันอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็น กัสเบล ,แนนนี่ , หมอโบ๊ท ,จินนี่ และพาย เรียกได้ว่าเป็นผู้นำเทรนด์ใหม่ๆเลยก็ว่าได้ ยิ่งแต่งตัวชิคๆ แบบนี้ก็เข้ากันได้เลยดีทีเดียว แถมยังมีวัยรุ่นไทยหลายคน เริ่มหากระเป๋าเป้ Samsonite RED มาเป็นไอเท็มคู่ใจกันบ้างแล้ว เห็นทีแฟชั่นกระเป๋าเป้ ในปี 2015 อาจจะเป็นปีของ Samsonite RED ก็เป็นได้







ที่มา:

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น