Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครรู้จักหนังเรื่องนี้บ้าง??

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เนื้อเรื่องประมาณว่า"มีน้องสามคน. คนโตสุดเป็นผู้หญิงเก่งเรื่องวางแผน ฉลาด คนกลางเป็นผู้ชาย ชอบอ่านหนังสือฉลาด(ครอบครัวนี้เก่งว่ะ) ส่วนคนเล็กเป็นผู้หญิงแบเบาะ. ".'(เนื้อเรื่อง พ่อแม่ของสามคนนี้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุไฟไหม้บ้าน เด็กสามคนนี้ จึงได้ไปอยู่กับลุงแต่ถูกญาติอีกคนฆ่าลุงคนนี้ตายเพราะต้องการมรดก พอลุงคนนี้ตายจึงไปอยู่กับญาติที่ฆ่าลุงแต่ก็เกิดอะไรขึ้นเนี้ยแหละจึงได้ไปอยู่กับป้า แต่ญาติคนนี้ก็ตามไปทำร้ายอีก จึงได้กลับมาอยู่กับญาติคนนี้อีกแต่ถ้าอยากได้มรดกก็ต้องรอพี่คนโตแต่งงานถึ่งจะได้มรดก ญาติคนนี้ก็เลยวางแผนหลอกจดทะเบียนสมรสแต่พี่คนโตรู้แต่ก็โดนขู่ว่าถ้าไม่จดจะทำร้ายน้องคนแล้วประมาณนี้แหละ จำไม่ค่อยได้นานแล้ว ใครที่รู้จักชื่อหนังช่วยบอกด้วยะค่ะ อยากรู้มากกกๆ...)

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

k!much! 19 ธ.ค. 57 เวลา 21:55 น. 1

ไม่รู้ว่าใช่เรื่อง "อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย" หรือเปล่านะครับ เพราะผมเองไม่ได้ดูหนัง แต่เคยอ่านหนังสือเรื่องนี้ (นานมากแล้ว) คุ้น ๆ

0
AwesomeGirl 19 ธ.ค. 57 เวลา 22:06 น. 2

Lemony Snicket's A Series of Unfortunate Events อยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้าย

จำได้ ดูมานานแล้ว

ปล.ที่จริงลืมชื่อเรื่องนี้ไปแล้วเพราะยาวมากๆ นี่ต้องขุดจากอากู๋แลยนะนี่(เพื่อ)
0
k!much! 19 ธ.ค. 57 เวลา 22:09 น. 3

ขอบคุณมาก กำลังจะไปค้นชื่ออังกฤษจากกูเกิ้ลพอดีเลยครับ ตอนนี้เลยไม่ต้องแล้ว

เยี่ยม

0
COOKIELO 19 ธ.ค. 57 เวลา 22:46 น. 4

ใช่ค่ะเรามีทุกเล่มของเรื่องนี้หนังก็ดู ชื่อเรื่องอยากให้เรื่องนี้ไม่มีโชคร้ายมีทั้งหมด 13 เล่ม ในหนังนี่ีรู้สึกเป็นเรื่องราวแค่ประมาณ 3 เล่มแรกเอง จิมแครี่เล่นเป็นเคาท์โอลาฟ อ่า ชื่อภาษาอังกฤษเราไม่แน่ใจนะคะน่าจะ The unfortunate event รึเปล่าลองเซิร์สกูเกิลดูค่ะ แต่เป็นเรื่องนี้แน่นอน

0