Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีเพื่อนสนิทมากๆเป็นผู้ชายแล้วเค้าเริ่มทำนิสัยแปลกๆกับเราแบบ.... #ยาวไปหน่อย(อ่านต่อในกระทู้)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็สวัสดีทุกคนก่อนเลยนะคะ ;') เราก็ตั้งกระทู้เป็นกระทู้นี้ที่2แล้วนะคะ ขอบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นกับตัวเองมาเลยค่ะไม่ได้ดัดแปลงแต่อย่างใด...

** เราขอเรียกเพื่อนสนิทเราว่า "กล้า" นะคะะ (ย้ำว่าไม่ใช่ชื่อจริงๆแต่อย่างใด) **

คือ กล้า เป็นเพื่อนสนิทที่ดีกับเรามากค่ะะ กล้า ก็เป็นคนดังนะคะ คนอื่นก็บอกว่าหล่อๆ เท่ ๆ แต่สำหรับเราแล้ว กล้า ก็ธรรมดาอ่ะนะะ ถ้าถามว่าสนิทมากขนาดไหนหรอ ก็คือแบบ ไปไหนก็ต้องไปด้วยกัน กินอะไรก็ต้องกินเหมือนกัน ไม่โกรธเวลาเราทำให้เสียใจ (บังเอิญใส่แว่นเหมือนกันด้วยย)แบบครบถ้วนของความเป็นโครตเพื่อนแสนดี + สนิท เลยค่ะะ ส่วนตัวเราเองเราก็ไม่ได้เป็นคนดี น่ารัก สวย อะไร หรอกค่ะ ปกติดี ห้าวนิดๆ (ไม่นิดซะหน่อยย) แต่เราบอกได้นะคะว่าเราก็รู้จักคนเกือบทั้งโรงเรียน ทำให้คนอื่นยิ้มได้ ;') 
เข้าเรื่องกันดีกว่าค่ะะ  คือ แต่ก่อนกล้าจะไม่ได้ทำตัวอย่างนี้เลย ต่างจากเดิมอย่างมาก คือตอนนี้กล้าก็จะแบบ เนียนมากอดเราอ่ะะ (นั่งข้างกันค่ะะ) บ้างก็มาจับเสื้อในเราบ้างง เอาหน้ามามุดแขนบ้าง เนียนหอมแก้มเราบ้าง จูบหลังเราบ้างง แบบ เขินมากเบยอ่ะ แต่ก่อนเวลาเราอยู่ใกล้กล้าเราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยนะแต่เดี๋ยวนี้มัน ..... เขินมากอ่ะะ /// - /// แบบจากแต่ก่อนคิดว่าหน้าตากล้าก็ธรรมดาแต่ตอนนี้มันไม่ชั่ย > /// < แบบรู้สึกว่าหล่อมากค่ะะ  แล้วกล้าเขาก็ชอบเอาหน้ามาใกล้ๆเราตลอดเลยค่ะะ  แล้วกล้า ก็ชอบมาเล่าเรื่องตัวเองให้ฟังอ่ะ แบบ ตอนเด็กนะเราอ่ะไปทำ ..... บลาๆ แบบ เกือบทุกวิชาอ่ะค่ะะ !! ตอนแรกๆเราก็รำคาญนะ แต่พอนานๆเข้าเราก็แบบ อยากฟังอ่ะ อยากรู้เรื่องของเขาให้มากกว่านี้ 
แล้วเมื่อไม่นานมานี้ เราก็ไปบอกกล้าว่าเราชอบรุ่นพี่คนหนึ่ง (ขอเรียกพี่เขาว่า อาร์ นะคะ ) แล้วกล้าก็แบบเหมือนงอนเราอ่ะค่ะะ แบบพอเราจะคุยเรื่องพี่อาร์ เขาก็จะเงียบไปตลอดเลยอ่ะค่ะะ 

เรื่องมันก็มีประมาณนี้ค่ะะ /// - ///  เราก็เขิลอยู่นะะ ไม่สิเขินมากเลย แต่ตอนนี้เราก็ชอบพี่อาร์อยู่อ่ะ... แต่เราว่าถ้าพี่เขาปฎิเศษเรา เราก็ยังมีกล้าอยู่ข้างเราเสมอนะะ ;') 

** อ่านแล้วคอมเม้นกันบ้างนะะ **


แสดงความคิดเห็น

>

19 ความคิดเห็น

อินดี้ ตัวแม่ 20 ธ.ค. 57 เวลา 15:26 น. 6

ถ้าพี่เขาอาร์ปฏิเสธจขกท.แล้วจขกท.กลับมาเลือกกล้านี่เห้มาเลยนะค่ะ (ถ้านะค่ะ ถ้า)  เราเข้าใจค่ะเมื่อเพศตรงข้ามมาสนิทกันและอยู่ด้วยกันบ่อยๆมันจะรู้สึกหวั่นไหว เคยเจอเหตุการณ์แบบจขกท.แต่ไม่ถึงกับแตะเนื้อต้องตัวกันแค่ยื่นหน้าเข้ามาใกล้บ่อยเฉยๆ พูดถึง ณ.ปัจจุบันเราว่าจขกท.มีใจให้กล้าเหมือนกันนะค่ะกล้าก็มีใจให้เช่นกัน  ถ้าทั้งสองฝ่ายบอกความรู้สึกต่อกัน เราว่าต้องได้กัน เอ้ย! ได้คบกันหน่ะค่ะ แฮ่ะๆ  พูดถึงเหตุการณ์ของจขกท.นี่ก็ฟินไม่น้อยเลยอ่ะ -///////////////-

0
Enzyme_ELF 20 ธ.ค. 57 เวลา 16:19 น. 7

หนูว่าพี่แอบชอบเพื่อนสนิทพี่ค่ะ!!!
พี่ลองถามใจตัวเองดูให้แน่ชัดนะค่ะว่าพี่ชอบใครกันแน่
ระหว่างเพื่อนสนิทพี่กับรุ่นพี่คนนั้น
ก่อนที่มันจะสายเกินไปนะค่ะ

0
อุLนี้ยว 20 ธ.ค. 57 เวลา 17:33 น. 9
รักเลย
> //// < ขอบคุณมากค่ะะมีกำลังใจขึ้นมาเยอะเลย ใช่เพราะคำว่าเห้ดนี่ยแหล่ะะค่ะะ จะพยายามทำไม่ให้เห้นะคะะ // รู้สึกมีใจให้กล้าเยอะขึ้นกว่าเดิมอีกค่ะะ
0
La le Laur 20 ธ.ค. 57 เวลา 18:10 น. 10

เรื่องแต่งหรือเปล่าคะ แค่รู้สึกว่ามุ้งมิ้งฟุ้งฟริ้งแปลกๆ แต่ถ้าเป็นเรื่องจริงก็ขออนุญาตทำลายความฝันของสาวน้อยหน่อยเถอะค่ะ ต้องบอกว่า เพื่อนน้องนี่โคตรมือไว้ไร้ความเป็นสุภาพบุรุษเลยล่ะค่ะ ไม่ได้บอกชอบด้วยซ้ำมาตีเนียนจับนู่นแตะนี่ ถึงจะเป็นเพือนกันมันก็ต้องมีขอบเขตว่าอะไรได้ถึงแค่ไหนบ้าง แต่ที่อ่านๆดูเหมือนน้องก็ชอบที่เขาทำแบบนั้นเหมือนกันงั้นก็ถามไปตรงๆแล้วก็คบกันไปเลยค่ะอย่าให้ค้างคา ถ้าน้องยืนยันว่าชอบพี่อีกคนแล้วดันยอมให้เขาแบบนี้ไม่ว่าน้องไม่ได้ชอบพี่คนนั้นจริงๆหรือเปลี่ยนใจมาชอบเพื่อนแล้วน้องก็ใจง่ายแล้วล่ะค่ะ ส่วนที่ว่าชอบพี่เขาแต่ถ้าพี่เขาปฏิเสธก็จะหันมาซบอกเพื่อน(ซึ่งน้องคาดว่าเขาน่าจะชอบน้องอยู่)นี่แถวบ้านเรียกคบเผื่อเลือกหรือสำนวนว่าจับปลาสองมือค่ะ แต่ถ้าหมายถึงมี"เพื่อน"ไว้ปลอบ(แบบคิดแค่เพื่อนจริงๆไม่มีทางเป็นอื่น)ก็รีบถามเขาว่าเขาคิดยังไง อย่าทำร้ายคนอื่นหรือให้ความหวังใครแค่เพราะ"สะดวกดี"นะคะ

0
อุLนี้ยว 20 ธ.ค. 57 เวลา 19:19 น. 11

☺️ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะะ คือ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องจริงค่ะ ส่วนที่พี่บอกว่าถ้าพี่อาร์ปฏิเสธแล้วมีกล้าคือ ในฐานะเพื่อนค่ะ

0
Oh Zz 21 ธ.ค. 57 เวลา 11:55 น. 13

จขกท. ชอบ กล้าแล้วแหล่ะ เราดูออก เราว่า จขกท. ลอง คุยกับกล้า แบบจริงจัง ดีมั้ย ผช นะ ถ้า รักจริง ยังไงมันก้ ต้องบอก เชื่อเรา ^^' เราเป้น ผช เราอธิบาย ไม่ถูกแต่ รับรุ้ได้ 

0
ดีวี 22 ธ.ค. 57 เวลา 15:42 น. 16

เราว่า จขกท.ไม่ได้ชอบอาร์หรอก อาจจะแค่ปลื้มพี่เขาริปล่าว เราว่าจขกท.ชอบกล้านะ ลองตามตัวเองดูว่าขาดใครแล้วรู้สึกแย่กว่ากัน แต่ทางที่ดีถามให้เครียเลยว่ากล้าชอบเรารึป่าว ไรงี้ จะได้ชัดเจนไปเลย ถ้าเค้าชอบจริงๆก็ลองเอาวิธีนี้ดูนะ ไม่ใช่ไร ไม่อยากให้เสียใจทีหลังถ้าตัดสินใจผิด #นี่คือ คคห.เรานะ^^

0
คนที่หวังดี 22 ธ.ค. 57 เวลา 22:43 น. 17

เค้าว่านะ เราอ่ะรักคนที่เขารักเราดีกว่าคนที่เรารักเค้าข้างเดียว
จากที่เราอ่านมาจขทก.ก็มีใจแล้วนินา เราก้เคยเป็นน้าคนนั้นมันอยู่ห้องเดียวกันมา5ปี เล่นด้วยกันตลอดกินข้าวก็ต้องนั่งโต๊ะเดียวกัน ปีที่แล้วเค้านั่งข้างเราแล้วทีนี้พอเค้าทำของตกเค้าก้แบบก้มไปเก็บแล้วหัวเค้าอะมาอยู่ที่ตักเราตลอดเลยทุกวัน แล้วเค้าก้ชอบแกล้งเราด้วยอ่ะ แล้วทีนี้พอปีนี้มันอยู่คนละห้องก้รู้สึกเหงาๆเหมือนกันนะคะ เราไม่รู้หรอกว่าเค้าชอบเรามั้ยแต่ตอนนี้เราชอบเค้าไปแล้วอ่ะ -////-
สู้ๆนะคะ จขกท.
สู้สู้

0
Nonamer 25 ธ.ค. 57 เวลา 15:26 น. 18

เราว่าเธอชอบกล้ามากกว่านะ ไม่น่าชอบพี่อาร์อย่างที่บอก เพราะถ้าไม่คิดอะไร(หรืออ่อนต่อโลกเกินไป?)เลยรู้สึกเขินขึ้นมาเนี่ย ลองถามเขาดูนะว่าเขารู้สึกยังไงกับเธอ สู้ๆค่ะ

0