Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าแอบชอบผู้ชายคนเดียวกันกับเพื่อนจะทำยังไง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครเคยตกอยู่ในสถานการณ์แอบชอบผู้ชายคนเดียวกันกับเพื่อนบ้างคะ เราจะทำยังไงดี จะตัดใจเพื่อหลีกทางให้เพื่อน หรือจะยังคงแอบชอบแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ แต่เพื่อนเราไปสารภาพรักกับผู้ชายคนนั้นมาแล้วนะคะ แต่เขาปฏิเสธเพื่อนเรา เอาง่ายๆเลยเขาไม่ได้ชอบเพื่อนเรา แต่เพื่อนเราก็ยังจะจีบต่อไปเรื่อยๆ แต่ดูเหมือนเขาจะชอบมาทำให้เราหวั่นไหวอยู่เสมอเราเลยไม่รู้จะทำยังไง และที่สำคัญเราก็อยากรู้ด้วยว่าเขารู้สึกยังไงกับเรากันแน่ ทั้งที่แต่ก่อนไม่ค่อยได้คุยกันแต่เดี๋ยวนี้ก็เข้ามาตีสนิทและชวนเราคุยอยู่เสมอ คอยเป็นห่วงเรา เวลาเราหันไปก็จะเห็นเขากำลังมองเราอยู่ เวลาเราเดินผ่านก็จะถามว่าไปไหน ทั้งๆที่จริงแต่ก่อนเขาไม่เคยทำแบบนี้กับเราเลย
ปล.มันหมายความว่ายังไงหรอคะ เขารู้สึกยังไงกับเรากันแน่ ผู้ชายคนนี้เขาต้องการอะไรจากเรา

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

NaNa 20 ธ.ค. 57 เวลา 16:09 น. 1

เราว่าเรื่องแบบนี้มันไม่แน่นอนนะ แต่เราว่ามีเปอร์เซ็นต์ที่เค้าจะชอบเธอก็เป็นไปได้นะ เพราะถ้าเค้าปฏิเสธเพื่อนเธอไปแล้ว ถึงมาสนิทกับเธอ เค้าอาจจะต้องการบอกว่า 'ผมไม่สนใจเพื่อนเธอนะ แต่ผมสนใจเธอ' แบบนี้ก็ได้

แต่ถ้าตีอีกแง่หนึ่ง เค้าอาจจะกลัวเธอมองเค้าเป็นคนไม่ดีที่ปฏิเสธเพื่อนเธอ ก็เลยมาสนิทกับเธอก็ได้ -_- หรืออาจจะอยากเป็นเพื่อนเธอก้ได้อีกเหมือนกัน

เราว่ารอดูๆ ไปก่อนก็ดีนะ อย่าเพิ่งเค้าให้รู้ว่าเราชอบอยู่ เพราะมันยังไม่ชัวร์ว่าเค้าจีบจริงๆ หรือชอบจริงๆ หรือยัง อาจจะเป็นเพื่อนที่ดีกับเค้าไปก่อน แต่ยังไงก็อย่าลืมเเคร์ความรู้สึกเพื่อนนะ เราเชื่อว่าถ้าเค้าชอบเธอจริงๆ เค้าจะต้องทำอะไรซักอ่างให้เธอรู้ตัวแน่นอน ^^

ความรักบางครั้งต้องรอเวลาและโอกาส ใจเย็นๆ อย่างเพิ่งรีบร้อนนะ เชื่อเรา ^^

0
อยากรู้ 20 ธ.ค. 57 เวลา 17:17 น. 2

ขอบคุณนะคะ คือผู้ชายคนนั้นเขาเป็นรุ่นพี่เราน่ะค่ะ เพื่อนคนนี้เราก็ไม่ค่อยสนิทกันมากเท่าไหร่ เพราะเราก็มีกลุ่มเพื่อนของเราอีกกลุ่มนึง เขาเองก็อยู่อีกกลุ่มนึง

0
namu30689 20 ธ.ค. 57 เวลา 22:17 น. 3

สำหรับเรานะ...คือให้ชอบต่อไปค่ะ
เรื่องของหัวใจมันห้ามกันไม่ได้อยู่แล้วนิเนอะ

0