Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มันหมายถึงอะไร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮัลโหลลลลลมันยาวหน่อยน่ะเรื่องมันประมาน3-4เดือนอ่ะ คือเราอ่ะคุยกับบเพื่อนคนหนึ่งมันก็อยุ่ห้องเดียวกะเราแหละแต่อยูุ่ที่ห้องไม่ค่อยคุยกันอ่ะ คุยไปคุยมาคือคุยกันทุกวันเลยยยคุยตั้งแต่กลับมาจากร.ร.ก็5โมงอ่ะคุยไปๆจนประมาน4ทุ่มทุกวันเลยยแล้วอยู่มาวันหนึ่งมันบอกว่าเราอ่ะโกหกไรไม่เนียนหรอคือเราก็งง มันบอกว่าอย่าโกหกตัวเองเลยเรายิ่งงงเลยอ่ะพอเราถามมันก็บอกเราก็รู้ๆอยู๋ไม่ต้องถามคือเรางงมากเลยอ่ะ แล้วพอมาตอนเช้าไปร.ร.เราก็นั่งเรียนตามปกติแล้วมันนั่งโต๊ะใกล้ๆเราอะ่โต๊ะนั่งเป็นกลุ่มๆน่ะเราก็นั่งอยู่เฉยๆแล้วอยู๋ดีๆเพื่อนมันเรียกเราแล้วบอกว่ามันชอบเรา เราก็ด่าไปว่าปันยาอ่อนแล้วเราเห็นมันทำหน้าแบบ(อทิบายไม่ถูก555)พอเรากลับบ้านเลยรู้สึกแปลกๆอ่ะเพราะมันไม่ออนเฟสเลยประมานอาทิดออนก็ประมาน5นาทีเองพอวันหนึ่งเอ้อเราลืมบอกเรากะมันอยู่หมู่บ้านเดียวกันกลับบ้านพร้อมกันน่ะวันนั้นที่เรากลับกะมันเราเลยถามว่าชอบเราหรอ มันบอกว่าป้าว แต่ที่เราเห็นคือมันอ่ะชอบมองเราหันไปก็มองเราก็มองมันอยู่น่ะ5555แล้วเวลามันคุยกับเราไม่ว่าเราจะคุยไร้สาระขนาดไหนมันก็ยังคุยกับเราอ่ะคือแบบมันไม่เบื่ออ่ะมันคุยกะเราถ้าเราบอกมันตอบช้าเพราะมันเล่นในโทสับมันก็จะเปลี่ยนไปเล่นคอมทันทีเลยแล้วมันก็เคยคุยอยุ๋เป็นเพื่อนเราถึงเที่ยงคืนตี1เลยอะ่ะะ อย่างงี้มันคืดไงกะเราอ่ะหลับดีกว่า

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Kanlaya Kawdang 21 ธ.ค. 57 เวลา 03:04 น. 1

เค้าคงชอบ ตัวตนของคุณมากกว่าคะ แบบ ถ้าบอกชอบไปแล้วก็กลัวจะไม่เหมือนเดิม ความรู้สึกเปลี่ยนไป อีกอย่าง รักในวัยเรียน เกิด มีปัญหากันขึ้นมา มันจะมองหน้ากันไม่ติดอีกเลย 

อีกมุม เค้าคงแอบชอบจริงๆนั้นแหละ แต่ ก็อยากรู้ความรู้สึกของเธอให้น่ชัดก่อนว่าเธอรู้สึกตรงกันไหม เกิดบอกรักไป โดนเธอด่ากลับว่า ปัญญาอ่อน บ้า คิดแค่เพื่อน  เค้าก็คงจะเสียความรู้สึกไม่น้อยเลย

แต่ว่า ความจริง มันก็คือควาจริง เรารู้สึกยังไงก็บอกแบบนั้น ลองเสี่ยงเพื่อนความรัก ไม่เสียหาย  
 

0