Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนเราเปนคนยังไง -///-

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเวลาแฟนมาบ้านอ่ะค่ะ เราจะชอบชวนดูหนังผี คือเราชอบแต่ไม่กล้าดูคนเดียวเเฟนเราก้อชอบมาแกล้งทำให้ตกใจพอเราตกใจก้อชอบมากอดอ่ะ T^T ต้องการอะไร เวลาเราบ่นๆก้อชอบมาจับแก้มเราละก้อดึงเราเข้าไปจูบ เวลาเราหลับก้อชอบหอมแก้ม บางทีเรานอนอยู่ ก้อลากเราไปกินข้าวอ่ะ แบบลากไปกับพื้นบ้าน TT บางทีเราสะพายกระเป๋าแบบกระเป๋าเป้ข้าวหลังอ่ะ ก้อชอบมาดึงกระเป๋าเรา ลากเราไปนู่นไปนี่ ทุกทีเลย บางทีก้อตีเหม่ง ไปซื้อของด้วยกันชอบมาจับหัวโยกไปโยกมาด้วย ยิ่งเราไปกวนตีนนะ หยิกแก้มเราแบบจะบีบให้เราตายตรงนั้น T_T โดนรังแกตลอดเลย ผช ทำแบบนี้หมายความว่าไงอ่ะ อยากรู้
ปล.เรื่องจริงไม่อิงนิยาย งง

แสดงความคิดเห็น

>

31 ความคิดเห็น

Amm Maa ! 23 ธ.ค. 57 เวลา 20:01 น. 1
ไม่น่าเข้ามาอ่านเลย รู้สึกร้อน ๆ ที่ตา55555555.
แฟนเราดูเฉย ๆ ไปในทันที
แฟนคุณคือมนุษย์มุ้งมิ้งที่รักคุณมาก ๆ ค่ะ
 
อิจค่ะอิจ T^T

0
วิหวาน 21 ธ.ค. 57 เวลา 09:30 น. 2

ลากไปกับพื้นบ้าน ?!? คือความเห็นเรานะ มันดูน่ารักดีนะ แต่แฟน จขกท.อาจมือหนัก ( หรือเปล่า ) เลยดูหยิกแก้มรุนแรงอ่ะ แต่เราอ่านๆมาก็น่ารักดีนะ .เว้นไอ่ลากไปกับพื้นอ่ะ โหดซัง

0
pinnn 22 ธ.ค. 57 เวลา 07:53 น. 6

อ่านแล้วฟินอ่ะ ชอบมากเลย ไม่ต้องสงสัยหรอกจากที่อ่านเขารักเธอแหละ เขาเป็นคนน่ารักนะ ชอบแกล้ง ในใจอาจแอบหมั่นไส้เธอก็ได้ หมั่นไส้ในความน่ารักของเธออ่ะ ที่หยิกแก้ม จับหัวโยกไปมาโน้นนี้ แต่แฟนเธออาจจะมือหนักไปหน่อย แต่ เราว่าดีนะ ^^ รักกันนานๆนะค่ะ ^^รักเลย

0
nanamilucia 22 ธ.ค. 57 เวลา 09:13 น. 7

เหมือนในนิยายเลย!ยิ่งเวลาจขกท.บ่นแล้วแฟนจับจูบบบอ้ากกกก>//<เป็นอะไรที่โคตรรรรจะฟินนถ้าไห้เดาแฟนจขกท.น่าจะเป็นคนกวนตีนขี้เล่นแต่พอจะหวานก็เลี่่ยน(?)น่าจะนะ5555ดูแลแฟนตัวเองดีๆน้าาาใครมาแย่งก็เอาที่ดูดฝุ่นจ่อหน้ามันเลยยยยย~

0
Moommimyhrean 22 ธ.ค. 57 เวลา 16:58 น. 11
ด้านบนอ่ะ กระทู้อวดแฟน 
ถ้าเค้าจะอวด เค้าอวดให้เธอ ดิ้นตายคาที่ไปแล้ว 
เค้าเอามาถามความเห็น ไม่ได้เรียดว่า อวด 

0
Zer Ben~ 22 ธ.ค. 57 เวลา 17:11 น. 13

อยากอวดแฟนก็อวดมาตรงๆเลยค่ะ 

สำหรับคำถามว่าแฟนเป็นคนยังไง แฟนคุณเป็นคนกวนๆค่ะ อาจเห็นว่าคุณน่ารัก เลยชอบหยิกแก้ม หอมแก้ม กอด น่าฟัดอะไรทำนองนี้มั้งคะ เวลาแกล้งคนที่รักมีความสุขดี อะไรทำนองนี้มั้งคะ ลากไปกับพื้นนี่ ก็โหดนิดนึง วันหลังบอกให้อุ้มแทนแล้วกันนะคะ หรือถ้าไม่ชอบก็บอกว่า ไม่ชอบอ่ะ เบาๆหน่อย แต่ถ้าชอบก็บอกตรงๆค่ะ

ปล. คห. 10 คะ มองยังไงก็ดูอวดค่ะ คนไม่อวดที่ไหนจะตั้งกระทู้อย่างนี้คะ เรื่องอย่างนี้ก็น่าจะรู้อยู่แล้วมั้ยอ่ะ ว่าแบบ แฟนตัวเองเป็นยังไง คือคบกับแฟนมาจะไม่รู้เหรอเหรอคะ อ้อ แล้วต่อให้หวานกว่านี้ เอาตรงๆ ไม่ดิ้นหรอก มีแฟนแล้ว โอเคนะ บรัยส์

แก้ไขนิดนึง แต่ถ้า คห. 10 ประชด เราอาจจะอินไปนิดนึง ขอโทษด้วยแล้วกันนะ 

0
Aksel 22 ธ.ค. 57 เวลา 17:29 น. 14

เป็นคนแปลกๆ ครับ 555555

ล้อเล่น
เค้าก็คงอยากหยอกอยากแกล้งในแบบของเค้านั่นล่ะ 

0
YouKW 22 ธ.ค. 57 เวลา 21:27 น. 19

อ่อ ที่เขาบอกว่าอวดแฟน อาจเป็นเพราะว่า ดูจากอาการและข้อความที่สื่อออกมาแล้ว มันดูไม่น่าจะมีปัญหาอะไรไงครับ ออกแนวชอบเสียด้วยซ้ำ

เช่นจากหัวข้อกระทู้ >> แฟนเราเปนคนยังไง -///-

แล้วคำถามที่ถามว่า >> ผช ทำแบบนี้หมายความว่าไงอ่ะ อยากรู้

คือวิธีการพิมพ์และอธิบายก็ออกอาการชอบมากอยู่แล้ว แล้วคนปกติธรรมดาสามัญทั่วไป เขาก็รู้ว่าการแสดงออกแบบนี้ เป็นการแสดงความรักต่ออีกคน อาจมีแกล้งนิดแกล้งหน่อย หมั่นเขี้ยวอะไรทำนองนั้น

คห. บนๆ เขาเลยบอกว่า
ถ้าอยากอวดก็อวดมาตรงๆก็ได้ ไม่ต้องมาถาม อะไรแบบนี้อ่ะครับ

//นั่งซดมาม่ารอ

0