Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผ่าตัดเสริมหน้าอกด้วยไขมัน หนึ่งทางเลือกที่ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 "แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม" กับ มาโชว์ดอทคอม ที่ได้รวบรวม รีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง เคล็ดลับความสวยไว้แบบจัดหนัก จัดเต็ม กับแฟชั่นสุด Hot!!! เทรนด์แต่งหน้าสุดชิค และ การศัลยกรรมแบบแซ่บเว่อร์ สำหรับวันนี้จะมีเรื่อง Hot!! อะไรมาฝากกันนั้นเราไปชมกันเลยจร้า

เรียบเรียงข้อมูลโดย มาโชว์ดอทคอม แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม : รวมรีวิว ศัลยกรรม แฟชั่น บันเทิง

ขอบคุณภาพประกอบจาก Pinterest

ผ่าตัดเสริมหน้าอกด้วยไขมัน หนึ่งทางเลือกที่ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง

หลายๆคนคงมีความคิดที่จะเปลี่ยนหน้าอกไข่ดาวของตัวเอง ให้ดูมีอะไรมากขึ้นโดยไม่มีผลข้างเคียง ปลอดภัยมั่นใจชัวร์ๆ การศัลยกรรมเสริมหน้าอกด้วยการโอนถ่ายไขมันซิคะ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเลยทีเดียว ซึ่งการทำศัลยกรรมแบบนี้จะทำให้สาวๆมีขนาดหน้าอกที่ใหญ่ขึ้น และมีต้นแขน ต้นขา ที่เล็กลงเป็นของแถม ดีเลิศบอกเลย

โดยล่าสุด ได้มีการพัฒนาการศัลยกรรมหน้าอกด้วยวิธีนี้ให้มีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ซึ่งศัลยแพทย์ได้คำนึงถึงความปลอดภัยในระยะยาว และความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งเต้านมหรืออันตรายอื่นๆที่อาจจะเกิดขึ้นภายหลัง และพบว่าการทำศัลยกรรมโดยวิธีนี้มีความปลอดภัยมากกว่าวิธีอื่นๆ และสิ่งที่ฉีดเข้าไปเพื่อเพิ่มขนาดหน้าอกนั้น ไม่ใช่สิ่งแปลกปลอมหรือซิลิโคน แต่เป็นไขมันที่ได้มาจากตัวเราเอง ดังนั้น แน่นอนว่าโอกาสในการเกิดอาการแพ้หรืออักเสบค่อนข้างน้อยมาก เมื่อเทียบกับการเสริมหน้าอกด้วยวิธีอื่นๆ ซึ่งในการเสริมหน้าอกด้วยวิธีนี้ ศัลยแพทย์จะดูไขมันจากบริเวณสะโพก ต้นขาหรือต้นแขนของคนไข้ออกมา ซึ่งไขมันจะถูกรักษาให้อยู่ในสภาพที่เซลล์ไขมันยังสามารถเจริญเติบโตได้ จากนั้นจะใช้เลือดของคนไข้ปริมาณ 50 มิลลิลิตร ฉีดเข้าไปเพื่อแยกเซลล์ไขมัน ซึ่งเป็นแหล่งของสเต็มเซลล์ และอาจใช้ตัวกระตุ้นเพื่อเพิ่มจำนวนสเต็มเซลล์ ก่อนจะฉีดเข้าไปที่บริเวณหน้าอกการทำศัยกรรมโดยวิธีนี้ใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น และมั่นใจได้ว่าไม่มีผลข้างเคียงหลังการผ่าตัด ยิ่งไปกว่านั้นการเสริมหน้าอกด้วยวิธีนี้จะทำให้หน้าอกของคนไข้ดูเป็นธรรมชาติ ไม่รู้สึกว่ามีสิ่งแปลกปลอมในร่างกาย สวยแบบมั่นใจอย่างนี้แล้วทำไมไม่ลองเก็บไว้พิจารณาเป็นอีกหนึ่งทางเลือกล่ะคะ

สามารถติดตามข่าวศัลยกรรมดีๆ แบบนี้ได้ที่ Ma-Shows มาโชว์ดอทคอม และ Webboard แชร์เรื่องสวย เม้าท์ศัลยกรรม

แสดงความคิดเห็น

>