Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเอบชอบ ผู้หญิงคนหนึ่งเเต่ไม่กล้าทัก ทำไงดี!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือผมอยู่ ม.4  เเอบชอบผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เค้าก็อายุม.4 เหมือนกัน เเล้ว รร ผมเป็นชายล้วนเเห่งหนึ่งครับ   เเละผู้หญิงที่เเอบชอบเค้าก็อยู่ หญิงล้วนเหมือนกัน(เเทว เสาชิงช้า)  มีอยู่วันหนึ่งผมเห็น เฟส เเล้ว เห็นรูปเค้า เเบบ โดนเลย     ผมเลยกดเเอดเฟสไป  เเต่เค้าก็ยังไม่รับเป็นเพื่อน   ผมเลยลองหา เค้าใน ig เจอด้วยครับ เเบบเค้าล็อกไว้ ผมเลยกดฟอลไป วันต่อมาเค้ากดรับฟอล ด้วยเเบบ หัวใจเต้น ตุ้บๆๆเลย เเต่ละรูปเเบบ ใจจะละลายยยย ผมนี like ทุกรูปเลย เเต่เค้าไม่ฟอลกลับ 55555 เเล้วผ่านมาเป็นเดือนเค้าเพิ่งกดรับเป็นเพื่อนในเฟสด้วย เเบบดีใจมากตั้งเเต่วันนั้น เราก็ลองเข้าไปส่องเฟสเขาเเบบเห็นเป็นเพื่อนกับหนุ่มหล่อๆทั้งนั้นเลย     จนวันนี้ยังไม่กล้าทักเค้าเลย  เค้าน่ารักมากๆๆ เเบบอยากทักหลายรอบมากเเต่ไม่กล้า กว่าว่าเค้าจะไม่ค่อยชอบเรา  เราเองก็ไม่ค่อยหล่อ  กลัวสู้หนุ่มอื่นไม่ได้อ่ะ5555555555       อยากรู้ว่าทำยังไงดีไม่กล้าทักเค้าจริงๆๆ เเละควรทักว่าอะไรดี  ช่วยผมด้วยก๊าบบ   

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

Wn_. 25 ธ.ค. 57 เวลา 18:04 น. 1

ควรทักว่า  สวัสดีครับ ผมชื่อ......... ที่เข้ามาท้กทายคุณใน facebook  ผมดีใจมากที่คุณตอบรับผมเป็นเพื่อน

0
แฟนบยอน 25 ธ.ค. 57 เวลา 18:08 น. 2

ลองดูก่อนสักตั้ง อย่าคิดว่าตัวเองไม่หล่ออย่างนู่นอย่างนี่ มั่นใจในตัวเองเข้าไว้ ผ ญ ส่วนใหญ่ชอบ ผ ช ที่มีความมั่นใจ ที่ไม่เก๊กอ่ะ สู้น่ะ

0
Leigh 25 ธ.ค. 57 เวลา 20:37 น. 4

อ่านแล้วอยากแบ่งความหน้าด้านสักครึ่งนึงของเราให้คุณจังค่ะ (อุ๊ปส์) ทักไปเถอะค่ะ อย่าเพิ่งมโนไปเองว่าเขาไม่ชอบโน่นนี่ สู้ๆ ค่ะ 

0
Apitsara Simsawat 26 ธ.ค. 57 เวลา 09:21 น. 5

ทักว่า สวัสดี เราชื่อ ...... เทอชื่อไรอ่ะ อยู่โรงเรียนไร หลังจากนั้นพี่ก้คงสนิดกับคนนั้นมากขึ้น ก้คุยเล่นกับพี่ที่พี่ชอบตามปกติไปเลอออออ

0
puen35368 26 ธ.ค. 57 เวลา 20:51 น. 7
  ทุกคนครับที่ เเสดงความคิดเห็นอ่ะครับบ ผมลองทำดู  มันเศร้ามากกก  ผมลองทักไป เเละเค้าก็อ่าน  ผมดีใจมากกเเบบ เหงื่อเเตกเลย
เเต่สุดท้าย เค้าเเค่ อ่านเเละไม่ตอบ เเละเค้า ก็ log out ออกไปเลย  อย่าี้นี้หมายความว่ายังไงครับบ

0