Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาวเม็กซิโกวัย 17 ปี ฆ่าสาวท้องแก่คว้านเอาทารก!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สาวเม็กซิโกวัย 17 ปี ฆ่าสาวท้องแก่คว้านเอาทารก


นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (23 ธ.ค.) ที่เมืองเรย์โนซ่า ในรัฐทามอลิปาส ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของเม็กซิโก น.ส. กัวดูลูเป้ ซาลินาส เฮอร์นานเดซ อายุ 17 ปี ก่อเหตุฆาตกรรม นางนาธาลี คาร์ทาส ลีออน หญิงท้องแก่ วัย 20 ปี จากนั้นยังใช้มีด เพื่อเอาเด็กทารกที่ยังไม่ครบกำหนดคลอด ออกมาจากครรภ์ของเหยื่อสาวเคราะห์ร้าย

โดยทั้งคู่ได้มีการติดต่อกันผ่านทางเฟซบุ๊ก และนางนาธาลีต้องการหาสถานที่รับเลี้ยงเด็กและซื้อข้าวของสำหรับเด็กด้วย และทำให้ต่อมาเธอจึงได้ไปหาเฮอร์นานเดซที่บ้าน แต่แล้วเมื่อนางนาธาลีก้าวเข้าไปในบ้านของเฮอร์นานเดซ เธอได้ถูกของแข็งตีเข้าที่ศีรษะทันที และยังถูกของมีคมแทงหลายแผลจนเสียชีวิต อีกทั้งเธอยังถูกคว้านท้อง เพื่อเอาทารกน้อยออกมาจากครรภ์

หลังจากก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.เฮอร์นานเดซ ได้เดินทางไปยังโรงพยาบาล และบอกกับแพทย์ว่าลูกของเธอตายหลังคลอด แต่แพทย์จำได้ทันทีว่าเฮอร์นานเดซไม่ใช่แม่ของเด็ก และยังบอกกับเธอว่าสาเหตุที่ทำให้ทารกน้อยเสียชีวิต เป็นเพราะขาดอากาศหายใจเพราะยังอยู่ในมดลูกหลังแม่เสียชีวิต

ทั้งนี้ ภายหลังถูกตำรวจจับกุม เฮอร์นานเดซรับสารภาพว่าทารกน้อยที่เสียชีวิตนี้ เป็นลูกของหญิงคนหนึ่งที่ถูกเธอฆ่าตายไม่กี่วันก่อน และเมื่อตำรวจไปตรวจค้นที่บ้านพักของเธอ ก็พบศพของนางนาธาลียังอยู่ที่บ้าน ขณะที่ตามรายงานของตำรวจ เผยว่า น.ส.เฮอร์นานเดซ ต้องการมีลูกสักคน หลังจากเธอได้แท้งลูกคนแรกไป

แสดงความคิดเห็น

>