Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผวา! ซีอุยพม่า กินไก่-หมาสดๆ คาวัด เจ้าอาวาสตะลึงเจอหน้าเต็มไปด้วยเลือด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/160272?link=2

เกิดเหตุสยองขวัญ ที่ อ.แม่ระมาด จ.ตาก หลังมีหนุ่มพม่าก่อเหตุฆ่าชำแหละ ควักเครื่องในสุนัขและไก่กินสดๆ ในห้องน้ำวัด เจ้าอาวาสตะลึงเจอหันมาทั้งใบหน้าเปื้อนเลือด รีบแจ้งคนจับล่ามโซ่ส่งตำรวจ ด้านชาวบ้านผวา ลือพฤติกรรมคล้าย”ซีอุย”

เหตุสะเทือนขวัญนี้เกิดในหมู่บ้านแม่ระมาดหมู่6 ตำบลแม่ระมาด อ.แม่ระมาด จ.ตาก พระอธิการ สะหัส พัฒธราพุทธโธ เจ้าอาวาสวัดป่าไม้ห้า เล่าว่า เมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา  ขณะเดินออกตามหาสุนัขตัวโปรดที่เลี้ยงไว้ เมื่อเดินมาที่ห้องน้ำของวัดก็เห็นนายโมคะลาย  อายุ 25 ปี ชาวพม่ากำลังใช้มีดพร้าชำแหละสุนัข โดยผ่าอกควักเครื่องในออกมานั่งกินสดๆ  มีกลิ่นคาวเลือดคลุ้งกระจาย ห่างไปไม่ไกลยังมีซากไก่วัดถูกกัดกินสดๆอีก 1 ตัว จึงถามไปว่า “ทำอะไร” นายโมคะลาย ก็หันมาบอกขณะที่ใบหน้ามีแต่คราบเลือดว่า กำลังกินไก่โดยไม่สะทกสะท้านอะไร จึงรีบเดินออกไปแจ้ง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน จับตัวนาย โมคะลาย ใช้โซ่ล่ามไว้ ก่อนแจ้งตำรวจมาจับตัวไป 

เหตุการณ์นี้สร้างความหวาดผวาแก่ชาวบ้านในพื้นที่อย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้มีเป็ดไก่หลายตัวถูกกัดกินเครื่องสดเลือดเปรอะเปื้อนหลัง บ้านชาวบ้าน จนมีข่าวลือว่าหนุ่มพม่ารายนี้มีพฤติกรรมคล้ายกับ ตำนาน”ซีอุย” ในอดีต ชาวบ้านบอกด้วยว่า แม้จะจับตัวนายโมคะลายได้แล้ว แต่ก็ยังมีชาวพม่าป้วนเปี้ยนอยู่ในหมู่บ้าน อีก 4 คน ซึ่งไม่รู้ว่าจะก่อเหตุกัดกินสัตว์สดๆด้วยหรือไม่ ขณะที่ทางตำรวจทำได้เพียงควบคุมตัวนายโมคะลาย ส่งให้ตำรวจด่านตรวจคนเข้าเมือง ผลักดันกลับประเทศพม่าเท่านั้น เนื่องจากในเรื่องคดีไม่มีผู้มาแจ้งความดำเนินคดี


แสดงความคิดเห็น

>