Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฮัลโหลลล OpenhouseTriamudom‬ เป็นไงกันบ้างง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครไปงานโอเพนเฮ้ากันบ้างงง???

แชร์ประสบการ์ด่วนค่าาา
ข้าพเจ้าไม่ได้ไป อยากรู้อย่างมหาศาลค่าา

#OpenHouseTU #OpenHouseTriamUdom


แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

TheTypeOfPim 28 ธ.ค. 57 เวลา 12:07 น. 4

โอเคค่ะ ตามที่สัญญาเอาไว้ เราจะมาเล่าให้ฟังค่ะ5555555
งานเริ่ม 9 โมง จบ 5 โมง เราไปถึงประมาณ 10 โมง
ช่วงเช้าคึกคักมากค่ะ เข้าไปก็เจอบูมของวิทย์ประยุกต์เลย ที่นี่จริงจังกับการบูมมากเลยค่ะ ที่มาเห็นบูมไปสามสาย คือวิทย์ประยุกต์ วิทย์ฝรั่งเศษ กับอะไรอีกอันไม่รู้ เพื่อนเราอยู่วิทย์ฝรั่งเศษ พอได้ยินเขาเรียกบูมนี่วิ่งหน้าตั้งเข้าไปร่วมวงทันที ทั้งที่อยู่ห่างราวๆ 100 เมตรได้ เห็นแล้วอดประทับใจไม่ได้ค่ะ เขาดูมีความสามัคคีกันมากจริงๆ ระบบพี่น้องดีมาก
ตอนแรกเราเดินดูรอบๆก่อน ไม่ได้เข้าซุ้มไหนเลย แต่เท่าที่ดูๆมาเนี่ย ทุกคนดูจริงจังกับการเรียกแขกมากกกกกกกก เราโดนตื้อแบบ...ไม่รู้จะปฏิเสธยังไง พอบอกว่า ขอบคุณค่ะๆ แล้วเตรียมจะเดินหนี เขาชิงพูดก่อนเลยจ้า 'ทำไมเธอต้องเมินเราด้วยอ่า เราเสียใจ' รู้สึกผิด555555555
เรามาดูการแสดงอยู่สองเรื่องค่ะ Strange case กับ Hansel & Gretal เพราะเพื่อนเราแสดง ก็สนุกดีค่ะ อยากจะบอกว่าหอประชุมเตรียมเริ่ดมากกกกกกกก ยังกะโรงหนัง!
คือสุดท้ายเราก็แทบไม่ได้เข้าซุ้มไหนเลยค่ะ ที่เข้าเยอะที่สุดคือของชมรมการ์ตูน555555 งานที่นี่จัดเหมือนงานวัดเลยค่ะ มีสอยดาว จับไข่ บ้านผีสิง ปาเป้า เวทีร้องเพลง บลาๆๆๆ แต่ต่างตรงที่มีซุ้มความรู้+หนังสือสอบเข้าเตรียมขาย สำหรับน้องๆที่อยากเข้าโดยเฉพาะเลยค่ะ
ชมรมการ์ตูนเป็นอะไรที่เราชื่นชอบมาก เขามีวาดรูปตัวการ์ตูนที่เราชอบให้ คือแล้วแต่เรารีเควสค่ะ น่ารักมากๆ แต่ที่เราชอบสุดๆคือ...เมดคาเฟ่!!
เป็นความหรรษาของที่นี่เลยก็ว่าได้ค่ะ >< ถูกเรียกว่าคุณหนูเป็นอะไรที่ฟินมากๆ! ของในเมดคาเฟ่อร่อยเว่อร์ จริงๆมีแค่น้ำกับเค้ก(เอ๊ะ เขาเรียกว่าเค้กรึเปล่า5555555) อร่อยมากกกกกกกกกกก มากๆๆๆๆๆ คนเสิร์ฟน่ารัก อาหารอร่อย สุดยอดจริงๆ สวรรค์ของเราสุดๆ555555
โดยเฉพาะ! พี่คนนึง พี่เขาคอสเป็นตัวครในอนิเมะที่เราชอบมากๆ! จัดไปค่ะ ถ่ายรูป >_< โอ๊ยหล่ออออออ ถ้าพี่เขาเป็นชายแท้ เราจะจีบค่ะ555555555 แต่นี่ดันเป็นผู้หญิงที่หล่อเว่อร์ ก็โอเคๆ ยอมปล่อยพี่ไปก็ได้~ แต่ก่อนไป เพื่อนเรามันรู้ว่าเราชอบตัวละครตัวนี้ไง บวกกับมันเห็นด้วยว่าพี่คนนี้หล่อมาก เลยขอเฟสไป แต่พี่เขาไม่ให้ บอกว่า 'ขออภัยด้วยครับคุณหนู ผมคงจะให้ไม่ได้จริงๆ ต้องขอโทษจริงๆนะครับ' สุดยอดค่ะ ไม่หลุดมาดเลย! ขนาดโดนแทะโลมเบาๆนะเนี่ย5555555
งานเลิกเร็วกว่าที่กำหนดไว้มากค่ะ พอช่วงบ่ายๆก็เริ่มเก็บซุ้มกันหมดแล้ว เพราะคนร้างมากๆค่ะในช่วงบ่าย ยกเว้นเมดคาเฟ่ ที่มีประชากรเข้ามาอย่างล้นหลาม

โดยรวมเราชอบนะ เมื่อก่อนเราคิดมาตลอดว่าเด็กเตรียมเป็นเด็กเก่ง แต่หยิ่ง เหมือนกับว่า ชั้นเก่งระดับต้นๆของประเทศ พวกไก่กาชั้นไม่สนใจหรอก แต่มันไม่ใช่เลยค่ะ! เท่าที่เราเห็นมานะ ทุกคนเฟลนลี่มากกกกกกก พอเราเข้าไปเนี่ย สัมผัสบรรยากาศความเป็นพี่เป็นน้องได้เลยอ่ะค่ะ โรงเรียนเขาใหญ่จริง แต่ระบบความสัมพันธ์เริ่ดมาก ขนาดโรงเรียนเล็กๆอย่างโรงเรียนเรายังสู้ไม่ได้ เราประทับใจจุดนี้มากจริงๆ
คือเพื่อนเราบอกว่าเรื่องเรียนยากจริง แต่อยู่ที่นี่แล้วมีความสุข
ขนาดเราพอได้สัมผัสของจริง ได้ฟังเรื่องเล่า ยังอยากซิ่วออกมาเลยค่ะ แต่ขอผ่านดีกว่า
สนับสนุนให้มาเรียนที่นี่จริงๆค่ะ ถ้ามั่นใจว่าเรียนแล้วจะไม่เครียดเรื่องสอบตก มาเลยค่ะ55555555555

ถ้าปีหน้ามีอีก เราไปแน่ๆค่ะ Open House เตรียม ^^

0
ALocter 30 ธ.ค. 57 เวลา 11:59 น. 5

ขอบคุณที่แชร์ค่ะะ *3* เพื่อนเราไปบอกชมรมการ์ตูนนี่เริ่ดมากก คนคอสน่ารักเฟ่อร์ 555555 รักเลย อยากไปมั่งเลยยย

0
TheTypeOfPim 1 ม.ค. 58 เวลา 17:01 น. 6

5555555 ช่ายๆ เราชอบชมรมการ์ตูนสุดล่ะ >< ปีหน้าอย่าลืมมาน้าา ขายของแทนเพื่อนแปป 5555555555

0