Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะเป็นโรคมะเร็งทวารหนักมั้ยอ่า T^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ คือตอนนี้เวลาทำธุรหนักหรือเรียกกันว่าอึ พออึเสร็จแล้วจะมีอาการปวดอ่ะค่ะ ไม่แน่ใจว่าเรียกว่าบริเวณanus รึป่าว คือก่อนหน้านี้ก็เหมือนจะเป็นริซซี่นะคะ เพราะนิสัยส่วยตัวชอบนั่งนานๆ ค่ะ นานมว๊ากก แต่พอรู้ว่าเริ่มเหมือนเปนริซซี่ก็นั่งอึ๊เร็วขึ้นนะคะ คือใครมีความรู้ในด้านนี้ช่วยให้คำแนะนำด้วยนคะ ยังไม่กล้าไปหาคุณหมอ อายค่ะ 5555 ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

_ขนมปัง_ 26 ธ.ค. 57 เวลา 20:31 น. 1

เราก็เคยเป็นนะ..แบบถ่ายเสร็จแล้วก็รู้สึกปวดตรงรอบๆรูตูดอ่ะนะ(ปวดแสบนิดๆ) แต่เราก็ไม่ได้เป็นริซซี่นะ //เคยคลำตอนอาบน้ำแล้วไง

ส่วนมากเราเคยปวดตรงนั้นเวลาไม่ได้ถ่ายหลายวันอ่ะ พอมาถ่ายหนักวันเดียวก็เลยปวด (เราว่ายังไม่ถึงกับเป็นมะเร็งทวารหนักหรอกนะ)

เวลาเรานั่งนานเราก็จะเจ็บบนตูดนะ เหมือนกระดูกบั้นท้ายป่ะ? เราก็ไม่แน่ใจหรอกว่าเรียกว่าอะไร เราเป็นคนชอบนั่งชักโครกนานด้วยแต่คือไม่ได้เจ็บตรงรูตูดนะ เจ็บบนตูดอ่ะ(เป็นเหมือนเราป่ะ??)

ปล.แต่ยังไงก็แนะนำไปหาหมอเถอะ อาจจะไม่ได้เป็นมะเร็งแต่เป็นอย่างอื่นแทนก็ได้นะ ไปให้หมอเค้าตรวจนั่นแหละ ดีที่ซู้ดดด //ไม่ต้องอายหรอก เราก็เคยไปตรวจมะเร็งเต้านม หมอก็ลูบๆคลำๆละก็บอกว่า นมเล็กแบบนี้ไม่เป็นมะเร็งง่ายๆหรอก (พยาบาลหัวเราะเลย ตอนแรกก็อายแหละ พอนานไปก็ไม่มีอะไรอ่ะ)

0