Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โค้งสุดท้าย!!!THE FACE THAILAND มาเก็บตกกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ใครได้ดู THE FACE THAILANDมั่งอ่ะ คิดยังไงกันบ้างมาเเชร์ความคิดเห็นกัน
เราชอบมิลา เราว่า นางน่ารักดี เพนนีเราก็ชอบทัศนคติดี
การเชือดเฉือนของเมนเทอร์ก็สนุกดี เเต่ที่ช็อกที่สุดคงจะเป็น ep.11 ที่เมนเทอร์ลูกเกดไม่ยอมเลือกใครออก (เรานี่ ดีใจมาก)เเต่ว่า มิลา ไม่เคยชนะกับเขาเลย เเต่มาวีคนี้ นางชนะเเบบยิ่งใหญ่ เเล้วนางก็เข้ารอบ4คนสุดท้าย

แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

monkey_SN 28 ธ.ค. 57 เวลา 12:59 น. 1

เอาตรงๆ เราติดตามผลงานทุกคนมากตั้งแต่วีคแรกๆ แล้วดูทุกวีคไม่เคยพลาด

พูดเลยว่า 4 คนสุดท้าย ควรจะมี คาริสา อยู่ด้วย เราไม่ได้เข้าข้างเลยนะเอาแบบควรจริงๆ ที่ดูจากแคมเปญและวีคก่อนๆ มา

เพราะว่านี่คือรายการ The Face หานักแสดง+โมเดลลิ่ง โฆษณาได้คือทุกอย่างต้องได้  แล้วคาริสานี่ทำผลงานมาดีตลอด


แล้วพูดเลยว่ารายการเนี้ยะสคริปทั้งนั้นจ้า ดูได้จากที่เด่นชัดสุดเลยคือต้องที่ลูกเกดหลบมุมมืดแล้วก็มีเสียงนึกออกมาในใจนี่ได้อภินิหารแดนมังกรนี่อะเมซิ่งมากเลยนะคะคู้นนน ถ้าไม่ใช่รายการทำก็คงเป็นกระแสจิตพี่เกดแกส่งถึงคนดูแล้วแหละค่ะ


แต่เอาจริงคาริสานางเป็นเด็กอายุ16 ที่ใครๆ บอกว่าไม่มีกาลเทศะ ถ้าไม่ใช่สคริปแล้วเป็นนางจริงๆ นี่โคตรจะไร้กาลเทศะเลย แต่!....เพราะนี่คือรายการ The face ที่ The fake ขึ้นมา เราจึงไม่รู้ว่าไหนจริงไหนสคริป แต่เราว่าน่าจะสคริปนะ ดูได้จาก Ep.11 ล่าสุดนี้เนี่ยคาริสาดูน่าสงสารมากเลยนะ คือมันดูซื่ออะเห็นแล้วสงสารจับใจ ดูมันแบบจริงใจที่จะพูดพี่พลอยฝากเพนนีด้วยนะคะ ซบไหล่เมย์อย่างงี้อะ มันดูเหมือนวีคท้ายๆ ที่ผ่านมามันคือการแสดงหมดเลยอะ 




แล้วคือเราว่า 4 คนสุดท้ายนี่โอเคนะถ้าเป็นคาริสาแทนทรายนี่จะดูสูสีกันมากกว่า  ลองคิดสิ เพนนี คาริสา มิลา ซาบิน่า ลองคิด 4 นางนี้ประชันกันจะเป็นยังไง? มันส์!  คือทรายอะนางดูร้ายนะเอาจริงๆ เป็นคนตรงๆ ชอบ แต่หลังไมค์นางนี่สุดยอด แล้วเวลาเดินคอนางชอบยื่นๆ ออกมา ดูแล้วมันไม่สมูทเลย เรื่องการแสดงโอเคแต่ไม่เด่นเท่าคนอื่นๆ



เพนนี มีอคติดี เข้าใจ ดูเลอค่าเพอร์เฟ็ค ดูแบบนางดีโอเคเลยอะ การแสดงเด่นบ้างเป็นบางวีค ถ้าวีคเด่นนี่คือเด่นเลย แต่ไม่เด่นนี่ก็ไม่เด่นเลย แต่รวมๆ หลายวีคแล้วนางมีแววอยู่มาก...แต่ มีสิ่งอย่างที่ขัดใจเรามากจากนาง คือการหน้าอย่างหลังอย่าง เราไม่ชอบคนแบบนี้ที่สุด หลังไมค์นางน้อยใจพลอยทำไมเป็นแบบนี้ไม่เข้าใจไม่ยุติธรรม คาริสาไม่ดีแย่งซีนอย่างนู้นอย่างนี่ตอนแรกเห็นด้วยนะ แต่พอมาวีค11 นี้...ตอนที่พลอยบอกให้พูดทีละคน ที่เพนนี รักพี่พลอยมากค่ะ ทุกอย่างนี่เพราะพี่พลอยคนเดียว พูดแบบเฮ้ย...อ้าวแล้วที่ผ่านนี่คืออะไร หน้าไว้ หลังหลอกงั้นหรอ? คือมันทำให้เราฉุกคิดว่าเออ ถ้าไม่พอใจคาริสานี่ ไมไม่พูดตรงๆ เพราะก็อยู่กัน2คนมานาน ทีมเดียวกันเปิดใจพูดมันเลย แบบนี้มันถึงอึดอัดไง แบบ เออแกดูอย่างนู้นอย่างนี้นะ คือต้องสอนคาริสาเหมือนเรื่องพี่เกดที่เพนนีบอกในห้องกับพี่พลอยอะเพนนีทำดีมาก แต่ที่ผ่านๆ มาทำไมไม่พูดทำไมไม่เตือนแล้วคอยมานินทาเพื่อนหลับหลัง แต่ก็เข้าใจนะเป็นเราก็น้อยใจแต่ถ้าเป็นเราคงจะเปิดใจมากกว่า แต่รวมๆ แล้วชอบเพนนีนะคะแต่แค่เรื่องหลังอย่างหน้าอย่างอันนี้ยังไม่ค่อยโอเท่าไร



มิลา นางมาแรกๆ ก็เหมือนสคริปเดียวกับคาริสาอะ มาแรก คนเกลียดนางกันทั้งบ้านทั้งเมืองจ้า อยากจะตบล่ะซี่ฉันก็เป็น กล้องจับแต่นางทำให้นางดูร้ายน่าหมันไส้ แต่พอไงล่ะ พอหลังรายการทำให้คาริสาเริ่มดูไม่มีกาลเทศะ ร้ายลึก แล้วเป็นไงจากคาริสาดีๆ เพราะกระแสมาแรงรายการพลิกหน้ามือเป็นหลังมือซะงั้น คาริสาดูร้ายขึ้น แต่กลับมิลาดูจิตใจดีขึ้น เป็นไง จากขาวเป็นดำจากดำเป็นขาว เอาตรงๆ นะเราว่า2คนนี้อะ ทั้งคาริสาและมิลา เราว่านางทั้งสองไม่ได้ร้ายหรอก แต่เพราะมันคือThe Face ทุกอย่างมันถูกล็อคให้ดำเนินเรื่องอย่างนี้ ก็เหมือนทุกคนเป็นหุ่นเชิดอะ ทำไปกระแสดีมันก็น่าสนุกน่าดู เราว่ามิลาเหมาะสมที่จะเป็น 4 คนสุดท้าย




ซาบิน่า โอโห้แม่นางนี่เลอค่าาามากกกก ทำอะไรก็ดูดีไปหมด ดูเพร์เฟ็คเรียบร้อยเหมือนคนหนู เหมือนผ้าขาว เก่งทุกเรื่องทุกความสามารถ คือนางเหมาะสมอะที่จะเป็น 4 คนจริงๆ คือถูกแล้วที่เข้ามา คือมันโอเคลงตัว เราชอบซาบิน่านะ เอาจริง ชอบซาบิน่าเพนนีคาริสาและมิลา ณ ตจอนนี้นะ เพราะความสามารถทุกคนใน 4 คนนี้ คือมันเหมาะกับ The face Thailand คนแรกอะ เป็นใครใน 4 คนนี้คงไม่เสียใจ




แล้วพูดเลยว่าวีค 11 นี้ไม่พอใจทำไมลูกเกดไม่คัดออกตามที่รายการดำเนินมา แต่ที่พี่ลูกเกดพูดถูกนะที่ว่า2คนนี้ไม่สมควรออกเรื่องจริงแต่มันไม่ใช่แบบนี้  แต่ก็ต้องขอบคุณพี่แกที่ไม่ได้คัด2คนนี้ออก เพราะ2คนนี้คือThe Faceใน 4 คนสุดท้ายอะค้าาาาาาา

แล้วที่คิดไว้นะที่พลอยเลือกเพนนีมันมีหลายเหตุผลนะ อาจจะเพราะเรื่องคาริสาแบบคนนู้นคนนี้จะได้ไม่ว่า เรื่องลูกเกดจะได้จบๆ แต่ที่เราคิดนะคือพลอยเลือกเพนนี เพราะว่าคาริสาอะ เมื่อเทียบกับทีมอื่นดูผลงานดีกว่า เข้าใจใช่มั้ย  แล้วผลงานวีคนี้คาริสาอาจทำมาได้ดีไงพี่พลอยแกน่าจะคิดอย่างนั้นเพราะคาริสามีเปอร์เซ็นต์ที่จะเข้าสูงถ้าดูจากผลงาน แต่เหมือนฟ้าผ่ามิลาทำได้ดี คาริสาเลยไม่ได้ แต่พี่พลอยแกคงจะยอมรับได้แหละเพราะว่ายังมีเพนนีที่ไม่ได้ด้อยกว่าคาริสา แต่พูดเลยคาริสาเด่นมากจริงๆ

ไม่ได้เข้าข้างนะคะ แต่ 4 คนสุดท้ายที่ควรอยู่ คือ

เพนนี ซาบิน่า มิลาและคาริสา!


มันถึงจะคู่ควรกับ 4 คนสุดท้าย
ของรายการ The Face Thailand หน่อย
นี่สิถึงจะสูสีและมันส์




ป.ล.พิมพ์ยาวอย่างกับเรียงความเลยตรูว5555


0
PPYY 28 ธ.ค. 57 เวลา 15:31 น. 2

เราก็คิดเหมือน คห.นี้เลย ไม่ได้ชอบคาริสานะ (เอียงๆไปทางไม่ชอบมากกว่า) แต่คาริสาเก่ง ทำผลงานดีมากๆเลย

0
FillEFEE 29 ธ.ค. 57 เวลา 00:29 น. 5

ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเฟคหรือเปล่าคาริสาเนี่ย แต่ชอบผลงานเธอนะ ถ้ารายการนี้ไม่ตัดสินที่นิสัยแต่ดูที่ผลงานเราว่าเราเชียร์คาริสา

0
SoundOfSiren 29 ธ.ค. 57 เวลา 07:30 น. 6

คือคาริสานางเป็นเด็กในสังกัดพอลล่าอยู่แล้วเป็นนักแสดงอยู่แล้ว แถมเซ็นสัญญากับช่อง 3 อยู่แล้วปะก็เลยทำให้ไม่ถูกเลือก ด้วยเหตุผลส่วนตัวเลยแอบสะใจนิดๆที่นางไม่ติดแต่ก็เสียดายความสามารถนางนะ และอายุก็แค่ 16 อยู่เลยก็ยังเชื่อว่านางไปได่้ไกลกว่านี้ถ้าปีหน้ามาแข่งอีกไปปรับเรื่องทัศนคติรับรองเต็ง 1 มาแน่

#ทีมซาบีน่า

0
art angel 29 ธ.ค. 57 เวลา 12:04 น. 7

คือติดตามรายการนี้มาตั้งแต่ต้นแล้ว คือคาริสาทำผลงานได้ดีจิง แต่นิสัยยังไม่น่ารอดถ้าเข้าวงการไปอ่ะ ส่วนตัวเราเชียร์เพนนี อิๆ

0
Baitorror 29 ธ.ค. 57 เวลา 14:00 น. 8

คือดูก็รู้ว่ารายการนี้มันมีสคริปไรงี้ เราเลยไม่อะไรมาก ดูเอามันส์อย่างเดียว

0
La le Laur 29 ธ.ค. 57 เวลา 16:39 น. 9

ขออนุญาตเห็นต่างนะ เราว่าสคริปน่าจะใช้ได้แค่เมนเทอร์ป่ะ เพราะรายการนี้ยังไงก็แข่งจริง คนที่ชนะก็ได้โอกาสทำงานจริงเซ็นต์สัญญาจริง ผู้เข้าแข่งขันไม่น่าจะยอมทำตามสคริปให้ตัวเองเสียแค่เพื่อรายการอ่ะ ตัดโอกาสเจริญทางการงานตัวเองเปล่าๆ (คือถ้าเป็นเมนเทอร์เขาดังตัวแม่แล้วใครๆก็ต้องง้อแล้วก็เล่นทำกันโต้งคนก็พอจะรู้ว่าสคริป แต่สำหรับพวกหน้าใหม่ที่อาจจะเคยอยู่ในวงการมากแต่ไม่ได้ดังขนาดขาดไม่ได้ ไม่น่าจะยอมเอาอนาคตตัวเองมาเสี่ยงไง) ส่วนตัวเราว่ามิลาไม่ใช่ว่าทำตัวดีขึ้นแต่เพราะว่าเป็นแบบนั้นเสมอต้นเสมอปลายไงคนดูเลยรู้ว่าจริงๆก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ ทำตัวแรงแต่ก็มีแค่ที่เห็น คาริสาอ่ะเก่งจริงความสามารถเลิศมาก แต่ถ้าลองไปเปิดย้อนดูดีๆจะเห็นว่าแววตามันจริงจังเกินกว่าจะเป็นแค่สคริป ไม่งั้นคาริสาก็ต้องความสารถสุดยอดจนสามารถเล่นบทในสคริปตลอดเวลาถึงจะไม่รู้ว่ากล้องจับอยู่ คือตอนที่แสดงปกติกับตอนที่หลุดมันเห็นว่าต่างกันน่ะ ความสามารถดีจริง แต่นิสัยนี่มันก็มีผลเยอะอยู่นา ป.ล.วีคที่11ที่ไม่คัดคนออกนั่นสคริปเห็นๆไม่งั้นรายการเขาไม่ปล่อยผ่านมาทั้งๆที่ผิดกฎแน่

0
SoundOfSiren 29 ธ.ค. 57 เวลา 21:18 น. 11

มันรายการระดับนี้แล้ว เขาคงไม่เอาไก่กาอาราเล้มาหรอก มันก็เป็นใบเบิกทางให้วงการนางแบบไทยโกอินเตอร์ได้มากขึ้นอีกทางด้วย

0
๐'forze.zompro 29 ธ.ค. 57 เวลา 23:59 น. 12

ชอบเพนนีค่ะ
นางเลอค่า งดงามมาก และที่สำคัญนางมีของค่ะ
สามารถโลดแล่นอยุ่ในวงการได้แน่นอน
อีกอย่างสำเนียงภาษาอังกฤษนางเป๊ะเว่อร์ 
อินเตอร์เนชั่นแนลมากค่ะ 55555

เรื่องลับหลังเราว่ามันเป็นสคริปมากกว่า นิสัยจริงๆเพนนีไม่ใช่แบบนั้นหรอก
สัมผัสได้ค่ะ คาริสาก็เหมือนกัน นางเป็นคนดี

รักเพนนีสุดหัวใจ เชียร์เพนนี ♥

0
cakypsb 30 ธ.ค. 57 เวลา 22:02 น. 13
พูดเลยว่า ทรายไม่ใช่คนที่สวยเท่าเพนนี และคาริสา แต่ทรายมีความสามารถพอที่จะเป็นเดอะเฟซ และเข้ารอบ4คนสุดท้าย ถ้าลองมองตั้งแต่วีคแรก คนที่กล้าเสี่ยงที่จะใช้สุนัขในการเดินแบบคือทราย มีความมั่นใจมาก ถึงแม้จะปล่อยสุนัขแต่ก็ทำให้ทีมชนะได้ วีคม้าลาย ที่ทรายสามารถทำให้คนเชื่อได้ว่าเหมือนม้าลายจริง ๆ การเดินที่แข็งแรง และอินกับคอนเซป วีคเดินบนโต๊ะอาหาร ทรายคือคนที่พี่เกดบอกว่าเดินสวย ซึ่งที่ดูก็ไม่มีอะไรผิดพลาด วีคร็อค ทรายโดนชมว่าเปรี้ยวตอนปัดขนตา มีความร็อคอินกับความเป็นร็อค ตรงคอนเซปและทำดีมาก ถ้าดูให้ดีทรายน่ะเก่งมากทุกด้าน แอคติ้งอีก ก็ไม่แพ้คาริสาเหมือนกัน และแน่นอนว่าทรายเป็นคนที่ทำดีมาตลอด เพียงแค่อาจจะไม่โดดเด่นในสายตาของใคร แต่ถ้ามองดี ๆ ทรายนี่แหละน่ากลัวมากสำหรับการแข่งขัน ^^
0
cakypsb 30 ธ.ค. 57 เวลา 22:06 น. 14

เรามั่นใจนะว่าทรายทำได้ดีมาก ความสามารถเยอะมาก คอยดูละกัน อาจจะไม่ได้เป็นเดอะเฟซ แต่ก็มีความสามารถพอที่จะเข้ารอบ4คนสุดท้ายเชียร์ลีดเดอร์

0
BuEuSnT 31 ธ.ค. 57 เวลา 09:43 น. 15
คาริสาเคยมีผลงานแสดงแล้วนะ รู้สึกเป็นเด็กในสังกัดใครซักคนเนี่ยแหละ น่าจะเป็นตัวแถมที่เอามาสร้างสีสัน(?)และสร้างกระแสให้รายการน่าสนใจมากกว่า(มั้ง)

ปล.หนึ่งในทีมงานก็ออกมาบอกนะ ว่าสคริปต์อะมี แต่มีประมาณ20%ตรงการเชือดเฉือนของเมนเทอร์ ที่เหลือก็เป็นอินเนอร์ล้วนๆ
0