Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาดูร้าน McDonald’s สุดแนวจากทั่วโลกกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ร้าน McDonald’s ทั่วไปที่คุณรู้จัก ก็มีหน้าตาของร้านที่คล้าย ๆ กันหมด แต่จริง ๆ แล้วทั่วโลกมีร้าน McDonald’s ที่มีหน้าตาการออกแบบสุดแนว หรือตั้งอยู่บริเวณสถานที่ที่สำคัญของโลกอยุ่ด้วยนะ
ทั่วทั้งโลกนั้นมีร้าน McDonald’s อยู่มากกว่า 33,000 แห่ง ให้บริการลูกค้ากว่า 68 ล้านคน ใน 119 ประเทศในทุก ๆ วัน McDonald’s ได้กลายมาเป็นจุดศูนย์กลางของความแพร่หลาย ตั่งแต่ปี 1954 มีร้าน McDonald’s เกิดขึ้นมากมายกระจายไปทั่วทุกมุมโลก ทำให้ร้านอาหารแห่งนี้ได้กลายเป็นชื่อที่มีคนรู้จักมากที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก
ด้วยร้านที่มีมากกว่า 33,000 ร้านทั่วโลกนั้น หลายแห่งก็มักจะมีการออกแบบให้เข้ากับสถานที่นั้น ๆ ซึ่งมีตั้งแต่แบบย้อนยุค จนกระทั่งถึงรูปแบบที่เป็นสมัยใหม่ ซึ่งมันสามารถสะท้อนอัตลักษณ์ของเมือง หรือสถานที่นั้น ๆ ได้อีกด้วย
Flickr เว็บไซต์รวบรวมรูปภาพชื่อดัง ได้กลายเป็นดั่งคลังภาพที่ได้รวบรวม “McDonald’s Storefront” (หน้าร้าน McDonald’s) ซึ่งโครงการนี้เริ่มตั้งแต่ปี 2006 และปัจจุบันมีรูปหน้าร้านมากกว่า 11,866 รูปจากสมาชิกกว่า 1,058 คน ช่างภาพแต่ละคนได้ออกถ่ายภาพหน้าร้านที่สวยงาม และหลากหลายจากทุกหนแห่งบนโลกให้คุณสามารถเข้าไปชมภาพหน้าร้านที่สวยงามเหล่านี้ ซึ่งเราได้รวบรวมบางส่วนมาให้ชมกันด้านล่างนี้ ไปชมกันได้เลย! 
แหล่งที่มา : KIITDOO
ปล. เครดิตรูปให้ไม่ได้มันเยอะเหลือเกินน T^T ถ้าเจ้าของรูปเห็นโพสต์นี้เเล้วเข้าใจ   เราหน่อยน้ะะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

kib_kanyakorn 5 ม.ค. 58 เวลา 14:29 น. 1

นี่คัดมาเเค่บางส่วนนะเนี่ย ! รูปเยอะมาก 34 รูปเอง เน็ตช้าอัพรูปช้ามากเเต่ละรูปขอลงเเค่ 20 รูปก่อนนะ
#เจ้าของกระทู้

0