Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อึ้ง! Sara หนังฮ่องกงแฉปมค้ากามในไทย มี น้องเนส คลิปหลุดแสดงด้วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ไทยอีกครั้งเมื่อค่ายหนังในฮ่องกงทำภาพยนตร์เกี่ยวกับธุรกิจการค้ากามในประเทศไทยชื่อ Sara นำแสดงโดย อาซา หรือ ไช่จั๋วเอี๋ยน นักร้องสาวแห่งวง Twin กับบทนักข่าวสาวชาวฮ่องกงที่เข้าไปพัวพันกับธุรกิจค้าประเวณีในเมืองไทย กำกับโดย เฮอร์มัน เหยา

      
Sara เป็นภาพยนตร์ทุนตํ่าเล่าเรื่องราวของนักข่าวสาวชาวฮ่องกงที่ชื่อว่า ซาร่า ซึ่งพบว่าความพยายาม 4 เดือนเต็มของตัวเองในการทำข่าวตีแผ่ชิ้นหนึ่งต้องกลายเป็นศูนย์ เมื่อบรรณาธิการของนิตยสารที่เธอทำงานอยู่ปฏิเสธที่จะตีพิมพ์บทความดังกล่าว เพราะกลัวอิทธิพลของนักการเมือง และอิทธิพลทางธุรกิจ แม้แต่คนรักของเธอที่ทำงานในนิตยสารเล่มเดียวกันก็ยังเลือกที่จะอยู่อีกฝั่ง
      
ต่อมา ซาร่า จึงตัดสินใจที่จะตัดขาดจากทั้งงาน, ความรักกับหนุ่มใหญ่วัยคราวพ่อ (สวมบทโดย เยิ้นต๊ะหัว) และชีวิตที่ฮ่องกง เดินทางมาถึงเมืองไทย ก่อนจะพบกับโสเภณีวัยรุ่นคนหนึ่งที่จังหวัดเชียงใหม่ และสัญญากับตัวเองว่าจะพยายามช่วยเหลือหญิงสาวคนนี้ให้ได้ แต่แล้วเมื่อ ซาร่า พยายามจะช่วยเหลือเด็กสาวชาวไทย ให้หลุดพ้นวงการค้ากาม กลับเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ความทรงจำบางอย่างในอดีต กลับมาหลอกหลอนเธออีกครั้ง

นอกจากข้อเท็จจริงแรงๆเกี่ยวกับธุรกิจค้ากามในไทนที่ถูกนำเสนอในหนังแล้ว สิ่งที่สร้างความฮือฮาให้กับคนไทยอีกอย่างคือการปรากฏตัวของ น้องเนส เน็ตไอดอลที่โด่งดังจากประเด็นคลิปหลุดเมื่อไม่นานมานี้ แสดงในหนังด้วยหลายฉาก ซึ่ง Sara มีกำหนดเข้าฉายในโรงหนังที่ฮ่องกงวันที่ 5 มี.ค. นี้ โดยได้มีการฉายตามเทศกาลภาพยนตร์ต่างๆบ้างแล้ว

แสดงความคิดเห็น

>