Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนผู้ชายชอบลวนลาม สุดทน ทำไงดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีเพื่อนคนนึงเป็นเพื่อนร่วมชั้น แต่ห้องเราผู้ชายน้อยมาก มันเป็นผู้ชายแท้ ตอนเปิดเทอมใหม่ๆมันมานั่งข้างเรา เราก็ไม่คิดไรมาก เออ จะได้คุยเป็นเพื่อนใหม่ด้วยเลย
แต่ ตอนที่กำลังเรียนๆอยู่ มันเอามือมาจับขาเรา เราก็งง เห้ย ไรว่ะ แล้วกระเถิบขาหนี จะลุกพรึบก็เห้ยเดี๋ยวเป็นเรื่องใหญ่ ก็เลยยกมือขออนุญาติครูไปห้องน้ำ แล้วตอนขากลับเข้ามาที่ห้องเราขอย้ายทีกับเพื่อนคนอื่น แต่มันก็ตามเรามาอีกกก =()= พอเราจะหนีครูก็เข้ามาเราจะลุกก็ลุกไม่ได้ ครั้งนี้มันเอามาสะกิดกระโปรงเราก่อน แล้วเอามือลูบขาข้างในเราจริงๆ เราเลยทนไม่ไหว ลุกขึ้นบอกครูว่าจะไปห้องพยาบาล โดดเรียนแม่งเลย หลังจากนั้นทุกคาบเราก็ไม่นั่งข้างมันอีกแต่คาบพละ เล่นกีฬางี้ มันก็ชอบมาแบบจู่โจมอ่ะ เล่นแบบกระแทกตัวมันมาชนเรา บางทีทำจะปัดลูกบอล เผลอๆมาจับหน้าอกเราเงี้ย เราก็เลยแย็บๆถามเพื่อนผู้หญิงคนอื่นว่าโดนเหมือนกันมั้ย เพื่อนเราบอกไม่นะ มันก็ทำตัวปกติ เราคิดในใจเลย เอ้าเห้ ตรูโดนคนเดียวเหรอเนี่ยยยยย เราเคยถามพี่ กับ แม่ ว่าเอาไง จะย้ายโรงเรียนก็ใช่เรื่อง ตอนนี้ก็ยังต้องอยู่ห้องเดียวกับมัน งืออออออ เราจะทำไงดี

แสดงความคิดเห็น

>

37 ความคิดเห็น

mariOgand 9 ม.ค. 58 เวลา 12:09 น. 2

อ่าาา ก้อเคยเปนบ้างนะ แต่ก้อนะ บอกอาจารย์เลย แต่ถ้ามันเล่นมาลวนลามขนาดนี้ก้อ ผู้ปกครอง น่าจะชาวยได้นะ เราเคยบอกพ่อ พ่อนี้แบบ ไปถามเลยว่า ทำอะไร ลูกสาวน้า อย่าได้ทำอีกนะ ไม่งั้น น้าจะเอาพ่อแม่ มาคุย แค่นั้นหละ หายเงียบเลอออ - -หน้าซีด

0
RR_normally 9 ม.ค. 58 เวลา 19:39 น. 7

ต่อยเลยโกรธแล้วนะ เราก็เคยเจอนะ แต่มันไม่กล้ายุ่งละแหละ5555 ก็ตอนนั้นมันมากอดเราทีเผลอแบบว่าจากข้างหลังอะแล้วแบบว่ามาแต๊ะอั๋งหน้าอก ไอ่เราเปนคนตรงๆนะ ไม่ชอบคือไม่ชอบ เราเลยล็อกแขนมันแล้วหันไปเตะเป้ามัน 55555 ทีนี้ก็ลั่นห้องเลยจย้าาา ลงไปนอนกับพื้นพูดไม่ออกหน้ามันนี่แดงเลย เพื่อนมุงเต็มแล้วหัวเราะ สมน้ำหน้าไอสาสสสสส

ปล.บ้านเราเป็นค่ายมวย อิอิ ซ้อมทุกวัน

0
used 9 ม.ค. 58 เวลา 19:46 น. 8

ตีนิ่งเลยค่ะ ทำเย็นชา ทำหน้าไม่โอเคใส่เลย
เราเคยเจอคล้ายๆงี้แต่ไม่ถึงขนาดลูบ
ทำหน้านิ่งให้รู้ว่าไม่ชอบ เวลามาโดนตัวก็ะบัดออกเลย
แล้วพยายามตีห่าง หาเพื่อนช่วยกันก็ดีค่ะ
แต่ถ้ามันหนัก โดนบ่อย ทนไม่ไหวแล้ว
ก็แนะนำให้ฟ้องอ.เลยค่ะ

0
Black1109 9 ม.ค. 58 เวลา 21:04 น. 9

บอกเพื่อนให้มันโดนแอนตี้ หลังจากนั้นก็บอกมันว่าไม่ชอบ แล้วก็บอกครู แล้วบอกกับตัวเองว่า ถ้ายังทำอีกต่อยมันตรงนั้นเลย

0
Paramoní 9 ม.ค. 58 เวลา 21:12 น. 10

อ่าวเช้ บอกมันไปเลยว่าเราเป็นเบี้ยน
อย่าเข้ามาภรรยาหวง ไม่งั้นจะโดนเสย

0
monne starangle 9 ม.ค. 58 เวลา 22:12 น. 13

แจ้งความเลยค่ะ หรือถ้าไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ก็บอกครู แล้วก็ให้เพื่อนเป็นพยานเผลอๆคนนั้นมันคิดว่าจขกท. ชอบมันด้วยนะคะ คนนี้มันจะเกินเลยขึ้นเรื่อยๆก่อนที่จะเอาไม่อยู่จขกท.ควรจะเอาเรื่องมันนะคะ 
ถ้าครูยังไม่เชื่อก็ให้แม่มาหาครูเป็นพยาน ยังไงครูก็ต้องเชื่อแน่นอยค่ะอย่าปล่อยไว้มันจะยิ่งได้ใจนะคะ ต้องเอาแรงๆเพราะจขกท.ปล่อยมันมานานแล้ว
ก่อนที่เรื่องมันจะใหญ่กว่านี้ จัดการเลยค่ะจขกท. หรือจะลองพูดกับมันดูก่อนแล้วถ้ามันไม่หยุดก็... ทำแบบที่เราเขียนข้างบนเลยค่ะสู้ๆนะคะจขกท.

0
Zeero Cacoki 10 ม.ค. 58 เวลา 09:31 น. 15

หรือว่ามันจะชอบ จขกท. คะ?
ถ้ามันทำอีกก็ด่ามันไปเลยค่ะว่า -โรคจิต
เราว่าเรื่องมันเกิดจากการที่ จขกท. ไม่พูดอะไร แถมยังหนีอีกต่างหาก มันก็เหมือนกับสุภาษิตที่ว่า ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ แต่ในกรณีเจ้านั่น ก็คงจะเป็น ยิ่งหนียิ่งโดน ล่ะมั้งนะ
ลองบอกเขาไปตรงๆเลยค่ะ ว่าไม่ชอบที่มาเล่นถึงเนื้อถึงตัวแบบนี้ ประมาณนั้นค่ะ สู้ๆเน้อ

0
แมวน้อย 10 ม.ค. 58 เวลา 12:15 น. 17

หล่อมั๊ยคะ-.,-//ล้อเล่นค่ะ. อย่าเครียดเนอะ
ถามตรงๆเลยค่ะ แต่อย่ากลัว เดี๋ยวมันได้ใจ
ถ้าเป็นสุภาพบุรุษพอ มันจะหยุดเองค่ะ ถ้าไม่ก็เอาเรื่องให้ถึงที่สุดค่ะ เช่น นั่งนิ่งๆแล้วให้เพื่อนถ่ายคลิป เอาไปบอกครู เพื่อนๆ อย่าให้ยุ่งกับมัน แจ้งตำรวจ บอกผู้ปกครอง สะใจ555
สู้ๆ


0
BackSetdriver 10 ม.ค. 58 เวลา 12:21 น. 18

ไปบอกครูเลยสิ ครับ เพราะถ้าไม่บอก แล้ว ปล่อย มันไป อย่างนั้น มัน ก็จะทำ ยุเรื่อยๆไม่หลาบจำซัก ที หรอก ครับ..เด็ดขาดไปเลยครับ

0
<tew> 10 ม.ค. 58 เวลา 15:27 น. 19

ตอบโ ต้มันไปแรงๆเลย ไม่ต่อยก็ฟ้องครู ไม่งั้นถ้าเรื่องใหญ่กว่านี้แย่นะค้าบ แค่ลูบขาก็รู้สึกขนลูุกซู่แล้ว ต่อยมันนนน -*- 

0