Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"No.Mercy" บอยแบนด์วงใหม่ 12คน จาก Starship !!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
   No.Mercy"  เทรนนี่ ทั้ง 12คน จาก Starship Entertainment.   จะได้เดบิวต์แล้ว???
เนื่องจากว่า จขกท ไปเจอวิดีโอมา และมันบอกว่า "New Aritist"  นี่ 12 คนนี้จะได้เดบิวต์แล้วรึ?

                                                      


พอได้คลิกเข้าไปดู !! ดนตรีขึ้น ..............เห้ย!!....นี่!! มันอินโท  EXO - Overdose ชัดๆๆ
ความคิดแรกที่แว๊บเข้ามาในหัว " เห้ย! ก๊อปเอ็กโซเหรอว่ะ??"  พอดูไปเรื่อยๆจนจบ เห้ย!! มีสมาชิก 12คนอีก "ก๊อปเอ็กโซจริงๆเหรอ??"  ทั้งอินโท เริ่มต้นวิดีโอ และจำนวนสมาชิกอีก อีกอยาก ออกตัวเลยว่า จขกท เป็น EXO-L เมน ศรีโด้ ดีโอ คยองซู (ไม่แคร์ ใครจะทำไม?) มันทำให้เราคิดไปว่า "NO.MERCY   COPPY  EXO" และเราก็ไม่เคยรู้จักเลยว่ามีเด็กเทรนในชื่อ NO.Mercy  แต่ถามว่าแอนตี้ไหม?   ก็ไม่นะ  เราก็เฉยๆ แค่คิดว่าก๊อปเอ็กโซ แค่นั้นแหละ
แต่ก๊อปได้มั้ย? ก็แล้วแต่คุณ เราไม่ค่อยยุ่งเรื่องใครจะก๊อปใครหรอก อีกอย่างที่เราคิดคือ มันเหมือน  EXO + B.A.P = NO.MERCY ใครคิดเหมือนเรามั่ง?  เรารักค่ายสตาร์ชิปนะ สอบซิสต้า เป็นสตาร์อิลด้วย BOyfriend เราก็ชอบนะ แต่ยังเป็นแค่แฟนเพลง ส่วนวงใหม่นี่ๆ ที่จะปล่อยตีตลาดเนี่ย ก็ต้องรอไปก่อนเนอะๆ 

และด้วยที่ว่าเราสนใจวงนี้(Coppy Exo)เลยหาข้อมูลมานิดหน่อยๆ ให้ใครๆหลายคนที่ยังไม่รู้จักมาให้รู็จักกันนิดๆหน่อยๆ?

สมาชิกในวงประกอบไปด้วย
1.ฮยองวอน
2.มินฮยอก
3.จูฮยอน
4.กวังจิ
5.วอนโฮ
6.กีฮยอน
7.มินกยุน
8.ซอกวอน
9.ยุนโฮ
10.ยู
11.ชาร์ปกอน
12.ซูโน

(ข้อมูลนิดหน่อยจริงๆ)   (ยุนโฮ กับซอกวอน  หล่อจริงๆ)
เพิ่มเติม*  ไปหาอ่านเอาในพันทิปนะจ้ะ

จะบอกอีกว่าเราไม่ได้แอนตี้หริอรู้สึกไม่ดีกับวงนี้นะ เราแค่คิดว่าก๊อปเอ็กโซแค่นั้น  แต่ก้จงเฉยๆ อย่าว่าเราเลย เพราะเราอาจจะชอบวงนี้ก็ได้ในอนาคต 
ห้ะๆ!!??  exo-l ต้องชอบแค่ EXO สิ  <<<<< เป็นตรรกะที่ไร้สาระ ปัญญาอ่อนบ้าบอมากๆ เราเป็น exo-l เมน ศรีโด้ ดีโอ คยองซู  และก็เป็นโซวอน อ่าา โซวอนนึน มาแฮบวาา  เมนแทนี่ฮโย i got7 i got7 เราก็ตามไปเมน มาร์คึ กับเฮียหวังนะๆ Mr.Chu chuuu chuu นี่ก็ยัยอ้วนอึนจีโบมี่นัมจู >< นาฮนจาคีรือกอดโก นาฮนจาทีวีโบโก กรี๊ด เจ๊ฮโยริน กับโบร่า เนกา เชชารากาา CL แร๊ปเปอร์  ชัปปุนชัปปุน อ่าา จีมินอ่าา  ลัลลาลัลาลา Happinesssss!! ไอรีนๆๆ fx??  อ่าา  วิคตรอเรีย นี่นาา  คิคิ  สิ่งที่ต้องการจะสื่อคือ ถึงเราจะเป็นแฟนคลับวงไหน ชอบวงไหน เราก็ชอบต่อไปน่ะดีแล้ว แต่ชอบหลายวงก้ไม่ผิด เหมือน จขกท ไง (ไม่แคร์ ใครจะทำไม?) แต่อย่าทำให้ศิลปินเสื่อมเสีย แฟนคลับเสื่อมเสีย ไม่ระรานวงอื่นก็เป็นพอ ติ่งวงไหนที่ใจรัก ก็ติ่งต่อไป แต่ถ้าเขาเริ่มก่อน เชิญเต็มที่ ???  จบ!

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

นกน้อย 12 ม.ค. 58 เวลา 02:07 น. 2

ที่เราเห็นผ่านๆมันเป็นชื่อรายการนะ ชื่อรายการNo.MERCY เป็นรายการเซอร์ไวเวิล คือผู้เข้าแข่งขันสิบสองคนต้องมาแข่งกัน แล้วเค้าจะคัดออกอาทิตย์ละคน เหมือนจะให้เหลือผู้ชนะแค่คนเดียวมั้งไม่แน่ใจแต่เห็นว่าโหดมาก เราไม่ค่อยได้ติดตามข้อมูลเลยไม่แน่นพอ ขอโทษด้วยถ้าจำผิดวงกับจขกท

0
khytoki. 12 ม.ค. 58 เวลา 09:26 น. 3

น่าจะคนละความหมายกับ No mercy ของ BAP นะ
No.Mercy นี่น่าจะเป็นประมาณ No. = Number มากกว่าเพราะมีจุด
แบบสมาชิกแต่ละคนจะมีเลขประจำตัวใช่ป่ะ
ส่วนเรื่องอื่นไม่ขอคอมเม้น เพราะไม่รุ้

ปล.  Copy  <<< เขียนแบบนี้นะคะ
แล้วถ้าจะเขียนตัดคำให้เขียนภาษาไทยเลยดีกว่าเนอะ

0
KEETBI 14 ม.ค. 58 เวลา 21:26 น. 4
ไม่ได้ก้อปมั้งค้ะ เป็นรายการเซอไวเวิลของค่าย โดยนำเทรนนี่12คนมาแข่งกันเพื่อเดบิวต์ จะคัดออกทีละคน 2คน จนเหลือประมานครึ่งนึงค่ะ แต่ละคนจะมีหมายเลขปประจำตัวเป็น NO.1-NO.12 
0
pppp 3 ก.พ. 58 เวลา 18:38 น. 5

ไม่ได้กอปน้าเราว่า สังเกตุว่ามี 12 คน เค้ามีแรปเปอร์ครึ่งนึง ร้องครึ่งนึงประมาณนี้แหละ แล้วคัดออกจนเหลือประมาณครึ่งนึง แล้วก็เดบิ้ว

0
fhafha1 4 ก.พ. 58 เวลา 22:59 น. 6

มันคือเซอร์ไวเวิล ค่ะ คัดคนออก ไม่ได้เดบิวต์ทั้ง12คนอาจจะคัดถึงครึ่ง ออก รายการโหดร้ายมาก แต่หล่อหลายคนนะ ชอบ วอนโฮ เป็นพิเศษ >< เลขที่เห็นประจำแต่ละคนนั้น คือลำดับ จากคนที่เก่งที่สุด จนไปน้อยที่สุด (จากการประเมินของแต่ละภารกิจ) คนที่อยุ่ลำดับท้ายๆ เสี่ยงคัดออก 90 เปอร์เซ็นเลยแหละเยี่ยม

0
aingp 10 มี.ค. 58 เวลา 18:14 น. 7

เราเป็น exo-l เมน คยองเหมือนกัน
แต่เราว่าไม่ได้ก๊อปนะ.เพราะเราติดตามรายการนี้อยู่

0