Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีใครงงบ้าง? เพื่อนเฮี้ยนฯ ตอน อจินไตย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือนี่ งง มาก ตอนแรกก็ไม่งงนะ แต่พอดูจบแล้วงงๆอ่ะ
สรุปคือ.. บีเป็นหุ่นหรอ? แล้วครูล่ะ?
แล้วสามคนนั้นเป็นหุ่นได้ยังไง?
พวกเล่นของหรอ?  

แสดงความคิดเห็น

>

58 ความคิดเห็น

feennypony 10 ม.ค. 58 เวลา 23:38 น. 1

ชื่อตอน อจินไตย แปลว่าเรื่องบางเรื่องเราก็ไม่ต้องไปหาสงสัย หาคำตอบ
แต่ก็อดสงสัยไม่ได้
เหมือนบีจะไม่ใช่คนแต่แรกแล้วนะ แต่นางเป็นตัวอะไรน่ะ?

ฝากเพจบี กุ๊กไก่ 
facebook.com/cookcookcu

0
loveshizuo 10 ม.ค. 58 เวลา 23:51 น. 2
เราว่าบีเป็นมนุษย์ต่างดาวคะ เนื่องจากเห็นว่าพวกปาล์มสงสัยเรื่องผี บีเลยอยากรู้ว่าผีที่มนุษย์คิดว่ามีจริงจะมีจริงมั๊ย ตอนที่ฆ่าทุกคนแล้วครูถามว่ามี 3 คนใช่มั๊ยที่รู้ครูเลยจับวิญญาณมาทำเป็นหุ่นเพื่อดูว่าผีมีจริงอย่างที่มนุษย์สงสัยมั๊ย สรุปคือเราคิดว่าครูกับบีเป็นมนุษย์ต่างดาวค่ะ
0
แม็ก 10 ม.ค. 58 เวลา 23:58 น. 4

บีเป็นมนุษย์ต่างดาวครับ เห็นได้จากเลือดสีเขียวและนิสัยอยากรู้อยากเห็น (ชอบเก็บต้นไม้ด้วย) เธอเลยอยากรู้ว่าผัีที่มนุษย์พูดกันมันเป็นยังไง

0
book 11 ม.ค. 58 เวลา 01:05 น. 5

แล้วบีเอาหัวหุ่นตัวแรกไปทำอะไรค้ะ? ครูเป็นคนหรือมนุษย์ต่างดาวเราโง้งงงแบร่

0
เดานะ5555 11 ม.ค. 58 เวลา 08:49 น. 7

คิดว่าบีกับครูน่าจะเป็นมนุษย์ต่างดาวค่ะ แล้วหุ่นตัวแรกคือคนที่รู้ความลับแล้วก็เลยโดนฆ่าทิ้ง ส่วนตอนจบหุ่นอีก3ตัวที่โผล่มาก็คือพวกเพื่อน3คนนั้นอ่ะ(จำชื่อไม่ได้555) ที่มารู้ความลับว่าบีเป็นอะไร ก็เลยต้องฆ่าทิ้ง ตอนจบก็เลยมีหุ่น4ตัว ก็คือคนที่รู้ความลับคนแรกกะเพื่อนบีที่โดนฆ่าอีก3คน

0
uyas_mue 11 ม.ค. 58 เวลา 09:24 น. 8

เราว่าครูกับ​บี​เป็น​มนุษย์ต่างดาว และตอนจบพอ3คนนั้นมารู้ความลับเข้าก็เลยฆ่าทิ้งและเอาร่างเก็บไว้ในหุ่น เราสรุปเอาเองนะ^^

0
Nonamer 11 ม.ค. 58 เวลา 10:12 น. 10

ตอนแรกก็เข้าใจว่านางเป็นหุ่นนะ แต่พออ่านๆคอมเม้นไป เออ นางน่าจะเป็นมนุษย์ต่างดาวและมาโลกเพื่อค้นคว้ากับครูน่ะ อาจจะเป็นเเม่หรืออะไรแบบนี้ เสร็จก็อยากรู้ว่าวิญญาณมีจริงมั้ย ก็เลยลองเอาขี้เถ้า+ฟันคนที่ถูกฆ่าไปไว้ข้างในหุ่นแล้วคอยดูว่าจะมีวิญญาณคนที่ถูกฆ่าออกมาหรือเปล่า และเมื่อสามคนนั้นเห็นว่าเธอไม่ใช่มนุษย์ก็เลยต้องฆ่าปิดปากและนำวิญญาน(ที่ไม่รู้ว่ามีจริงหรือเปล่า)มาใส่ไว้ในหุ่นเพื่อรอดูการทดลองต่อไป

ปล.ในเรื่องตอนที่เเพรวาเข้าไปนอนกับบีนี่เเพรวาจับเอวบีหรอคะ?? จับทำไมอะ

0
Darinn Fai 11 ม.ค. 58 เวลา 10:32 น. 11

สรุปเลยนะ บีกับครูเป็นมนุษย์ต่างดาว(ตกตึกแล้วมีเลือดสีเขียวรวมถึงที่บีเก็บต้นไม้ เอาไปทดลองด้วย)ที่ครูพูดกับบีว่าต้องโกหกบ้างอะครูน่าจะอยู่บนโลกนี้มา นานกว่า หุ่นตัวแรกน่าจะเป็นศพคนที่รู้ความลับของครูก่อนที่บีจะมาอยู่กับครู(มีฟัน ในหัวหุ่น)เอาศพไปเก็บไว้ในนั้น ส่วนวิญญาณผีก็คือศพคนตายในหุ่นนั่นแหละ ทีนี้บีก็สงสัยไงว่าผีมีจริงหรออะไรอย่างงี้ แล้วพออีกสามคนรู้ควาบลับก็ต้องโดนปิดปากแล้วเอาศพไปไว้ในหุ่นอีก3ตัว เพราะมนุษย์ต่างดาวน่าจะอำพรางศพไม่เป็นไรงี้ ตอนจบบีก็น่าจะเข้าใจแล้วว่าผีในหุ่นคืออะไรฟันในหัวหุ่นคืออะไร (จากทั้งหมดที่อ่านและดูมาเราว่าน่าจะเป็นแบบนี้แหละ)

0
ravhee sumrit 11 ม.ค. 58 เวลา 12:25 น. 12

อจินไตยแปลว่า เรื่องบางเรื่องไม่ต้องรู้หรอก เพราะรู้ไปก็ไม่เข้าใจอยู่ดี คือมันไม่มีคำตอบที่เราเข้าใจได้อยู่แล้ว

บีกับครูเป็นมนุษย์ต่างดาว ดูจากเลือดสีเขียว ชอบต้นไม้ พละกำลัง และไม่เข้าใจว่าทำไมมนุษย์กลัวผี เพราะมันไม่รู้จักผี

ทีนี้พอ3คนนั้นแกล้งหลอกผี นางก็สงสัย เลยพลัดตกตึก หลังจากนั้นเพื่อนก็รู้ว่านางไม่ใช่คน นางเลยต้องฆ่าปิดปาก และคงใช้พลังเปลี่ยนศพเป็นหุ่น (ในหัวหุ่นที่บีกระแทกแตกคือกระดูก น่าจะมาจากครูที่ฆ่าใครแล้วเอามาใส่ไว้ นางสงสัยว่าทำไมคนกลัวหุ่นตัวนี้เลยขโมยกลับมาที่ห้อง แล้วก็เจอกระดูกอย่างที่เห็น)

เราว่าตอนนี้มั่วมาก ผู้กำกับทำผิดประเด็นไปหมด เฉลยซะทุกอย่างแต่กลับตั้งชื่อตอนว่าอจินไตย

0
Mrs.fabbly 11 ม.ค. 58 เวลา 14:51 น. 13

เราว่าแพรวาเป็นเบี้ยนนะ สังเกตุตั้งแต่ตอนเล่นบาสที่เล่นแต่กับพวกทอม(รรหญิงล้วน) แล้วก็ตอนที่แพรวาอยู่ในลิฟต์อ่ะ ดูนางยิ้มๆนะ

0
ForthZero0000 11 ม.ค. 58 เวลา 16:52 น. 14

บีกับครูเป็นมนุษย์ต่างดาวครับ
.
.
.
ปล.ผู้กำกับเขาก็ทำบทให้ออกมาเข้ากับชื่อ"อจินไตย"ดีนะครับ เพราะบางเรื่องเราก็ไม่สามารถไปหาคำตอบกับมันได้

0
noonatzaho 11 ม.ค. 58 เวลา 17:07 น. 15

สรุปจากผู้อื่นอีกทีนะ

จากเฟสบุ๊ค

 เรื่องไม่ควรคิด แต่ทำไมผมเก็ทเนี่ย // อิหุ่นในห้องนั้นคือคนที่เคยรู้ความลับของครูว่าไม่ใช่มนุษย์เลยถูกฆ่าตายแล้วซ่อนเถ้ากระดูกไว้ในนั้นไง แล้วบีซึ่งมาใหม่ (และไม่ใช่มนุษย์เหมือนครู) พบว่าครูซ่อนกระดูกไว้ในนั้นแล้วเกิดคำถามว่าผี (คนที่ครูเคยฆ่า) มีจริงมั้ย แต่ยังไม่ได้คำตอบก็มีอิเพื่อนสามคนมารู้ความลับซะก่อนว่าบีไม่ใช่มนุษย์ บีกะครูก็เลยต้องช่วยกันฆ่าเพื่อนสามคนแล้วเอากระดูกไปซ่อนไว้ในหุ่นเหมือนที่ครูเคยทำ ตอนจบเลยมีหุ่นเพิ่มมาอีกสามตัว // สำหรับผมตอนนี้จบแบบเคลียร์นะ




0
Pizzapie 11 ม.ค. 58 เวลา 21:32 น. 20

เราว่าไม่น่าใช่มนุษย์ต่างดาวนะ เพราะมือเหมือนหุ่นเหมือนที่ คห 15 ว่า อาจจะเป็นนางไม้หรือมักลีผลรึป่าว แบบอะไรที่มันเกี่ยวกับไทยๆ เพราะในเรื่องเป็นเกี่ยวกับนาฏศิลป์ ดนตรีไทย ชุดไทย และก็อีกอย่าง รู้ความลับ อะไร !!? ถ้าหมายถึงความลับที่บีไม่ใช่คน และตอนตกตึกบีจะลุกขึ้นมาทำไม แสดงตัวเองทำไมว่าไม่ใช่คน สู้เงียบหายยไปดีกว่าไหมม
และก็ตอนที่บีฝันว่ามือตัวเองเหมือนหุ่นคืออะไร ?!!!
โกรธแล้วนะ

0