Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อจินไตยสรุปคือยังไง? #เพื่อนเฮี้ยนโรงเรียนหลอน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อคืนเราว่าเราตั้งใจดูมากเลยนะ มันก็สนุกดีแหละแต่พอถึงตอนจบมันงงๆว่ะ สรุปบีเป็นตัวอะไร แล้วความลับระหว่างครูกับบีคือยังไงกันอ้ะ โคตรจะงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง หรือเราโง่ก็ไม่รู้สิ จริงๆถ้าเค้าเฉลยตอนจบมันจะสนุกมากกว่านะเราว่า คหสต . 

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

หมายน้อย 11 ม.ค. 58 เวลา 16:32 น. 1

คือบีกับคุณครูเป็นมนุษย์ต่างดาวอ่ะ ดูง่ายๆอ่ะน่ะเลือดของบีเป็นสีเขียว บ่งบอกถึงความเป็นยาศาสตร คือธรรมชาติ นั่นแหละที่บีเก็บดอกไม้มาปลูกไว้เต็มห้องคือมนุษย์ต่างดาวชอบธรรมชาติ และบีก็สามารถหายวูบกระโดดไปบนตึกได้
บางคนคิดว่าบีกับหุ่นเกี่ยวข้องกัน ที่บีเคาะหัวหุ่นดูว่ามีอะไร บีอยากรู้ว่ามีอะไรอยู่ในนั้น มนุษย์ต่างดาวไม่กลัวอะไร เหมือนบีเพิ่งย้ายมาจากดาวอื่น แล้วที่ ปาล์ม วิว ทิพย์ ต้องตายเพราะรู้ความลับของบีและครูก้อเลยต้องถูกฆ่าตายแล้วเอากระดูกใส่ไปในหุ่น
แสดงว่าหุ่นตัวแรกมีนักเรียนรู้ความลับของครูก็เลยกลายเป็นหุ่น ที่หุ่นหลอกคนอื่นเพราะอยากมีเพื่อน ก็เลยอยากให้คนอื่นรู้ความลับของบีและครู

0
No name 11 ม.ค. 58 เวลา 19:14 น. 2

แต่หุ่นมันยังไม่หลอกใครเลยไม่ใช่อ่อครับ ที่เห็นในเรื่องคือเป็นเรื่องที่พวกนักเรียนแต่งขึ้นทั้งหมด ไม่ว้่จะเป็นตอนแรกก็หลอก

0
การ์ตูน 11 ม.ค. 58 เวลา 19:59 น. 3

อจินไตยแปลว่าสิ่งที่ไม่ควรนำมาคิด เพราะคิดไปก็ไม่ได้ข้อสรุป หรือไม่เกิดประโยชน์อะไรขึ้นมา ถ้าไปพันธ์ทิพย์มีให้อ่านบทวิเคราะห์กันเพลินเลยละค่ะ

0
Karis Nhun 11 ม.ค. 58 เวลา 21:43 น. 4

เเต่ตอนที่บีเอามือเเทงคนหนึ่งในนั้น(ไม่รู้ใคร)เป็นมือหุ่นไม่ใช่เหรอคะ ตกลงบีนี่คือตัวอะไร

0
jaeyesmile 11 ม.ค. 58 เวลา 22:38 น. 5

สรุปเราว่าไม่มีผีหรอก แต่พวกเด็กๆมันมโนเรื่องผีขึ้นมา ทำให้บีอยากรู้เฉยๆว่าโลกนี้มันมีผีจริงๆรึเปล่า แต่ครูที่เป็นพวกเดียวกันก็บอกแล้วว่าอย่าสนใจ เราว่าบีก็น่าจะรู้นะว่าครูเอากระดูกของคนที่ตายมาใส่ในหุ่น นางก็เลยขโมยหัวหุ่นมาพิสูจน์ดูเฉยๆตกใจ

0
Yok Yok 12 ม.ค. 58 เวลา 17:54 น. 6

แล้วหุ่นที่เดินไปไหนมาไหนได้นั่นล่ะ ในห้องน้ำอ่ะคะ งงไปหมดแย้วววว TT_TTเศร้าจัง

0