Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

9 ซีรีย์เกาหลีสุดฮิตประจำสัปดาห์แรกของปี 2015

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
9 ซีรีย์เกาหลีสุดฮิตประจำสัปดาห์แรกของปี 2015

9 ซีรีย์เกาหลีสุดฮิตประจำสัปดาห์แรกของปี 2015

เว็บไซต์ soompi ของเกาหลีได้ทำการจัดอันดับซีรีส์ที่ได้รับความสนใจมากที่สุด 9 อันดับ ในสัปดาห์แรกของปีใหม่นี้ ซึ่งบางเรื่องพึ่งจะออกอากาศได้เพียงหนึ่งตอนเท่านั้นแต่กลับได้รับความสนใจอยู่ในระดับ Top 5 กันเลยทีเดียว

อันดับที่ 1 “Healer”

Healer

Healer

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ Kim Moon-Ho (Yoo Ji-Tae) นักข่าวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง และเมื่อเขาได้มารู้ความจริงบางอย่างเกี่ยวกับคดีในอดีต จึงพยายามเข้ามาใกล้ชิดกับผู้ที่เกียวข้องกับคดีนั้นเพื่อช่วยพวกเขา โดยมี Chae Young-Shin (Park Min-Young) นักข่าวบนอินเทอเน็ตและ Seo Jung-Hoo (Ji Chang-Wook) ผู้ที่ใช้โค้ดลับให้กับตัวเองว่า Healer จะคอยอยู่เบื้องหลังและส่งข่าวสารลับที่สมบูรณ์แบบและไม่ทิ้งร่อยรอยใดๆ เป็นคนคอยช่วยเหลือ

อันดับที่ 2 “Pinocchio“

Pinocchio

Pinocchio

เรื่องราววุ่นรักโรแมนติกที่แฝงไปด้วยข้อเท็จจริงในวงการนักข่าว ชเวดัลโพ (รับบทโดย อีจงซอก) ชายหนุ่มผู้มีอดีตเลวร้ายกับวงการนักข่าว หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ครอบครัวของเขาพังทลายลง ดัลโพถูกรับเลี้ยงโดยครอบครัวของชเวอินฮา (รับบทโดย พัคชินฮเย) หญิงสาวผู้เป็นโรค ‘พิน็อคคิโอ’ โรคที่จะสะอึกทุกครั้งที่พูดโกหก เธอมีความใฝ่ฝันอยากเป็นนักข่าวเหมือนกับแม่ของเธอ แต่โรคพิน็อคคิโอก็แผลงฤทธิ์จนทำให้ตกสัมภาษณ์นับสิบครั้ง แต่ในที่สุดทั้งเขาและเธอก็กลายเป็นนักข่าวอย่างเต็มตัวด้วยจุดประสงค์ที่มุ่งมั่น

อันดับที่ 3 “The Legendary Witch“

The Legendary Witch

The Legendary Witch

ซีรีย์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของผู้หญิงทั้งสี่คนที่เป็นผู้ต้องหาให้ห้องพักนักโทษหมายเลข 10 ที่คุมขังนักโทษหญิง Chungjoo พวกเธอได้ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม,ทุจริต,การจัดการสต็อกและข้อหาพยายามฆ่าพวกเขาคือนักโทษหญิงทั้ง 4 คน

อันดับที่ 4 “Punch“

Punch

Punch

เรื่องราวของปาร์คจองฮวาน (คิมแรวอน) เป็นหัวหน้าทีมสืบสวนต่อต้านการคอร์รัปชันสำหรับสำนักงานอัยการศาลฎีกา ตำแหน่งที่เค้าได้รับเป็นการประนีประนอมเพื่อให้คดีเกิดความยุติธรรม ปาร์คจองฮวานรู้ว่าเค้าป่วยเป็นมะเร็งในสมอง และเหลือเวลาอีกไม่มากที่จะมีชีวิตอยู่ แต่ช่วงชีวิตสุดท้ายของเค้าต้องการจัดการเรื่องการคอร์รัปชันอัยการแทจุน (Cho Jae-Hyun) โดยปาร์คจองฮวานอดีตภรรยาชินฮา Gyung (คิมจุง) ซึ่งรับรู้เรื่องราวของปาร์คจองฮวาน และคอยให้ความช่วยเหลือเขา

อันดับที่ 5 “Birth of a Beauty“

Birth of a Beauty

Birth of a Beauty

ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้กับเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงโฉมสาวอ้วนตุ๊ยนุ้ยเป็นสาวสวยสุดเซ็กซี่หุ่นเชฟบ๊ะ ทึ่ชายใดได้แลเห็นเป็นต้องตะลึงงันนะจังงังกันเป็นทิวแถว ซากึมรัน สาวรูปร่างท้วมเธอแต่งงานอยู่กินกับสามีและคอยดูแลครอบครัวสามีเป็นอย่างดี แต่ด้วยรูปร่างที่อ้วนฉุตุ๊ต๊ะ ทำให้สามีแอบไปมีชู้ เธอจับได้ว่าทางฝ่ายครอบครัวสามีก็รู้เห็นเป็นใจให้พาหญิงชู้มาอยู่กินในบ้าน จนเธอทนไม่ไหวคิดฆ่าตัวตาย และทุกคนก็คิดว่าเธอตายไปแล้ว แต่ทว่าเธอได้กำเนิดเกิดใหม่ไฉไลกว่าเดิม เพราะหมอศัลย์ขั้นเทพที่เปลี่ยนแปลงโฉมเธอทั้งตัว เธอเปลี่ยนชื่อจาก กึมรัน เป็นซาร่า เธอจะกลับมาแก้แค้นโลกอันฟอนเฟะ สามีและคนรอบข้างที่เคยทำให้เธอต้องทุกข์ตรมระทมใจ

อันดับที่ 6 “The King’s Face”

The King’s Face

The King’s Face

เรื่องราวซีรี่ส์ The King’s Face เป็นซีรีย์แนวอิงประวัติศาสตร์ที่มีเค้าโครงมาจากเรื่องจริง บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ควางแฮ (รับบทโดย ซออินกุก) ลูกชายนอกสมรสของพระราชา ที่ได้มาขึ้นครองราชย์ในที่สุด ซึ่งจากในเรื่องก็จะมีทั้งการเกี่ยวข้องกับเรื่องราวความรักสามเส้า ที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิงและพ่อของเขา ซึ่งดูเหมือนว่า ซออินกุกนั้น จะสร้างความประทับใจให้กับเหล่าทีมงานผู้ผลิตเป็นอย่างมาก ทั้งที่เป็นผลงานซีรีย์แนวประวัติศาสตร์เรื่องแรกของเขา

อันดับที่ 7 “Valid Love“

Valid Love

Valid Love

Jang Hee Tae (Uhm Tae Woong) ได้พบกับว่าที่ภรรยาในอนาคตของแรก โดยภรรยา Kim Il Ri (Lee Si Young) เมื่อตอนที่เขาทำงานเป็นอาจารย์สอนวิชาชีววิทยา โดยที่ Kim Il Ri เป็นนักเรียนมัธยมที่นั้น ตอนนี้ Jang Hee Tae ทำงานเป็นนักวิจัยประมงและใช้เวลาทำงานแต่งาน จนวันหนึ่งเขารู้ว่าภรรยาของมีความสัมพันธ์กับช่างไม้ Kim Joon (Lee Soo Hyuk) เขาโกรธมากเมื่อรับรู้เรื่องราวดังกล่าว แต่เขาก็ตัดสินเลือกที่จะรักษาภรรยาและครอบครัวไว้

อันดับที่ 8 “Rosy Lovers”

Rosy Lovers

Rosy Lovers

เรื่องราวของตัวเอกที่ต้องต่อสู้ชีวิต จากเคยล้มเหลวอย่างใหญ่หลวงในวัยเด็ก แต่ก็ลุกขึ้นมาอีกครั้งโดยไม่ลังเล เพื่อตามหาความสุขและคำตอบเกี่ยวกับชีวิต พร้อมกับความหวังจากครอบครัวของเขา

อันดับที่ 9 “Sweden Laundry”

Sweden Laundry

Sweden Laundry

ซีรีส์คอมเมดี้แฟนตาซีที่เล่าถึงเรื่องราวที่เกี่ยวกับ สาวน้อย “คิมบม” (รับบทโดย ซองฮายุน ) ในวัยเด็กของเธอช่างยากลำบาก เนื่องจากพี่น้องของเธอฉลาดมาก เธอจึงเป็นเด็กสาวที่ไร้ความสนใจจากครอบครัว หญิงสาวตัวน้อยวิ่งเล่นเหมือนเด็กๆ ทั่วไปจนเธอโตขึ้นทำงานร้านซักรีด เธอมีพลังเหนือธรรมชาติสามารถอ่านความกังวลของพวกเขาผ่านการซักผ้า เธอจึงอาศัยพลังนี้แก้ปัญหาที่กังวลออกไป ส่วน “ยงซูชอล” (รับบทโดย ชางโจ) เป็นคนสะเพร่าและทำผิดพลาดอยู่บ่อยๆ แต่ก็ตั้งใจวิ่งไปข้างหน้าเพื่อความฝันอย่างไม่หยุดยั้ง

ที่มา http://www.manager.co.th/


แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

พิน็อคคิโอ 14 ม.ค. 58 เวลา 17:05 น. 1

ดูเรื่องพิน็อคคิโอแล้วสนุกมาก พระเอกน่ารัก >////< สุดๆเลย ยิ่งคู่กับนางเอกแล้ว แอร๊ยยยย ชอบที่สุดเลย แต่ยังสงสัยตอนจบว่ามันจบแล้วหรือยังไม่จบ ฮ่าๆๆ

0
เอ็กโซแอล 14 ม.ค. 58 เวลา 17:36 น. 2

Birth of a Beauty สนุกมากกกก ทั้งฮาทั้งเศร้า พอจะฮานี่ก็เล่นซะขำลั่นเลอ ตลก พอจะเศร้านี่ก็ทำเอาน้ำตาเล็ดกันเลยทีเดียว เสียใจ คือชอบบบ รักเลยเยี่ยม
ตั้งใจ

0
BF&#039;EYE 14 ม.ค. 58 เวลา 19:16 น. 4

birth of beauty ฉายปีที่แล้วไม่ใช่อ่อ ไมฮิตสัปดาห์แรกปีนี้อ่ะ หรือเราจำผิด ยังดูไม่จบเลย อยากดู  pinocchio แล้วก็เรื่องที่ชางโจเล่น

0
ploykamanee 14 ม.ค. 58 เวลา 22:24 น. 5

ยังไม่จบจ้า คืนนี้ออกอากาศรวดเดียว 2 ตอน เลย ตอนที่ 18-19 พรุ่งนี้ก็ตอนจบแล้วค่ะ มีทั้งหมด 20 ตอน

0
HoneypiEs. 14 ม.ค. 58 เวลา 22:42 น. 6

ในลิสต์นี้ทั้งหมดติดและหลงช่างไม้คิมอยู่เรื่องเดียว 

เชียร์ช่างไม้แซ่บทั้งๆที่รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ . .

แต่ก็ยังเชียร์.. ทั้งๆที่รู้ว่ามันผิด!!

เลยไม่กล้าเชียร์อย่างออกนอกหน้าเท่าไหร่ (?)

#ทีมช่างไม้คิม #validlove #ติ่งชายซู

0
zolism 16 ม.ค. 58 เวลา 23:01 น. 11

แกรรรร เราก็ติดเรื่องนี้ เชียร์ช่างไม้ด้วย
คือก็รู้นะเว่ยเรื่องผิดศีลธรรมอ่ะแต่เข้าใจนางเอกนะ(ขี้เกียจพิมพ์มันจะยาว 555)
แต่เหมือนอิลรีจะกลับไปแน่เลยว่ะ เสียใจ 5555555

0
HoneypiEs. 18 ม.ค. 58 เวลา 21:00 น. 13

ปล่อยนางไปเถอะ บอกตรงๆกลัวคขบ.มากกว่า
ไม่รู้จะให้ช่างไม้แซ่บต้องเจอกับอะไรบ้าง
อันนี้กลัวจริมๆ 5555

0
zolism 18 ม.ค. 58 เวลา 21:07 น. 14

เฮ้ยแต่เหมือนจะมี 20 อีพีปะวะแก คืองั้นก็มีไรให้เล่นอีกเยอะเลยดิ
นั่นแหละ กลัวใจคขบ. คือรู้สึกว่าชายน่าสงสารมากอ่ะ น่าสงสารทุกตรงทุกตอน 5555

0
HoneypiEs. 18 ม.ค. 58 เวลา 22:32 น. 15

จำนวนตอนไม่มีผลใดๆต่อชายจริงๆนี่พูดเลย
ยังไงคขบ.ก็คงจะให้ชายจบไม่สวยมากเท่าไหร่ ฮรือออ อันนี้เจ็บมาก
ใช่ๆ ชายน่าสงสารที่รักเขาแต่แสดงออกเป็นเจ้าของไม่ได้
แต่แบบอยากจะเข้าไปปลอบใจแทน 5555

0