Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนเงียบๆ จะแสดงว่าชอบยังไงหรอ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราแอบชอบคนๆนึงอยู่ เค้าเป็นคนเงียบๆอ่ะนะ แล้วเราก็ไม่รู้จักกัน(เรารู้จักเค้า แต่เค้าไม่รู้จักเรามั้ง) เราก็ไม่ได้คุยกันหรอก ก็อยู่คนล่ะห้อง เค้าจะชอบมองมาทางเราอ่ะ แบบยืดคอสุดๆเลย แต่พอเค้าเหนเราหันไปมอง เค้าก็จะยิ้ม แล้วก็หันไปทางอื่น แล้ววันนี้ เพื่อนเราถามเค้าว่า ไม่เล่นสเก็ตหรอ แฟนแกก็เล่นนะ เราก็รีบแก้เลยว่า ใช่ที่ไหน เค้าไม่รู้จักน้าา แล้วเราก็หันไปหาคนที่เราชอบ เค้าก็ยิ้มให้ แล้วเดินวนไปวนมา แล้วก็หายไป
คนเงียบๆขี้อายนี้เค้าจะแสดงออกว่าชอบยังไงอ่าา คือมันมีหลายเรื่องมาก ที่เค้าทำให้เราคิด เราพยายามไม่คิดเข้าข้างตัวเองแล้วน้าา แต่มันก็อดคิดไม่ได้ เพื่อนๆก็บอก เค้าชอบเราแน่ๆ ช่วยเราหน่อย เราจะไปบอกชอบวาเลนไทน์นี้แล้วว

แสดงความคิดเห็น

>

19 ความคิดเห็น

ฟองพ่อง 13 ม.ค. 58 เวลา 19:37 น. 6

เราก็ชอบคนนึงอยู่ เราเป็นคนเงียบๆ เพราะฉนั้น เราลองเปลี่ยนตัวเองเพื่อเค้าเเล้วใกล้ชิดมากขึ้นเเล้วบอกอ้อมๆ
เราลองเเล้วสำเร็จค่ะ

0
Hope of create miracles 13 ม.ค. 58 เวลา 21:02 น. 8

คนเงียบๆเหรอ?เป็นคนเงียบๆไม่ค่อยพูดคงจะแสดงออกมาทางกริยามากกว่าคำพูดและไม่ค่อยโจ่งแจ้งนัก เป็นเชิงสื่อสารความในใจแบบไม่ต่้องพูดจากันแต่วัดด้วยการกระทำล่ะมั้ง เช่น เรากับเค้าพบกันบ่อยๆทั้งๆที่ไม่น่าจะเจอเดินไปไหนก็เห็น มาแถวๆที่ที่เราอยู่บ่อยๆ มักแอบมองเราเสมออาจยิ้มให้หรือรีบหลบหน้าเมื่อเราหันมา ทำตัวดีๆให้เราเห็น...มักช่วยเหลือเราแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ อืม ประมาณนี้ล่ะมั้งนะ(เอานิสัยตัวเองอธิบายล้วนๆส่วนตัวเป็นคนเงียบๆ)
      เราว่าคนที่จะชอบเรา เค้าจะมีอะไรๆที่มอบให้เราเป็นพิเศษต่างจากคนอื่น (ไม่ใช่สิ่งของนะ แต่คือสิ่งที่เค้าแสดงออกมาให้เรา)
เราว่าเธอดูๆเค้าอีกนิดสิ ยิ้มหวานๆให้บ่อยๆดูกิริยาของเค้า ถ้าให้ดีลองหาทางรู้จักชวนคุยไปเลย(ต้องรุกจ้าสาวๆสมัยนี้ต้องรุกบ้างอะไรบ้างนิดๆหน่อยๆ)
      ถ้าจะบอกชอบเค้าล่ะก็พยายามรักษาเก็บใจตัวเองไว้ส่วนหนึ่งด้วยนะในกรณีที่ไม่ใช่ แต่เท่าที่เธอเล่ามานี่น่าจะมีโอกาสนะ เอาเถอะเราเขียนเยอะแล้ว(ฮา) ขอให้สมหวังในความรักละกันนะ

0
อิอิ 13 ม.ค. 58 เวลา 21:37 น. 10

แกก็ไปถ้าเค้าตรงๆเลยดิ ว่ามีคนชอบป่าว มีแฟนยัง ไรงี้ -..- ถ้าไม่มีก็บอกเลย คนที่เราจะชอบน่ะ ไม่ได้ชอบกันง่ายๆน่ะเฟ้ยยย

0
i love db 13 ม.ค. 58 เวลา 21:55 น. 11

เกินไป ออกตัวแรง เค้าไม่ชอบคนที่ออกตัวแรง มีคนที่ออกตัวแรงมาชอบเค้าอ่ะ แบบตื้อๆๆๆๆ ตื้อ3ปี ยังไม่ใจอ่อนเลย

0
iamsissy 14 ม.ค. 58 เวลา 14:53 น. 12

บางคนก็เก็บอารมณ์ได้นะ 
เราก็คนเงียบๆอะ ส่วนมากเก็บไว้ฟินที่บ้าน
หรือไม่ก็บอกเพื่อนสนิท 55555555

0
BackSetdriver 14 ม.ค. 58 เวลา 18:49 น. 13

จะแสดงออกด้วยการกระทำน่ะ ส่วนไหญ่จะไม่พูดออกมาตรงๆหรอกครับ ผมเองก็เป็นคนประเภท นี้ เหมือนกัน เป็นผม จะไม่บอกไป ตรงๆหรอกครับ

0
Nep'June 14 ม.ค. 58 เวลา 21:25 น. 15

เราว่าคนเงียบๆอ่ะ ดูออกง่ายๆนะสำหรับเรา คือเราแอบชอบผู้ชายคนหนึ่งเงียบๆเหมือนกัน แถมเจ้าระเบียบด้วยซึ่งแตกต่างจากเราที่ชอบโวยวายดังลั่นห้อง แหกกฎ นั่งหลังห้องในขณะคนที่เราแอบชอบนั่งหน้าห้อง เราชอบเเหย่ตานี่(?)โดยการตะโกนบอกว่าเรากับ(ชื่อคนที่เราชอบ)เป็นแฟนกัน คบกันมาสิบปีล่ะ พอเราพูดจบ คนที่เราชอบก็หันขวับมาทันที เราก็แหย่ต่อ 'ที่รัก วันนี้เราจะไปดินเนอร์กันที่ไหนดีค่ะ 5555' คนที่เราชอบก็ยิ่งทำหน้าไม่พอใจ แล้วเพื่อนๆก็แซวกัน จนเขาเหมือนจะหลุดหัวเราะกับยิ้มออกมานิดๆ แล้วเราก็ชี้หน้าเขา 'แหม่ๆ แอบยิ้มด้วยอ่ะน่ารักตุง555" จากนั้นมันก็ไปหยิบไม้กวาดหลังห้องมาไล่วิ่งตีเรา(?) 

เราว่าถ้าเจ้าของกระทู้อยากได้คำตอบแบบแน่นอน แนะนำวิธีแบบเราเลยค่ะ(?) 555ล้อเล่นๆ เราว่าเจ้าของกระทู้ลองไปทำตัวตีสนิทกับเขาดูก่อนค่ะ แบบคุยกันให้ถูกคอ จนกระทั่งเจ้าของกระทู้คิดว่าคนที่เราแอบชอบน่าจะมีใจให้เราบางแหละ ส่วนมากคนที่เงียบๆคือคนที่ขี้อายค่ะ เขาไม่กล้าที่จะแสดงอารมณ์ออกมาได้อย่างเต็มที่ อีกอย่างนะค่ะ เจ้าของกระทู้น่าจะทำให้เขาลองยิ้มหรือหัวเราะให้สิค่ะ เราว่ามันเป็นอะไรที่พิเศษมากเลยนะค่ะ สำหรับผู้ชายที่เงียบอยู่ตลอดเวลา แล้วมาวันหนึ่งมาปรี๊ดแตกเพราะเรา(แบบเราไง เขาวิ่งไล่ตีเราอ่ะ #เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี55) แอบชอบคนเงียบน่ารักดีออกเนอะะ>w<

0
i love db 14 ม.ค. 58 เวลา 21:38 น. 16

ช่ายยย น่ารักมากอ่าา ตอนนี้เราก็ไม่แน่ใจเหมือนกนัน ว่าเค้ายังไงกันแน่ เค้าชอบหันมามองเรา แล้วก็ยิ้ม (เราชอบทำอะไรเปิ่น) คล้ายๆคนที่เม้นตอบเลย 555 วันจันทร์เราไปทัศนศึกษาไง เพื่อนเราก็ถามไม่เล่นหรอ แฟนเองก็เล่นนะ ไรงี้ เค้าก็หันมา ล่ะก็ยิ้มให้เรา แล้วเค้าก็เดินไป พอมาเมื่อวาน เพื่อนเราก็แซวเรากับเค้า เค้าก็ยิ้มให้เรา ตินเย็นๆของเมื่อวาน เค้าเดินผ่าน เพื่อนเราก็เรียกชื่อเราเสียงดังมาก เราก็หันหน้าไปเจอเค้า เค้าก็ยิ้มให้(ทั้งๆที่เค้าไม่ชอบยิ้มให้คนที่ไม่รู้จักอ่าา คนที่ไม่รู้จักจะนิ่งๆมากกว่า) มีเรื่องวันนี้อีกน้าาา แต่เดี๋ยวโดนเบื่อ 5555รักเลย

0
◇PINKFINT◇ 15 ม.ค. 58 เวลา 19:51 น. 17

คนเงียบๆใครๆก็บอกดูยากนะ
เเต่ความจริงมันไม่ยากเลยยยย
ลองสังเกตุเวลาเราคุยกับเขาเขาจะไม่ค่อยสบตา
พอพูดมากๆเข้าจะเริ่มเขิน เผลอๆจะเเอบอมยิ้ม
เก็บอาการมาก เเต่ก็ดูไม่ยากนะ
เป็นเราคงเขินจนตัวบิดอ่ะ5555555555555

0