Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปรึกษาปัญหาหัวใจและที่ระบาย เราพร้อมรับฟังและให้คำปรึกษา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ทุกคนล้วนมีความในใจที่อยากระบายหรืออยากปรึกษาใครสักคนแต่คุณอาจจะตัวคนเดียวหรือไม่อยากจะปรึกษาคนใกล้ตัว ได้โปรดมองมาที่เราปรึกษาได้ระบายได้ เรารออยู่นะ

แสดงความคิดเห็น

>

24 ความคิดเห็น

i love db 13 ม.ค. 58 เวลา 20:09 น. 1
อเราแอบชอบคนๆนึง แรกๆก็เฉยๆใส่กันแหละ พอไปเรื่อยๆ เค้าก็ชอบมองมาทางเรา แอบหันไปยิ้มไรงี้ แต่มันมาเริ่มหนักตอนวันจันทร์ เพื่อนเราไปบอกว่า เราเป็นแฟนเค้า และก็บอกว่าเราชอบเค้า เราก็รีบแก้ บอกว่า เราไม่รู้จักเค้า แล้วเราก็หันไปมองหน้าเค้า เค้าก็ยิ้มให้ พอวันนี้ตอนลงบันได เราไปเจอเค้าอีก เพื่อนเราก็เรียกเค้า แล้วก็แซวเรา เราก็หันไปมองเค้า เค้าก็ยิ้มอีกแล้วว ตอนเย็น เราก็เจอเค้า เดินมาคนเดียว เพื่อนก็เรียกเรา เราก็หันไปดู เราเจอเค้า เค้าก็ยิ้มอีกแล้วว -- เดี๋ยว มันคืออะไรเนี้ย เราไปยืนรอเพื่อนซื้อของหน้าโรงเรียน เรามองไปทางเค้า ปรากฎว่าเค้ามองมาทางเราพอดี เราก็จ้องเค้า เค้าก็หันหน้าไปทางอื่น แล้วก็มองมาอีก มันมีหลายเรื่องมาก ที่ทำให้เราคิดไปเอง แต่เอาแค่นี้ก็พอ เดี๋ยวจะขี้เกียจอ่าน 555
ปล.จากที่เค้าเป็นคนยิ้มยากมากๆ จะยิ้มเฉพาะตอนอยู่กับเพื่อน หรือคนที่รู้จัก
ปล.2มีคนตามตื้อเค้ามาตั้ง3ปี เค้าไม่สนใจใยดี ไม่พูด ไม่คุย ให้ไรมาก็ทิ้งหมด ไม่ยิ้มให้ แต่กับเรา ยิ้ม คืออะไร 
0
แฟนเอ็กโซทั้ง12 14 ม.ค. 58 เวลา 14:10 น. 2

ถ้าจะบอกว่าไม่ชอบแต่ทำแบบนี้ใครจะไปเชื่อเนาะๆทั้งมองทั้งยิ้มทั้งจ้องมันก็ต้องมีเชื้อชอบอยู่บ้างแหละน้าลองดูแบบนี้ไปสักพักก็ดีนะแต่ก็อย่าเพิ่งปรักใจว่าเขาชอบเรานะเพราะผู้ชายสมัยนี้ก็ชอบให้ความหวังจะตายนะยิ่งรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นชอบเรานะก็ยิ่งให้ความหวังใหญ่เลยแต่ถ้าเก็บความรู้สึกไม่ไหวแล้วก็บอกเขาไปเลยว่าเราชอบ ถ้าไม่บอกโอกาสคือ0 แต่ถ้าบอกโอกาส50นะ ก็แล้วแต่เลยพร้อมเมื่อไหร่ค่อยบอกก็ได้นะ สู้สู้แอดเป็นกำลังใจให้น้า
กดLIKE

0
YaGUZaist 14 ม.ค. 58 เวลา 14:57 น. 3
คือว่าผมกำลังคบกับผู้หญิงคนที่เขาเป็นดี้ แต่เขาพึ่งเลิกกับเเฟนที่เป็นทอม เหมือนว่าเขาจะลืม
ทอมคนนั้นไม่ค่อยจะได้ แต่ผมกับดี้คนนั้นก้อคบกันได้สักพักหนึ่งเเล้ว ผมเหนเขาคุยเฟสกับทอม
คนนั้นทุกคืนผมก้อไม่ได้ว่าไรน่ะ แต่ไม่คุยโทสับหรอกน่ะและเขาแอบนัดเจอกัน ผมถามไปเขาก้อปฎิเสษ ทั้งที่ผมแอบดูเหนกับตา แต่ผมกับดี้ก้อคุยกันตลอดน่ะ เพื่อนๆว่าเขาจะรักผมจิงๆหรือป่าว หรือแค่คบผมไว้แค่คั้นเวลาให้ทอมคนนั้นกลับมาเหมือนเดิม T-T บอกตรงผมรักดี้คนนี้มากกก               ช่วยตอบที่นะคับ
0
แฟนสาวคนมิ้ง 14 ม.ค. 58 เวลา 15:44 น. 4

ตอบตามตรงนะคะว่า เขาอาจจะยังลืมทอมคนนั้นไม่ได้เพราะไม่งั้นเขาคงไม่แอบไปคุยกันหรอกค่ะถ้าเขาบริสุทธิ์ใจทำไมเขาต้องแอบคุยกันด้วยละคะถ้าเขาไม่ได้มีอะไรกันเขาก็ต้องบอกให้คุณทราบสิว่าเราแค่คุยกันตามประสาเพื่อนเราแค่คุยกันเรื่องนี้แต่นี้ทำไมเขาต้องปิดบังคุณละ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะสู้สู้คะ

0
งือออ 14 ม.ค. 58 เวลา 18:42 น. 5

ปรึกษาค่ะ คือเราแอบชอบผู้ชายคนนึง เราเจอเขาโดยบังเอิญหลายครั้งมาก จนเราไปเจอเฟสเขาแล้วทำใจตั้งนานกว่าจะกล้าแอดเฟรน ตอนนี้เขารับแล้วนะแต่เราไม่กล้าทักเขาไป เราเลยเอาเฟสไปให้เพื่อนๆดู จนได้รู้ว่าเขาคือแฟนเก่าเพื่อนเราไง เลิกกันไปสามปีได้แล้ว ปัจจุบันเพื่อนเราก็มีแฟนใหม่เรื่อยๆนะ ส่วนเขายังโสด เราจะทำไงดี TT

0
wish 14 ม.ค. 58 เวลา 18:54 น. 6

ปรึกษานะคะคือว่าเราเป็น ผญ. ค่ะ แล้วมีแฟนเป็น ผญ. เหมือนกัน คือที่มีปัญหาคือพ่อแม่เราแอนตี้เรื่อง ช-ช/ญ-ญ น่ะค่ะ แล้วแบบแอนตี้สุดๆเลย เคยลองถามดูว่าถ้ามีจะเป็นยังไง พ่อแม่ก็บอกให้เลิกเลย คือจะทำยังไงดีคะ คือรักพ่อแม่นะคะ แล้วก็รักแฟนด้วย

แต่ก็ไม่รู้จะเลือกใครดี


ได้โปรดช่วยหน่อยเถอะค่ะ


0
แฟนสาวคนมิ้ง 14 ม.ค. 58 เวลา 20:30 น. 7

อย่างแรกแสดงตัวให้เขาได้เห็นสิคะ เริ่มจากกดไลค์เลยคะไม่ว่าเขาจะโพสต์สถานะหรือรูปภาพไลค์เลยคะถ้าเราไลค์เขาไปนานเขาอาจจะมาไลค์คืนก็ได้นะคะไลค์ไปไลค์มาอาจจะมีโอกาสได้คุยกันนะ ยังไงสู้สู้คะ เป็นกำลังใจให้คะขอให้สมหวัง

0
แฟนสาวคนมิ้ง 14 ม.ค. 58 เวลา 20:34 น. 8

เรื่องแบบนี้มันยากที่จะทำให้ผู้ใหญ่เข้าใจมากเลยนะคะ คบกับแฟนต่อไปเถอะคะเราก็เรียนไปทำตัวดีเรียนดีไม่ทำตัวไม่ดีนานเข้านานเข้าพ่อแม่อาจจะเข้าใจก็ได้นะคะ เพราะก็รักทั้งสองใช่มั้ยคะคบกับแฟนต่อไปเถอะคะถ้ายังไม่พร้อมก็อย่าไปบอกเลยคะทำตอนนี้ให้ดีีที่สุดเถอะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ

0
งืออ 14 ม.ค. 58 เวลา 20:37 น. 9

ง๊ะ เราก็แอบไปไลค์ๆบ้างนะ แต่เราไม่ค่อยโพสอะไรเลย ไม่โพสอะไรเลยด้วยซ้ำไม่รู้ว่าเขาจะมาไลค์มั้ยอะดิ ตอนนี้เขาก็ออนอยู่นะ อยากทักมากมาย แต่ติดตรงไม่กล้าเศร้าจัง

0
i love db 14 ม.ค. 58 เวลา 20:55 น. 10

ขอบคุณค้าแอด วันนี้อีกล่ะ เพื่อนเราเดินกันไปหน้าห้องเค้า2คน แต่เราไม่ไป เค้าไม่มอง ไม่สนใจเลย แต่เวลามีเรา เค้าจะทั้งมอง ทั้งยิ้ม ทั้งเก๊ก ล่ะเราไปซื้อไอตีมไง ทั้งๆที่เค้าไปอีกร้าน แต่เค้าก็ดันออกมา ซื้อร้านเดียวกับเรา -- เงิบ

0
YaGUZaist 14 ม.ค. 58 เวลา 21:14 น. 11

ขอบคุณสำหรับกำลังใจน่ะคับ ตอนนี้ก้อกำบังคุยกันอยู่แต่ผมก้อไม่กล้าจะเอ่ยถึงทอมแฟนเก่าของเขา ช่วยแนะนำวิธีถามหน่อยได้ไหมคับ

0
แฟนสาวคนมิ้ง 14 ม.ค. 58 เวลา 21:15 น. 12

ขนาดแอดฟังแอดยังฟินเลยคะยังไงถ้าอดทนเก็บความรู้สึกไว้ไม่ไหวแล้วแอดแนะนำบอกเขาไปเลยนะคะวาคิดยังไงกับเขา สู้สู้คะแอดรอลุ้นอยู่นะ
รักเลย

0
แฟนสาวคนมิ้ง 14 ม.ค. 58 เวลา 21:19 น. 13

ถ้าคิดว่าถ้าเราเริ่มเอ่ยถึงแฟนเก่าเขาก่อนละจะทำให้เรากับแฟนทะเลาะกันก็อย่าไปเริ่มเลยคะเดียวจะยิ่งทะเลาะกันเปล่าๆๆ ปล่อยไว้แบบนี้แหละคะคุยแต่เรื่องวพวกคุณสองคนก็พอถ้าวันไหนรู้สึกว่าเริ่มไม่ไหวยังไงก็ถอยออกมานะคะอย่าทรมานตัวเองเลย

0
i love db 14 ม.ค. 58 เวลา 21:32 น. 15

กลัวเค้าจะเกลียดเราอ่ะแอด แง้ T^T ประวัติเค้าไม่ค่อยจะดีเรื่องนี้ ขนาดคนที่ชอบเค้ามาเกือบ3ปี ยัง ไม่สนใจ ใยดีเลยง่าาา เศร้าจัง

0
แฟนสาวคนมิ้ง 15 ม.ค. 58 เวลา 00:33 น. 17

อะไรมันจะเร็วขนาดนั้นแอดละอยากรู้จริงๆว่าเขาบล๊อคเราทำไมทั้งๆทีเจอละทำไมต้องมองต้องยิ้มหึ้ยแอดละขึ้น ไม่ต้องไปเสียใจนะ แต่ดูดีหรือยังว่าเขาบล๊อค แต่ถ้าบล๊อคจริงก็อย่าไปเสียใจนะ เจอที่โรงเรียนก็เมินใส่เลยทำให้เราดูแฮปปี้ที่สุดแบบให้ผู้ชายคนนั้นรู้ว่าเขาไม่มีผลอะไรกับชีวิตเราเลยสู้สู้นะคะ

ยิ้มฟันขาว

0
i love db 15 ม.ค. 58 เวลา 19:37 น. 19

บล็อกจิงค่ะแอด เราทำเหมือนแอดบอกเลย เมินใส่อ่ะ เค้าก็เฉยๆของเค้า แต่เค้าไม่ยิ้มให้เราแล้ว เพราะเราเมินใส่ วันนี้เรานั่งทำงานอยู่ พอหันหลังไปทางเค้าทีไร ก็เจอเค้าเหลือบตามองตลอดเลย ล่ะเรานั่งเล่นเกมอยู่ เค้าก็มายืนใส่รองเท้าใกล้ๆ ใส่นานมาก จนเราหันไปทางเค้า เค้าก็เดินไปที่อื่นเลย คือไรอ่ะแอด งงตกใจ

0
แฟนสาวคนมิ้ง 15 ม.ค. 58 เวลา 22:37 น. 20

แอดก็งงเขานะเนี่ย เขามาเช็คเรตติ่งหรือเปล่าทำไมเขาทำแบบนี้ ลองเมินใส่เขาอีกนะดูว่าเขาจะทำยังไงลองใจเขาดู

0