Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนุ่ย พงศ์สุข ติงแฟนคลับ น้องวันใหม่ โพสสาดใส่ CEO เว็บอินสตาแกรม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ พิธีกรด้านไอทีชื่อดัง โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ้คเตือน แฟนคลับ น้องวันใหม่ ที่แห่ไปโพสต์ข้อความใส่อินสตาแกรมส่วนตัวของ เควิน ซิสตรอม CEO เว็บไซต์อินสตาแกรมว่า


แฟนคลับน้องวันใหม่ไม่ควรไปสาดข้อความ "Plz Don't Delete IG @lilwanmai " หรือแท็ก ‪#‎supportlilwanmai‬ ลงใน Account คุณเควิน ซิสตรอม CEO อินสตาแกรมเลยนะครับ สาดกันซะยาวเหยียดยิ่งกว่าข้อความฝากร้านดารา บางท่านเขียนด่าหาว่าเค้าใจร้าย ...กฎเกณฑ์การใช้งานเขาเขียนไว้ชัดเจนอยู่แล้ว (ก็เข้าใจอ่ะนะว่าไม่มีใครอ่าน) แต่ใน "กฎการใช้งาน" มันมีระบุว่า "เด็กต่ำกว่า 13 ปี ไม่อนุญาตให้ใช้บริการนี้" (ข้อ 6 : Children's Privacy) ...เราจะมาเอาอารมณ์อยู่เหนือกติกามันไม่ได้นาาาา

แถมการไปสาดในหน้า IG ของเขากันจำนวนมากมันย่อมทำให้เขารู้สึกแย่แน่ๆกับแบรนด์ "Thailand" ที่คุณๆระบุกันไปด้วยความรักที่มีต่อตัวน้อง (ประเด็นนี้ผมเข้าใจความรู้สึกนะครับ) ผมแนะนำผ่านสื่อ ThaiPBS ไปวันนี้ว่าให้ทางคุณแม่เปลี่ยนชื่อ IG (ซึ่งมันเปลี่ยนได้โดย Follower ไม่หาย) และแก้ไขโปรไฟล์ให้ถูกต้องเป็นของคุณแม่หรือสมาชิกท่านอื่นๆในบ้าน และอีเมลกลับไปแจ้งทาง IG ว่าพร้อมทำตามกติกาใน Privacy Policy แล้วก็น่าจะจบเคสนี้ได้ไม่ยากและสวยงามกว่าที่แฟนๆจะไปเรียกร้องนอกกติกาเขา....ซึ่งฝรั่งมันไม่ทำให้หรอกครับ "มันเป็นฝรั่ง" นะเว้ยเฮ้ย! ศัพท์บ้านมันไม่มีคำว่า "หยวน" ...เข้าใจนะ?



ที่มา http://entertain.bugaboo.tv/watch/163634/?link=4

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Cyanice 14 ม.ค. 58 เวลา 17:27 น. 1

เมื่อไหร่ข่าวนี้จะจบสักที มีคนส่วนใหญ่ที่ยังไม่รู้กฎของไอจี หรือบางคนที่รู้แล้วก็ยังดึงดันที่จะเอาไอจีของวันใหม่กลับคืนมาให้ได้ คำถามคือ เพื่ออะไรอ่ะ? แฟนคลับวันใหม่ก็โตๆ กันแล้วทั้งนั้น มีหนทางอีกมากมายที่จะลงรูปวันใหม่ได้ ลงในไอจี momomama ไอจีบอย หน่อง ภัทร ก็ได้ กังวลยอดฟอลโลวกันหรือไง ที่ CEO ทำน่ะถูกต้องแล้วนะ ก็เพราะเขาต้องการรักษาความปลอดภัยของเด็กไง อีพวกผู้ใหญ่ที่โตแต่ตัวอ่ะ เลิกได้แล้วนะ เอาเวลาไปทำอะไรที่เป็นประโยชน์เถอะ สงสารประเทศไทยว่ะ ที่มีผู้ใหญ่แบบนี้ 

0