Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เซอร์ไพรส์! Maroon 5 บุกงานแต่งงานทั่ว LA ใน MV เพลง Sugar

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ปล่อยออกมาแล้วสำหรับมิวสิควิดิโอตัวใหม่ล่าสุดของวง Maroon 5 กับ เพลง Sugar ที่หนุ่มๆทั้งวงบุกไปเซอร์ไพรส์ เจ้าบ่าว เจ้าสาว และแขกในงานปาร์ตี้แต่งงานทั่วเมืองลอสแองเจลิส ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

อดัม เลอวีน นักร้องนำสุดฮอตของวง กล่าวในช่วงต้นเอ็มวีว่า “วันนี้วันที่ 6 ธันวาคม 2014 ครับ พวกเราจะขับรถไปรอบแอลเอ และไปร่วมงานแต่งให้มากที่สุดเท่าที่จะไปได้”

ทั้งนี้ เมื่อ MV เพลง Sugar ปล่อยออกมาก็ได้รับความสนใจมากและถูกเผยแพร่ต่อไปอย่างกว้างขวาง ยอดวิวในยูทูปเพียง3วันพุ่งสูงกว่า8ล้านวิวแล้ว หลายคนแสดงความเห็นอยากเป็นคู่บ่าวสาวอย่างนี้บ้าง


อย่างไรก็ตาม มีบางคนตั้งข้อสังเกตว่าเอ็มวีดังกล่าวมีการเตี๊ยมกันไว้ก่อนหรือไม่ ซึ่ง อดัม เลอวีน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า มีคนอย่างน้อยหนึ่งคนในแต่ละงานแต่งที่รู้เรื่องนี้ ส่วนใหญ่จะเป็นเจ้าบ่าวหรือออแกไนเซอร์ที่จัดงาน เพราะเขาต้องเซ็นสัญญาก่อนถึงจะไปบุกงานได้ และต้องได้รับคำยืนยันว่าเจ้าสาวชื่นชอบผลงานของวง Maroon 5 ด้วย

นอกจากนี้ อดัม เลอวีน ยังเปิดเผยถึงความรู้สึกว่า มันเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดมากๆ เขาไม่คิดว่าจะได้รับการตอบรับที่ท่วมท้นขนาดนี้จากคู่แต่งงานและแขกผู้มาร่วมงานทั้งหลาย และการได้สร้างประสบการณ์อันยากที่จะลืมให้คนเหล่านั้นคือไฮไลท์ของงานนี้เลย

แสดงความคิดเห็น

>