Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

6 คิทแคทสัญญาติญี่ปุ่นในห้างไทย ที่ดูแล้วน่ากินอ้ะ...(แต่แพงเว่อร์)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


พอดีเรามีโอกาสได้ไปเดินห้างในไทยนี่แหละ

ก็บังเอิญเจอคิทแคทของเมืองนอกวางเรียงกันเป็นแถว

พอหยิบมาดูรส โอ๊ยยย น่ากิน  แต่พอเห็นราคา  บอกเลยว่า ปวดตับ!!!

ไม่รู้เพื่อนๆได้ลองกินยัง มีรสอะไรขายบ้าง แล้วอันไหนน่ากินสุดๆ 

มาโหวตกันเล่นๆดีกว่า

(ปล. ราคาที่ลดราคาแล้วนะ กล่องละ 6 ร้อยกว่าบาทแน่ะ แพง อดกิน) 

แสดงความคิดเห็น

>

37 ความคิดเห็น

ความฝันของแมวเหมียว 17 ม.ค. 58 เวลา 14:43 น. 3

พี่ชายเราชอบไปเที่ยวญึ่ปุ่น แถมชอบกินของหวานเป็นชึวิตจิตใจ เราเลยได้อานิสงค์ไปด้วย ทำให้เคยกินมาหมดแล้ว

0
=______________= 18 ม.ค. 58 เวลา 10:30 น. 5

เคยกินทุกรสเลย เพื่อนแม่ไปเที่ยวญี่ปุ่นเค้าเลยเอากลับมาให้ทุกๆ เดือน >_< รสชีสเค้กละมุนดี แต่ชอบชาเขียวนะ วาซาบิไม่เผ็ด บอกจริง

0
อุเหม่ume 7 ธ.ค. 58 เวลา 21:59 น. 9-1

อ่อมส์ ก็ไม่รวยเท่าไรอะค่ะ ขนมพวกนี้ก็ไม่ได้ซื้อกินเองอะเนาะพอดีค่าขนมเหลือนิดหน่อยเลยซื้อมาเเจกเมดที่บ้านคนละลังเอาไว้ทานเล่นฆ่าเวลาระหว่างทำสปาเล็บ อุปซ์! เจ้าเพเนโลปี้ วาฬที่เราเลี้ยงไว้ร้องเรียกแล้วขอตัวสักครู่นะคะเดี๋ยวมาหาใหม่ xoxo

0
คุณหนูเลื่อมล้ำ 7 ธ.ค. 58 เวลา 22:05 น. 9-2

ทีหลังไม่ต้องซื้อมาโชว์นี่คืออะไรเหรอคะ รวยล่ะวาไปอย่างนี่คิดว่าเราจนรึไง เห้อม คนสมัยนี้เนี่ยนะ ถ้าอยากด้ของไทยเราก็อยากอวดขนมจ่ามงกุฎของเราอยู่หรอก แต่พอดีเจ้าคุณพ่อบอกไม่ให้เผยแพร่จนเกินงาม เพราะขนมบ้านเราทำมาจากทองคำแท้ ท่านเกรงโจรโขมยจะมายกเค้า ที่พูดไม่ได้หมายความว่ารวยนะคะ ก็แค่พอมีพอกินแบบเอาทองมากองนั่งแทนเก้าอี้ เห้อม อย่าตัดสินเราจากคิทแคทสิคะ

0
ตะวัน 7 ธ.ค. 58 เวลา 22:06 น. 9-3

ไม่เคยซื้อของญี่ปุ่นกับไทยอ่ะ เมื่อเดือนก่อนน้องชายของพี่สาวของแฟนของพ่อเราซื้อคิทแคทของนอร์เวย์ รสวาฬบรูด้ามาฝากโหลนึง ราคาไม่แพงมากหรอก แต่ได้เนื้อวาฬน้อยมาก จากที่เรากินแล้วเหมือนเป็นส่วนท้องของมัน ไม่คุ้มกับเงินที่เสีนเลย ก็อร่อยดีนะ ก่อนหน้านี้กินรสนกฟลามิงโก้รสชาติแย่กว่านี้อีก มันปะแล่มๆ เลยเอาให้แจ็คกี้นกเงือกที่เลี้ยงไว้กินแทน

0
หมีพูห์ 7 ธ.ค. 58 เวลา 22:11 น. 9-4

เราว่าคิทแคทมันหวานเกินไปอ่ะ ทั้งรถวาฬบรูด้าแล้วก็นกฟลามิงโก้ เพื่อนๆเคยลองรถอูฐมั้ยคะ เราว่าใช้ได้เลย ถึงหน้าตาจะดูไม่ค่อยน่ากินก็เถอะ แต่เรารับประกัน ถ้าสนใจฝากเราซื้อได้หลังไมค์นะ เรามีเครื่องบินส่นตัวบินไปทะเลทรายค่อนข้างบ่อย เรากำลังตามหาเจ้าชายน้อย

0
ตะวัน 7 ธ.ค. 58 เวลา 22:13 น. 9-5

ขอโทษน้า พิมพ์ตกจ้า
เราหมายถึงว่า เนื้อมันได้น้อยอ่ะ ตอนเรากินบรูด้าแดดเดียวมันได้เนื้อเยอะกว่านี้ ก็พยายามเข้าใจอยู่ว่ามันเน้นช็อคโกแลตมากกว่า แต่รสชาติถือว่าโอเคเลย คือมันไม่คาวแล้วมันก็เข้ากับช็อคโกแลตด้วย ถ้าจะให้ดีต้องเป็นช็อคโกแลตจาก Belgium Factory น่าจะอร่อยกว่านี้
แต่เราว่าฟลามิงโกอ่ะ อย่าทำเป็นช็อคโกแลตเลย คือรสตัดกันสุดๆ ไม่ชอบ

0
ตะวัน 7 ธ.ค. 58 เวลา 22:18 น. 9-6

เราฝากอูฐบ้านเราไปด้วยได้มั้ย เลี้ยงมา 6ปีแล้ว ยังไม่เคยพามันกลับทะเลทรายซาฮาร่าบ้านเกิดมันสักทีเลย ว่างๆ ก็พามันเดินอยู่ในทะเลทรายจำลองหลังคฤหาสน์อ่ะ คห.9-4 เล่นโวลบี้ป่าว เป็นแอพที่เราสร้างขึ้นมาใช้แชทกันกับเพื่อนๆ ในกลุ่มน่ะ ถ้ายังไงแอดเรามาคุยนะ เราไอดี tawanzabrudaeater จ้า

0
หมีพูห์ 7 ธ.ค. 58 เวลา 22:25 น. 9-7

อันที่จริงจะฝากไปก็ได้นะ เครื่องบินส่วนตัวเราก็ไม่ใหญ่เท่าไหร่ แค่พอๆเอาช้างขึ้นได้ ว่าแต่คห.9-6ที่บ้านมีทะเลทรายอ่ะขนาดกี่เอเคอร์เหรอ คือเราไมได้อยากอวดรวยนะ แต่เราแค่อยากรู้ พอดีที่บ้านเราไม่มีทะเลทราย คุณพ่อเราชอบปลูกต้นไม้ ท่านว่ามันร่มรื่นกว่า

ปล. เราไม่เล่นโวลบี้หรอก เราใช้แอพแชทส่วนตัวที่สร้างขึ้นเองชื่อ โอเกียร์ ยังไงโหลดแล้วแอดเรามาได้นะ Poohleuamlammy@OKair
ปล. คห9-1 เลี้ยงวาฬด้วยเหรอ ว่างๆเราจะเอาเอร์เมทที่เราเลี้ยงไว้ไปเล่นด้วยนะ มีพื้นที่พอหรือเปล่า

0
มีมี่ 7 ธ.ค. 58 เวลา 22:33 น. 9-8

ว้าววววววว รสอูฐ กับ รสบรูด้า น่ากินสุดๆไปเลยอ้ะ เราอยากลองมั่งจัง ตอนนี้คุณคริสโตเฟอร์ เมเนเชอร์ของเราเพิ่งสั่งคิทเเคทรสดาวอังคารมาให้เราเต็มไปหมดเลยย เห็นว่ารสนี้ช่วยเรื่องโลหิตจางด้วยนะดีสุดๆเลย แต่เราไม่ค่อยคุ้นกับรสพวกนี้เท่าไรอะเราเคยกินรสเพนกวินทะเลทรายแล้วเรารู้สึกว่าเราชอบเนื้อสัตว์มากกว่าพวกเธอสนใจเอามาแลกกันป่าวอะ ถ้าสนใจเดี๋ยวเราให้โชเฟอร์ของเราขับเฮลิคอปเตอร์ไปส่งให้

อ้อๆๆเสาร์นี้ที่คฤหาสน์ของเราจะมีจัดpool party แต่จะใช้คิทแคทใส่แทนน้ำน่ะ ขอความเห็นพวกเธอหน่อยสิจะเอารสอะไรดี

0
หมีพูห์ 7 ธ.ค. 58 เวลา 22:38 น. 9-9

คห.9-8 เราว่ารสดาวองคารเฝื่อนบิ้รไปนิดอ่ะ เลยไม่ค่อยชอบ อย่าดราม่านะ เป็นแค่ คหสต
ส่วนรสที่เราแนะนำเอาไปจัดปาร์ตี้เราแนะนำรสพัดลมอ่ะ มันสบายๆ เบาๆ

0
มีมี่ 7 ธ.ค. 58 เวลา 23:11 น. 9-10

ยู้ฮูวววว~ มาแล้วจ้าา
@9-7 ยินดีมากๆเลยจ้า เธอเลี้ยงเมอร์เมดหรอ wow! It's amazing น่าสนใจมากๆเลยล่ะนี่เรากำลังเล็งๆไว้อยู่พอดี ยิ่งช่วงนี้เจ้าเพเนโลเป้วาฬสุดรักบ่นว่าเหงาๆด้วย นี่ขนาดเราบินตรงไปอลาสก้าเพื่อล่าเจ้าสตีเฟ่นสิงโตทะเลด้วยมือเปล่ามาก็แล้ว ไปล่าเจ้าลิโอเนียช้างอัฟริเคอมาก็แล้วแต่เจ้าเพเนโลเป้ก็ยังซึมๆอยู่ดี เราไม่สบายใจเลย เรากำลังปรึกษากับแดดดี๊เรื่องจะสร้างน้ำตกในแองการาจำลองไว้ให้เจ้าเพเนโลเป้กลิ้งตัวเล่นแต่ก็คงจะดึงดูดความสนใจได้ไม่นานเท่าไร ถ้าได้เมอเมดของเธอมาก็คงจะสนุกน่าดูเลยว้าวววว ว่าแต่ให้เราไปรับไหมอะ พอดีเบอเด้เคิร์ด @มายโฮม ค่อนข้างสเตรทน่ะ ไม่รู้ว่าแดดดี๊จะหวงอะไรหนักหนา ทุกวันนี้ที่ประตูเข้าคฤหาสน์เรามีเบอร์เด้เคิร์ดเต็มจนต้องขี่คอกันแล้ว เราว่ามันโอเวอร์ไปแต่แดดดี๊บอกว่ากำลังดี ส่วนเรื่องคิทแคทรสพักลมน่ะแต๊งฟอร์ไอเดียมากๆนะจ๊ะแต่เราติดต่อไปที่แฟคทรี่ออฟคิทแคทแล้วเขาบอกว่าสระว่ายน้ำเรามันใหญ่เกินไปเขาไม่สามารถทำให้ทันได้ เราว่ามันก็ไม่ค่อยใหญ่เท่าไรนะ ใหญ่กว่าสวนสยามแค่ไม่กี่สิบตารางไมล์เอง เห้อลำบากใจจริงๆ เราควรทำยังไงดีเกสท์ต้องผิดหวังแน่ๆเศร้าจัง

0
Kris 18 ม.ค. 58 เวลา 19:28 น. 12

วาซาบิ มันจะมีกลิ่นนิดๆคะ ให้รู้ว่าเป็นวาซาบิ ส่วนรัมเรซินนี่แช้วแต่เลย แต่เราว่ามันอร่อยดี

0
cher&#039;ploy 20 ม.ค. 58 เวลา 10:22 น. 13

เคยกินวาซาบิค่ะ อร่อยมาก~
มันไม่เผ็ดนะ แทบไม่ได้รสชาติวาซาบิเลย แต่กลิ่นหอมมาก กลิ่นแบบวาซาบิผสมไวท์ช็อกโกแลต พูดแล้วอยากกินอีก ><

0
หิมะต้องสาป 20 ม.ค. 58 เวลา 12:30 น. 15

รสวาซาบิอร่อยค่ะ ไม่ได้ฉุนกลิ่นวาซาบิมาก แค่มีกลิ่นนิดๆพอให้รู้ว่าเป็นวาซาบินะ

ส่วนรสมันหวาน พี่เราที่เคยกิน บอกว่าไม่ค่อยชอบอ่ะ -0- ก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคนเนอะ

แต่รสที่เราว่่าอร่อยสุด คือ รสยูบาริเมลอน ค่ะ มีขายเฉพาะที่ฮอกไกโด ช่วงฤดูร้อนเท่านั้น

0
ไม่ต้องถาม 20 ม.ค. 58 เวลา 17:53 น. 20

เรากินสตอเบอรี่อ่าาอร่อยนะ พี่เราเอามาให้ทุกปีเลยตอนนี้มีช็อกโกแลตอยู่ในตู้เย็นอร่อยมากๆอ่ะไม่เหมือนของไทยเลยรสชาติต่างกัน

0