Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากดังในโลกโซเชียล มีวิธี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อยากดังในโลกโซเชียล มีวิธี

            สวัสดีครับ ชาว Dek-d และบุคคลทั่วไปที่เข้ามาในกระทู้ของผม วันนี้มาบอกเคล็ดลับสำหรับคนที่อยากดัง อยากมีแฟนคลับ หรืออยากมีคนรู้จักและติดตามเรา มีหลายคนที่มาขอคำปรึกษาจากผม แล้วก็ได้ผลนะครับหลายๆคน ซึ่งผมก็ไม่อยากให้เสียเวลา เราไปดูวิธีการกันเลยดีกว่า

            Facebook

            นี่เป็นช่องทางหนึ่งที่คนทั่วโลกโดยเฉพาะประเทศไทยก็นับถือกันมากมาย ไปไหนมาไหนก็เฟสบุ๊คๆ เพราะมันก็มีทั้งประโยชน์และโทษ วิธีการที่ทำให้ตัวเองดังได้ ซึ่งมีหลายคนเคยทำมาแล้วคือ

            1.ไลค์โพสให้เพื่อนเยอะๆ

            2.กดไลค์เพจที่เกี่ยวกับการแชร์เฟส และคนดัง ฯลฯ

            3.คอมเม้นให้เพจที่ดังๆ  

            4.ลงคลิปเต้นที่ตลกๆ หรือน่ารักกุ๊กกิ๊กหรือล้อเลียนดาราดัง ซึ่งนี่เป็นอีกข้อที่หลายๆ คนชอบทำกันมาแล้ว

            5.ลงคลิปที่น่ารักเท่ๆ หล่อๆ แอ๊บๆ สำหรับคนที่หน้าตาไม่ดูดี แต่ขอเน้นฮาๆ ที่คนส่วนใหญ่ถึงกับกดไลค์

            6.อีกวิธี คือเล่นเฟสบุ๊กตลอดเวลา

            และยังมีอีกเยอะที่กล่าวไม่หมด

            SocialCam (โซเชียลแคม)

            สำหรับแอปนี้ขอบอกว่าให้รีบไปอัพโหลดมาไวๆ ที่ Play Store นี่เป็นแอปที่ลงคลิปกัน มีดาราและนักร้องหรือคนธรรมดาอีกหลายคนลงคลิปมาก ดังจากนี้ก็มี แต่ว่าไม่ค่อยจะเห็นผลเท่ากับ Facebook และเว็บอื่น

            Youtube

            อันนี้ก็ได้เหมือนกัน แต่จะเหมาะกับคนที่มีความสามารถพิเศษ เช่น ร้องเพลง ทำตลกเลียนเสียง ถ้าใครทำคลิปได้ดี ก็จะมีวิวที่เยอะ และบางทีก็มีกลุ่มหนึ่งสนใจและสามารถติดต่อคุณให้ไปทำรายการ ร้องเพลง หรืออะไรก็แล้วแต่ได้ แล้วคุณจะดังเหมือนตัวอย่างเช่น แกงส้ม The Star ที่ผมได้ยินว่าเขาลงคลิป Cover ร้องเพลงลง Youtube ก็ดังจนมีคนแนะนำให้เขาไปประกวดเป็นเดอะสตาร์ อะไรประมาณนี้

            Instagram

            อันนี้ก็ได้เช่นกัน คนทั่วไปสามารถหา IG คุณได้ แต่ว่าจะไม่เหมือนเฟสบุ๊คที่สามารถดังได้ชั่วพริบตา คุณก็สามารถลงรูปภาพและคลิปของคุณได้เช่นกัน แต่ผมไม่ขออธิบาย

            เว็บต่างๆ

            ยกตัวอย่างเช่น เว็บ Dek-d เว็บนี้เป็นเว็บที่ใครหลายคนนั้นรู้จัก มีการรับสมัคร เน็ตไอดอลประมาณนี้ ผมแนะนำเว็บนี้เลยครับ แล้วก็มีอีกหลายอย่างที่เว็บนี้ทำได้ครับ เว็บอื่นก็มีเช่นกัน

            คนรู้จัก

            นี่คือสิ่งที่สำคัญ มีใครรู้จักคุณบ้างหรือยังในชีวิตจริง คุณจำไว้เลยนะว่าคนดังหลายๆคนส่วนใหญ่จะดังมาจากเพราะ เฟรนด์ลี่กับเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน คุณเพียงแค่ยิ้ม ทักทายใครหลายคนที่คุณรู้จักในเวลาที่เดินผ่าน ช่วยเหลือเขาเวลาที่เขาเดือดร้อน เป็นเด็กกิจกรรมบ้าง เด็กเรียนบ้าง ไม่จำเป็นที่คุณจะต้องสวยหรือดูดีมาก ไม่จำเป็นที่ คุณจะต้องมาแต่งหน้าหนักๆ กลายเป็นงิ้วเพื่อให้สวยและให้คนอื่นสนใจ ขอแค่คุณเข้าใจหลายๆคน คิดในแง่ดี เดี๋ยวคนก็เข้าหาเองแหล่ะครับ

            สำหรับใครที่ทำแล้วไม่ได้ผลถ้ามีปัญหาไรหรืออยากจะขอคำปรึกษาก็ส่งข้อความไปที่หน้า My ID ของเว็บ Dek-d ของผมได้ ถ้าจะให้สะดวกก็ได้เช่นกันที่ Facebook:Mussayaappakarat

แสดงความคิดเห็น

>

13 ความคิดเห็น

Teppunya112 6 มิ.ย. 64 เวลา 17:32 น. 1-1

ผมกำลังทำครับ พอได้ครับ youtube ติดตาม มีอยู่ 12 คนแล้วตอนนี้ มาจากโชเชียลอื่น ๆด้วย ที่จริงจะได้จากเพื่อนใกล้บ้านด้วย ไปบอกเขาทำช่องอยู่แล้วมีบางคนอยากติดตาม และก็ไลฟ์สดบ่อย ๆ ในแอพ Play Store ก็ได้เช่นกันนะครับ เบื่อ ๆก็คิดไปมหาลัยเพื่อเรียน และได้เพื่อนมา หรือ เรียนอะไรก็ได้ น่าจะได้คุย ๆกัน เด่นพอเลยแหละ อาจได้เพื่อนสนิทก็ได้ ผมมีเพื่อนสนิทอยู่ 3 คนเอง แต่คนอื่น ๆก็รักผมนะ แค่ไม่ได้เจอกัน ต่างคนต่างทำงาน แต่ก็ว่าแหละ พึ่งเริ่มต้นจะเป็นคนดัง ทั้งหมดนี้ อาจจะต้องมีทักษะพิเศษอะไรซักหน่อยครับ ถ้าไม่มีทักษะพิเศษเลย คงต้องหาไรทำ คุยมุข หาเพื่อน ไลฟ์สดแอพต่าง ๆอย่างที่บอกครับ สู้ตรงที่อัพเกรดตัวเองให้น่าสนใจอะครับ เป็นคนไม่ดูขรึม ไม่เครียดอะครับ เขาจะสนใจมาก เด่นไปอัตโนมัติ และแสดงตัวให้สนุก ทำไปทีละนิดครับ ทำแรง ๆเลยอาจฝืนไปก็จะกลายเป็นแย่เอา อย่างไลฟ์สด ไลฟ์วันละ 20 นาทีพอก็มีคนสนใจครับผม

0