Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[SNSD&EXO] ใครว่าเลิกกัน!!! เนติเซ่นแชะภาพเดทล่าสุดของแบค♥แท

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


คู่รักไอด้อลที่เปิดตัวจากปีที่แล้ว แบคฮยอน(EXO) และ แทยอน(SNSD) ถูกแฟนตาดีถ่ายภาพขณะที่ทั้งสองคนกำลังใช้เวลาสวีทร่วมกันไปกับชาไข่มุก

แฟนๆที่สังเกตเห็นแบคฮยอนมุ่งหน้าไปคาเฟ่แห่งหนึ่งเพื่อซื้อเครื่องดื่มสองแก้วในชุดสีดำและสวมหน้ากาก จากนั้นพวกเขาสังเกตเห็นเบนซ์คันงามของแทยอน Mercedes Benz SLK 55AMG ถูกจอดอยู่หน้าร้านเป็นอย่างดีรอรับแบคฮยอนขณะซื้อชา

กระแสของคู่รักคู่นี้เริ่มซาลงไปมาก โดยหลังจากเหตุการณ์ที่ Dispatch ได้ปล่อยภาพของทั้งสองคนกำลังเดทอยู่ในรถหรูคันงามของแทยอนเมื่อปีก่อน ข่าวก็ค่อยๆเงียบหายไป จนมีข่าวลือว่าทั้งสองคนได้ยุติความสัมพันธ์กันแล้ว เนื่องจากแทยอนและแบคฮยอนต่างฝ่ายต่างอันฟอลโล่ Instagram ของกันและกัน 

อย่างไรก็ตามแฟน ๆ บางคนโพสต์ว่าในรถไม่ใช่แทยอนและอาจเป็นแค่เพื่อนของแบคฮยอน


credit : http://www.koreaboo.com/trending/netizens-spot-taeyeon-baekhyun-cute-date-together/

แสดงความคิดเห็น

>

245 ความคิดเห็น

น้องวอนรักแท 18 ม.ค. 58 เวลา 17:52 น. 4

จริงๆแล้วแม้แต่ข่าวที่บอกว่า เลิกกัน ก็เป็นแค่ข่าวลือนะไม่มีอะไรมานั่งยันชัดเจน ฉะนั้นตอนนี้จะเลิกกันหรือจะคบกันก็ครึ่งทาง เลิกกันก็แปลว่าข่าวจริง คบกันก็ไม่แปลกที่จะไปเที่ยวกัน
แต่อยากบอกแฟนคลับทั้งสองฝั่งว่า อย่าซีเรียสกันอีกเลยค่ะปล่อยชีวิตของเขาไปเถอะ นะนะ ^^

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

JNZT 16 เม.ย. 61 เวลา 20:44 น. 9-5

ขอโทดนะเธอคือว่าโลกของความเป็นจิงอ่ะ ชานแบคมันไม่มีวันอ่ะ เราเข้าใจนะที่ชิปกัน เราก็ชิป แต่ เราเองก็ชอบแบคแทด้วยเหมือนกัน เราไม่รู้ว่าคนอื่นทำไมถึงด่าแทยอน หรือ ด่าแบคฮยอน แต่สำหรับเรา เราคิดว่าเป็นความสุขของศิลปิน ที่เรารักที่เราชอบ เราชอบแบบมีขอบเขตไม่ก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวมากเกินไป เอาเข้าจิงๆนะ ทั้งแบคฮยอนและแทยอน ทั้งคู่ไม่มีฝ่ายไหนทำอะไรผิดเลยด้วยซ้ำ พวกเขาแค่รักกัน แค่ชอบกัน เท่านั้นเอง คนเรารักกันไม่ได้เลยหรอ ... อีกอย่าง เรื่องเดท มันเป็นเรื่องธรรมดา ในเมื่อคบกันทำไมจะเดทกันไม่ได้ล่ะ จิงไหม.. เราไม่ได้ว่าเธอนะ เราพูดรวมๆในความคิดเราอ่ะ เราเห็นใจศิลปิน

0
*Real Pongpor* 18 ม.ค. 58 เวลา 21:01 น. 10

เค้าบอกว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นแฟนคลับนะคะรู้สึก ด่งเดตอะไรไม่มีค่ะ!เว็บข่าวเค้าก็มั่ว-_-

0
Nunee_Aiman 18 ม.ค. 58 เวลา 21:09 น. 12

ใช่ค่ะ บางทีไอดอลเองก็อยากมีชีวิตส่วนตัว อยากมีแฟนเหมือนพวกเรานี่แหละ
เราติ่ง ติ่งกันที่ผลงานเค้า ไม่ใช่ไปยุ่งวุ่นวายชีวิตส่วนตัว ตอนออกข่าวใหม่ๆส่วนตัวคิดว่าสงสารทั้งคู่ คือเค้าอาจจะคิดว่า ทำไมเค้าถึงมีชีวิตส่วนตัว มีแฟนหรือเดทกับใครมันเป็นความผิดร้ายแรงมากหรอ

2
mama-exo 5 เม.ย. 58 เวลา 23:54 น. 12-1

แน่ใจเหลอค่ะว่าติ่งพวกเขาที่ผลงาน ไม่ใช่หน้าตา ถ้าพวกเขาในนั้นหน้าตาไม่ดีคุณมั่นใจเหลอค่ะว่าคุณจะติ่งพวกเขา ไม่งั้นคงไม่มีการทำศัลยกรรมหรอกค่ะ

0
my dog ilove 7 พ.ย. 58 เวลา 11:08 น. 12-2

เอ่อ คือออ ได้ข่าวว่าหัวข้อกระทู้กับคอมเม้นเนี่ยไม่ได้เกี่ยวข้องกับหน้าตาอะไรเลยนะค่ะ โยงมาเพื่อ???

0
555+ 1 เม.ย. 58 เวลา 20:55 น. 15-1

ข่าวจากไหนคะ ข่าวเงียบๆไม่ใช่เลิกกันซะหน่อยแถมบริษัทเดียวกันได้เจอกันบ่อยด้วยนะ ไม่ได้เชียร์อะไรนะแต่แค่คิดถึงความเป็นจริงไม่ได้เพ้อฝันอะไรถ้าไม่มีแทยอนแบคจะได้เป็นแฟนคุณหรอถึงโกรธ ชานยอลก็ใช่ว่าไม่มีซะหน่อยบล๊อกเกอร์ชาวเกาหลีที่ที่ตามชานยอลมาก็รู้นะคะแต่เพราะเค้ารับได้และไม่แอนตี้ช่วยกันปิดข่าวก่อนคัมแบคไงคะ

0
Yoo Sangeun 18 ม.ค. 58 เวลา 21:11 น. 16

อยากบอกว่า จะเลิกหรือไม่เลิก ก็เรื่องของพี่ 2 คนเลยค่ะ เราไม่ได้ว่าอะไร ถ้ายังไม่เลิกกัน ก็ขออยากให้เดตกันแบบเงียบๆ ลับๆ ไม่มีใครจับได้ ไม่มีใครถ่ายรูปให้เป็นข่าวได้ ได้ไหมค่ะ เพราะเราไม่อยากรับรู้แล้ว ว่าจริงๆแล้ว พี่ 2 คน รักหรือเลิกกันแน่ (แค่ไม่อยากร้องไห้อีกแล้ว ไม่อยากดราม่า) แต่อย่างไงเราก็ยัง ซับพอร์ต พี่  2คน อยู่แล้ว รักแบค รักแท ^^

0
Soobie 18 ม.ค. 58 เวลา 21:13 น. 18
ข่าวของเนติเซนแทบจะไม่มีความจริงเลยค่ะ ก็อย่างที่ความคิดเห็นที่1บอกค่ะ ว่าเซฮุนไปกับแบคฮยอน มีภาพรถเบนซ์จริง แต่ในภาพมีแค่ภาพที่แบคไปซื้อของ ไม่มีภาพตอนลงมาจากลงรถด้วยกันนี่คะ ป้ายทะเบียนก็ไม่ชัด แน่ใจได้ยังไงว่าเป็นรถของแทยอน มีรถรุ่นนี้รุ่นเดียวในเกาหลีหรอคะ?








0