Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10อันดับ ห้องน้ำโรงแรมสวยที่สุดที่เข้าแล้วไม่อยากออก [พี่ไทยก็ติดกับเขาด้วยนะ]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
        มีคนจำนวนไม่น้อยที่ ชอบเดินทางไปเที่ยวทะเล และการไปเที่ยวทะเล หมายถึงการไปดื่มด่ำบรรยากาศชายหาด สีของทะเล ลมทะเลที่สดชื่อ รวมทั้งพระอาทิตย์ขึ้น และ พระอาทิตย์ตก แต่พูดกันตรงๆเลยว่า อย่างเราๆ เวลาเราไปพักโรงแรมไหน หลังจากที่ จองโรงแรมจาก โปรโมชั่น โรงแรม ต่างๆ กันไปแล้ว เวลาเข้าพัก ห้องน้ำ ในห้องพักอาจจะเป็นสิ่งแรกที่คุณชอบเดินเข้าไปดู! ห้องน้ำในโรงแรมจึงเป็น ห้องที่เป็นที่จับตามองมากที่สุด และ โรงแรมต่างๆ ยิ่งเป็นโรงแรมดังๆ ยิ่งต้องทำห้องน้ำให้ดูดีมีระดับ และบางครั้ง หลายๆโรงแรม ก็ทำห้องน้ำสวยกว่าตัวห้องนอนเสียอีก. ซึ่ง การ Design ห้องน้ำของแต่ละประเทศ จังหวัด เมือง ก็แตกต่างกันไปตาม ภูมิภาคเช่น โรงแรมติดทะเลห้องน้ำก็ควรจะเห็นวิวทะเล และโรงแรมที่อยู่ในป่าเขา ก็ต้องเห็นวิวทิวทัศน์ ที่สวยงาม แต่ โรงแรม ทั่วโลก ก็ ยังคงจรดจ่อ กับห้องน้ำ และ ห้องนอนเป็นสำคัญ เพราะ ในปัจจุบัน โรงแรมต่างๆ จะถูกส่งผ่าน Social Network เช่น Facebook กันอย่างรวดเร็ว ก็แค่ถึงห้องพัก แล้วเข้าห้องน้ำก็ถ่ายรูป Share กันใน Facebook แบบ ไม่ต้องคิดอะไรมากกันเลย. ดังนั้นวันนี้ เรา จะมา ยกตัวอย่าง ห้องน้ำ ที่สวยที่สุด (จะว่าในโลกก็ได้) 10 อันดับ แรกที่ ทาง Hotelscombined.com เวป เปรียบเทียบราคาโรงแรม เค้าจัดมาให้ชมกันครับ.
10 อันดับแรกเริ่มต้นที่พี่ไทยเรานี่เอง
อันดับที่ 1 โรงแรม Andara Resort Villas Phuket


       
       จากรูปภาพ ไม่ใช่เฉพาะวิว ที่มองออกไปแล้วเห็น ชายหาด พร้อม ภูเขาเท่านั้น แต่ หากสังเกตให้ดี ในห้องน้ำ ก็จะมีอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ให้คุณได้แช่กายลงไปพร้อม ดื่มด่ำ กับบรรยากาศภายนอก อีกด้วย หน้าต่างดูเหมือนจะเปิดได้ ซึ่งคุณก็สามารถรับลมเย็นๆ ได้อีกเช่นกัน
อันดับที่ 2 โรงแรม Ponta Dos Ganchos Resort, บราซิล


        ห้องน้ำนี้เราต้องขอบอกว่า See Thru มากๆ บางคนเดินเข้าไปอาจจะอาย แต่ไม่รู้ว่าจะอายทำไม มีแต่น้ำทะเลที่มองเห็นเท่านั้น โดยที่ห้องน้ำ ออกจะดูเหมือนกับ Open Air มีอ่างอาบน้ำทรงกลม ให้ นอนแช่ หมุนไปหมุนมา อย่างสนุกสนานพร้อมกับมีเตียงนอนให้นอนอาบแดดอยู่ในห้องน้ำได้อีกต่างหาก เห็นอย่างนี้แล้ว น่าไป นอน เล่นซักครึ่งวัน เอาให้ดำไปเลย!
อันดับที่ 3 โรงแรม Anantara Dhigu Resort & Spa, Maldives

       อันนี้ออกจะดูธรรมดาซักหน่อย แต่หากได้ไปนอนในอ่างดูแล้ว คงไม่ธรรมดา เพราะคนที่แช่สามารถมองไปได้ไกลสุดลูกหูลูกตา กับทะเลสีสวยงาม กับความรู้สึกเหมือนกับได้แช่อยู่ในทะเล แต่อยู่ในที่ร่ม

อันดับที่ 4 โรงแรม Blanket Bay Lodge Glenorchy, New Zealand

        เห็นห้องน้ำนี้แล้วอยากจะไปเที่ยวตอนนี้เลย เพราะเป็นห้องน้ำที่สามารถเปิดออกไปดูด้านนอกได้ และหันหน้าชมวิว ภูเขา และนี่เป็นภาพที่ถ่ายตอนฤดูร้อน ลองคิดดูว่า ฤดูหนาว เห็นหิมะจะสวยแค่ไหน แต่คิดไปคิดมา เปิดออกไปดูก็หนาวตายแน่ๆ

อันดับที่ 5 โรงแรม Anantara Resort in The Maldives


       อันนี้เป็นห้องน้ำที่แบบ ตอนอาบน้ำคงต้องขออะไรหุ้มร่างกายก่อนลงไปด้วย เพราะ มันเป็นแบบ Open Air แนวข้างจริงๆ สวยก็สวยเถอะ แต่ อาจจะไม่เหมาะกับคนขี้อายสักเท่าไหร่ แม้ว่าจะไม่มีใครมานั่งส่องมอง. ห้องน้ำนี้ไอเดียดีมากๆ เพราะ สามารถเห็นวิวทะเล แบบสัมผัสได้ รอบด้าน แม้จะไม่มีการตกแต่งอะไรมากซักเท่าไหร่ แต่ แค่นี้ก็คงเกินพอ จริงมั้ย?

อันดับที่ 6 โรงแรม ที่ Caesar Augustus, Capri, Italy


        ห้องน้ำที่โรงแรมนี้ ดูหรูหรามีระดับสไตล์ เศรษฐีมากๆ คิดว่าคงต้องไปให้ได้ครั้งหนึ่งในชีวิต อ่างน้ำหันหน้าไปด้านทิศใต้ของโรงแรม พร้อมเครื่องประดับตกแต่งสไตล์ยุโรปเค้า และ ที่ชอบคือเป็นอ่าง จากุกชี่ ซะด้วย นอนแช่น้ำไป จิบไวน์ หรือ แชมเปญไป คงชิวดีไม่น้อย

อันดับที่ 7 โรงแรม Hotel Punta Tragara, Capri

       
       อาจจะต้องบอกว่า เป็นห้องน้ำที่สวย พร้อม เสียว ในเวลาเดียวกัน เสียวในที่นี้คือเสียวตก โรงแรมนี้ตั้งอยู่ห่างจากพื้นราบ บนหน้าผาค่อนข้างมาก ดังนั้นเวลามองออกไปจะเห็นแต่หมอกๆ และท้องฟ้า แต่ถ้ามองลงไปเห็นหน้าผาสูงๆแน่นอน เสียวจริงอะไรจริง

อันดับที่ 8 โรงแรม Southern Ocean Lodge, Kangaroo Island



อันนี้เป็นห้องน้ำที่ไม่ต้องกลัวอายเพราะไม่มีใครเห็นแน่ๆ เนื่องจากด้านล่างเป็นป่าทึบทั้งหมด แต่อาบไปอาบมา อาจจะเบื่อได้เพราะไม่ค่อยมี Movement เท่าใดนัก

อันดับที่ 9 โรงแรม The Ritz Carlton Hong Kong


        ห้องน้ำนี้ ดูเหมือนสวย แต่ เท่าที่ดูจากภาพ อาจใช้เทคนิคตกแต่งภาพนิดหน่อย แต่ก็เป็นห้องน้ำ ที่สามารถมองเห็นเกาะฮ่องกง ได้น่าจะประมาณ 30% เลยทีเดียว และอยู่บนตึกสูงๆ มองลงมาข้างล่างก็น่าจะดูสวยดี แต่ ไปๆมาๆ อยู่ไปซักพักอาจจะเบื่อได้ เพราะ มีแต่ตึกรามบ้านช่องทั้งนั้นครับ

อันดับที่ 10 ห้องน้ำที่ Four Seasons Hotel กวางโจว

        เป็นห้องน้ำที่สูงมากจริงๆ แต่ว่าสูงแบบไม่เสียวเท่าห้องเมื่อกี้ บรรยากาศในห้องน้ำดีมาก แต่ ตกแต่งน้อยไปนิดและอาจลื่นหัวแตกได้เพราะพื้นเป็นหินขัดเงา



Cr. http://promotions.co.th/บทความ/10-อันดับ-ห้องน้ำโรงแรมสว.html

แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

glowsnow 20 ม.ค. 58 เวลา 19:17 น. 3

ทุกอันน่าไปมากกก แต่คิดไปคิดมา...ถ้าไปกลับมาคงไม่มีบ้านอยู่555เงินหมดด

0
princejunior 22 ม.ค. 58 เวลา 18:21 น. 13
ห้องน้ำห้องเดียวอยู่ได้'ทั้งวัน'ปล.จะไม่อาบนะน้ำอะ ไม่เหมาะสมกับคนขี้อาย 555555
0