Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สารภาพของนักโทษข่มขืน !!!! ดูแล้วหดหู่มาก ตอนที่ 1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เฮัอ สังคมอันตรายจริงๆ เลย 

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

ซีร่า 22 ม.ค. 58 เวลา 23:24 น. 1

แล้วจะให้ตูทำยังงายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย  เเต่งเป็นผีเม้ยเลยไหม ใช้ชุดสำรวจอวกาศอยู่บ้านเป็นกิจวัตรเลยสิ หรืออีกทางไม่ต้องมาเกิดอ่ะดีสุด

0
bobell 23 ม.ค. 58 เวลา 21:59 น. 5

คนเรามีสิทธิที่จะเกิดอารมณ์ทางเพศ สามารถหาทางระบายได้โดยการทำกิจกรรมนันทนาการ เช่น ออกกำลังกาย ทำอาหาร ทำการบ้าน วาดภาพ ระบายสี ฯลฯ

หากแต่ว่าวิธีที่กระทำได้โดยง่ายในสังคมปัจจุบัน คือการดูสื่อลามก อนาจาร หากแต่ว่าประเทศเราแบนเว็ปโป๊หมดแล้ว เพื่อปลูกฝังจิตสำนึกคนในประเทศ แต่ข้อเสียของมาตราการนี้คือ  พวกคนที่หาทางระบายไม่ได้ก็จะหาเหยื่อมาเป็นเครื่องรองรับของตนเอง อันก่อให้เกิด คดีข่มขืน ตามมามากมายในปัจจุบัน

#คห.นี้หื่นนะ แต่มันคือความจริง -_-

0
Huang Li 24 ม.ค. 58 เวลา 14:27 น. 7

มันเป็นเรื่องของ "จิตสำนึก" และ "ความยับยั้งชั่งใจ" มากกว่า
การแต่งตัวมิดชิดเป็นเพียงแค่วิธีป้องกันในระดับหนึ่ง
ถ้าขาดจิตสำนึกและความยับยั้งชั่งใจที่ดีแล้ว ต่อให้แต่งตัวมิดชิดปิดสามชั้นก็ไม่ได้ผลอยู่ดี

หันมาปลูกจิตสำนึกที่ดีกันดีกว่า

0
Huang Li 24 ม.ค. 58 เวลา 14:33 น. 8

สื่อลามกอ่ะตัวดีเลย 555 แบนได้ก็ดี
แต่เราว่าเพราะได้ดูมากกว่า ถึงเอาไปทำ
เหมือนการดูสื่อพวกนั้นจะยิ่งปลูกฝัง "สัญญาตญาณสืบพันธุ์" มากกว่า
แต่ที่เธอบอกว่าพอไม่ได้ดูแล้ว ก็ไปหาทางระบายกับคน
อันนี้ก็มีเหตุผล เหมือนได้ปลดปล่อยผ่านจินตนาการ 555
เยี่ยม

0
safasf 24 ม.ค. 58 เวลา 14:46 น. 9

พระราชกรณียกิจด้านการดนตรี
พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเริ่มเรียนดนตรีเมื่อพระชนมายุ ๑๓ พรรษา ขณะประทับอยู่ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ กับครูชาวอัลซาส ชื่อ นายเวย์เบรชท์ (Wey-brecht) โดยทรงเรียนเป่าแซ็กโซโฟน วิชาการดนตรี การเขียนโน้ต และสเกลต่าง ๆ ในแนวดนตรีคลาสสิก ต่อมา จึงเริ่มฝึกดนตรีแจ๊ส และทรงดนตรีสากล โดยทรงหัดเป่าแซ็กโซโฟนกับเพลงจากแผ่นเสียงของวงดนตรีที่มีฝีมือ เช่น John Hodges และ Sidney Bechet เป็นต้น จนทรงมีความชำนาญจึงทรงเป่าสอดแทรกกับแผ่นเสียงของนักดนตรีที่มีชื่อเสียงได้เป็นอย่างดี ทรงโปรดดนตรีประเภท Dixieland Jazz มาก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเครื่องดนตรีได้ดีหลายชนิด ทั้งประเภทเครื่องลม เช่น แซ็กโซโฟน คลาริเนต และประเภทเครื่องทองเหลือง เช่น ทรัมเป็ต รวมทั้งเปียโนและกีตาร์ที่ทรงฝึกเพิ่มเติมในภายหลัง เพื่อประกอบการพระราชนิพนธ์เพลงและเพื่อทรงดนตรีร่วมกับวงดนตรีส่วนพระองค์
เพลงพระราชนิพนธ์ของพระเจ้าอยู่หัวมีหลายเพลงเช่น แสงเทียน ใกล้รุ่ง ชะตาชีวิต พรปีใหม่ ฯลฯ ซึ่งเป็นเพลงที่ไพเราะ และ ใช้ในเทสกาลต่างๆได้อย่างดี ซึ่งอาจเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆคน สนใจในเสียงดนตรีมากกว่าจะสนใจพวกยาเสพติด หรืออบายมุขทั้งหมด และทำให้นักดนตรีในประเทศไทยมีมากขึ้นจนเข้าสู่ระดับสากลและเป็นการสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศอีกด้วย

0