Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตัวอย่าง เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน EP.11 เพื่อนร่วมห้อง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เอกสิทธิ์ ผกก.ไฟแรง ขอแชร์ความระทึก ปั้น คลอดีน เล่นดราม่า เอาใจแฟนๆ เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน

เรียกว่าเข้มข้นถึงใจสุดๆ  สำหรับคอหนังผี ที่ชื่นชอบดูซี่รี่ส์ เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน เพราะแต่ละตอน พยายามนำเสนอแง่มุมต่างๆมาให้ชม จนทำให้แฟนๆเกิดอาการลุ้นไปตามๆกัน  ล่าสุด เสาร์นี้ 24 ม.ค. จีทีเอช ออนแอร์  โดยผู้กํากับไฟแรง เอกสิทธิ์ ไทยรัตน์ นักเขียนการ์ตูน  และมือเขียนบทภาพยนตร์แนวสยองขวัญ อาทิ บอดี้..ศพ#19  ฯลฯ  ล่าสุด ขอส่งตอน เพื่อนร่วมห้อง มาแชร์ความระทึก ให้ทุกคนได้คึกคัก ผ่านจอทีวี โดยงานนี้ ได้นักแสดง น้องใหม่ที่เคยผ่านโครงการประกวดฮอร์โมน เดอะ เน็กซ์เจน น้องคลอดีน เครก มารับบทนีน่า พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมือ แม่แดง-ฉันทนา กิตติยพันธ์ มารับบทป้าซู

โดยเป็นตอนที่ นีน่า เด็กสาวลูกครึ่งต้องย้ายกลับมาอยู่เมืองไทยหลังจากที่พ่อเสียชีวิต แต่เธอไม่สามารถเข้ากับครอบครัวของป้าได้ นีน่าเลยต้องย้ายมาอยู่ที่คอนโดคนเดียว นีน่าไม่เคยกลัวการอยู่คนเดียว แต่หลายคืนมานี้เธอเริ่มรู้สึกว่าห้องที่ควรจะมีเธออยู่คนเดียว..อาจมีเพื่อนร่วมห้องที่เธอไม่ปรารถนาซ่อนตัวอยู่อีกคน!!!!

เอกสิทธิ์ กล่าวว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากครับ  เป็นการกำกับครั้งแรกในชีวิต ซึ่งในตอนเพื่อนร่วมห้อง  มีแม่แดง-ฉันทนา มารับเชิญ และน้องคลอดีน  มาแสดงแบบเต็มๆ ซึ่งน้องทำหน้าที่ได้ดีมากครับ ผมว่าน้องเป็นดาวรุ่งอีกคนที่น่าจับตามอง  ความยากที่คลอดีนต้องผ่านบททดสอบ คือมีซีนที่น้องต้องเล่นอยู่คนเดียว ในห้องมืดๆหลอนๆ  ทั้งซีนดราม่า และฉากแอ็คชั่นที่ต้องเน้นเรื่องอารมณ์  เรียกว่าคลอดีนสอบผ่านหมดเลยครับ

โดยเฉพาะฉากร้องไห้นี่ ให้สิบเต็มสิบเลยครับ  ทุกอย่างมันออกมาทางสายตาหมดเลย น้องเค้าดูเหมาะกับการเล่นหนังผีมาก แววตาที่ทั้งกลัว ทั้งหลอน  แถมยังมีฉากลุ้นๆอีกหลายฉากที่น้องเล่นได้น่าเห็นใจสุดๆ อย่างไรก็อยากฝากติดตามชม และให้กำลังใจพวกเราด้วยนะครับว่าจะลุ้นระทึกขนาดไหน สำหรับ เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน ตอน เพื่อนร่วมห้อง ออนแอร์วันเสาร์ที่ 24 ม.ค.นี้ เวลาสี่ทุ่ม ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ครับ”

แสดงความคิดเห็น

>