Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำครีมบำรุงผิวหน้า หน้าใส ลดรอยสิวฝ้ากระและจุดด่างดำ ดีมากๆๆๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาาา

<--ตามหัวข้อเลย--> ต้องอ่านให้จบ แล้วจะรู้ว่าดีจริงๆ

คือได้มีโอกาสใช้ผลิตภัณฑ์ครีมของยี่ห้อ Yu_i ค่ะ ปกติแล้วเราเป็นคนที่ไม่ค่อยมีสิวอยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะเป็นผดซะมากกว่า 
ตอนช่วงแรกๆก่อนที่เราจะได้ใช้ครีมนี้ หน้าเราตรงแถวๆจมูกจะมีผดเยอะมาก เป็นเม็ดๆๆๆเล็กๆ แต่พอหลังจากใช้ครีมมาได้ประมาณ 1-2อาทิตย์ สัมผัสได้เลยว่าผดลดลงจริงๆ จากตอนแรกที่เห็นชัดเจนมาก ตอนนี้ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเราเป็นคนที่ใช้ครีมอะไรก็จะสังเกตุตัวเองอยู่แล้ว ว่ามีความเปลี่ยนแปลงยังไงบ้าง 
ครีมอื่นที่เราใช้ไม่ได้ทำให้ผดเราลดลงแบบนี้นะ แต่ครีมนี้ดีจริงๆ เราเชียร์ให้ซื้อเลยล่ะ 
ต้องบอกก่อนนะว่าสำหรับบางคนที่มีผิวหน้าดีอยู่แล้ว ใช้แล้วอาจจะคิดว่าไม่ได้ช่วยอะไร หรือไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร แต่จริงๆแล้ว ครีมนี้ช่วยได้เยอะเลยล่ะ เพียงแต่บางคนผิวหน้าดีอยู่แล้ว ก็เลยเห็นผลไม่ชัดเจน 
แต่สำหรับบางคนที่ผิวหน้าไม่ได้ดีมาก่อน หรือไปแพ้อะไรมา พอได้ใช้ครีมนี้แล้ว จะเห็นผลชัดเลยล่ะ แต่ต้องพยายามสังเกตุตัวเอง ไม่ใช่ว่าใช้แล้วจะต้องเนียนทันตาเห็น ขาว ใส ภายในไม่กี่วัน อันนี้เราย้ำว่าไม่ใช่นะ เพราะครีมอะ มันต้องใช้เวลา การที่เราอยากจะให้มันดีขึ้นเราก็ต้องใช้เวลา ซึ่งครีมตัวนี้จะเห็นผลช้าหรือเร็วไม่สำคัญ แต่เมื่อใช้ไปเรื่อยๆ แน่นอนว่าเราต้องสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลง
ปล. ครีมนี้บางคนจะใช้แล้วสิวอาจจะขึ้น ย้ำนะคะว่าบางคน เพราะการที่สิวขึ้น นั่นแปลว่า มันจะดันสิวที่อุดๆอยู่อะขึ้นมา แล้วหลังจากนั้นผิวหน้าของเราก็จะกลับมาสภาพปกติ เพราะเพื่อนเราใช้อยู่ ตอนนี้สิวหายแล้ว 
ปล.สอง ผลิตภัณฑ์ทุุกอย่างไม่มีส่วนผสมของสารปรอทและ สำหรับผิวทุกประเภท มาจากส่วนผสมของธรรมชาติทั้งหมด


เรามีReview จากพี่คนนึงให้ดู พี่คนนี้เค้าใช้ครีมนี้ แล้วได้โพสลงในเพจของ "Yu_i Cosmetic"
(เข้าไปไลค์เพจได้นะ) ***ภาพที่นำมาลงไม่มีการใช้แอพใดๆแต่งทั้งสิ้น เป็นภาพสดจริงๆทั้งหมด***


รูปนี้เป็นรูปก่อนที่พี่เค้าจะใช้ครีม แพ้ครีมกับเครื่องสำอางค์

ส่วนอันนี้แพ้เครื่องสำอางค์ คือบางคนอาจจะงงใช่ป้ะ ว่าแพ้อะไรเยอะแยะ ซึ่งมันหมายถึง พี่เค้าแพ้ครีม แล้วทีนี้ก็เลยมาลองใช้ครีมนี้ดู ทีนี้มันก็ดีขึ้น แล้วหลังจากแพ้ครีม(ยี่ห้ออื่น) ก็แพ้เครื่องสำอางค์อีก ก็เลยเป็นสิวเล็กๆข้างๆแก้ม พอหลังจากใช้ไปเรื่อยๆอย่างต่อเนื่อง หน้าก็ดีขึ้น 
เข้าใจมั้ยเอ่ยยย


คนต่อไปปปปป


คนนี้ค่อนข้างที่จะเห็นผลชัดมาก อยากให้เห็นตัวจริงนะ เพราะผิวหน้าดีขึ้นจริงๆ

อันนี้หลังใช้ ไม่ได้ใช้แอพอะไรใดๆเลยทั้งสิ้น 
ก่อนหน้านี้เราเกือบมีเรื่องกับคนที่มาเม้นในเพจเหมือนกัน รูปนี้เลยแหละ มาหาว่าใช้ 360 เราเคืองมากกก แต่ก็ไม่ได้ไร เพราะความเป็นจริงทุุกคนมีจรรณญาบรรณ ซึ่งภาพนี้คือภาพสด เห็นผลชัดมากๆ

ต่อจากนี้ก็จะเป็นการแนะนำคุณสมบัติของครีม

สำหรับใครที่สนใจหรือจะสั่งซื้อก็สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้นะค้า 
Email: siripokanuttanicha@gmail.com
ขอให้เป็นเมล์ไว้ก่อนเน้อ ไม่ต้องกลัวว่าเราจะไม่อ่านน้า เพราะว่าเราเข้าเช็คเมลทุกวัน ละก็เรามีเบอร์ของเจ้าของผลิตภัณฑ์ เมลมาเดี๋ยวเราจะให้เบอร์ไปสอบถามได้ เอ้อ เราลืมบอก เจ้าของผลิตภัณฑ์ก็คือขุ่นแม่เราเองแหละ 555 แต่เราไม่ได้จะโปรโมทของตัวเอง มาจากความจริงทั้งนั้นน้าาา
สุดท้ายก็ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนจบนะค้าาา


แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

praewprwaw 1 ส.ค. 60 เวลา 17:53 น. 5

ถ้าในวัตสัน ลองดูครีมยี่ห้อ Concept ที่เป็น Anti-melasma Cream ใช้ทาฝ้า กล่องแดงๆขาวๆ อยู่แถวโซนขายยาก็ดีนะคะ ถ้าเทียบกับคุณภาพแล้วถือว่าโอเคเลยเพราะฝ้าจางเร็วมาก อารมณ์แบบซื้อเวลาแบบถูกๆเลยแหละ

0