Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จากแอนตี้....ไปสู่แฟนคลับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ก็แค่กระทู้ที่อยากเล่าและบอกความเห็นให้ฟัง แนะนำให้อ่านก่อนเม้นท์นะคะ อย่าเพิ่งใจร้อนด่าอะไรเราเลย555555555



เริ่มแรก...เราเคยเป็น"แอนตี้"มาก่อนค่ะ ไม่ใช่แค่ศิลปินวงใดวงหนึ่งแต่แอนตี้ทุกวงไม่ว่าจะวงใดก็ตาม ตอนนั้นเราชอบดูการ์ตูนเอามากๆติดมากและเราก็เริ่มสมัครเฟสเข้ากลุ่มการ์ตูน ครั้งหนึ่งนั้นมีพี่ๆที่ชอบการ์ตูนเหมือนกันพูดถึงว่ามีติ่งเกาหลี(ย้ำว่าติ่ง)ของศิลปินวงนึงด่าว่าและพูดจาไม่ดีเกี่ยวกับการ์ตูนที่เราชอบ เราโกรธ โมโหและไม่ชอบมากๆค่ะ เราเริ่มเป็นแอนตี้ตั้งแต่นั้นมา...



การไม่ชอบนี้ทำให้เราพาลมากจริงๆค่ะ ถึงเราไม่แสดงออกผ่านโลกโซเชียลว่าเกลียด แต่ในใจเราแค้นมาก เราไม่ชอบเห็นสิ่งที่เรารักโดนพูดแบบนั้น ต่อให้มันเป็นแค่การ์ตูนก็ตาม เราเกลียดมากเกลียดศิลปินเกลียดแฟนคลับ แต่ก็ปิดหูปิดตาและยังสนุกกับกลุ่มคนรักการ์ตูนของเราต่อไป



จนกระทั่งเราขึ้นม.2เราถูกย้ายห้องในห้องนั้นคนที่ชอบการ์ตูนมีน้อยมากค่ะ แถมเพื่อนแต่ละคนก็เข้าหายาก ส่วนมากจะเป็นผู้ชาย คนในห้องถ้าไม่สนใจเกม ดนตรี ก็จะเป็น.....'นักร้อง'



และตอนนั้นก็เริ่มเป็นจุดเปลี่ยนความคิดค่ะ เพื่อนๆในห้องเราน่ารักมากๆ จนเรายังนึกในใจว่าพวกคลั่งนักร้องเกาหลียังมีคนแบบนี้อีกเหรอ? ก่อนที่เราจะย้อนกลับมาคิดอีกครั้ง



ในช่วงเวลาตอนนั้นเราแอนตี้เขาเพราะอะไร?

เพราะคำบอกเล่าของคนอื่น เพราะโลกโซเชียล เพราะการมองความข้างเดียว?

ตกลงแล้วมันเป็นยังไงกันแน่???

พวกเขาดีหรือไม่ดี?



เราเริ่มลองฟังเพลงและดูเอ็มวีของEXOครั้งแรกเพราะได้ยินหลายคนพูดถึงกันบ่อยๆ และนั่นคือจุดเริ่มต้นเราได้มีโอกาสไปห้างกับเพื่อนคนนึงเขาชอบเอ็กโซมากค่ะ เราพูดคุยถามเขาเกี่ยวกับอะไรหลายๆอย่าง จนถามถึงเอ็มวีEXO drama ver.ถามเขาว่าพระเอกเอ็มวีคือใคร? เขาบอกว่าผู้ชายคนนั้นคือลู่หาน และผู้ชายคนนี้คือคนที่ทำให้เราเริ่มหลุดจากการเป็นแอนตี้



เรายังคงรักการดูการอ่านการ์ตูนอยู่ ตอนนี้ก็ยังสะสมหนังสือการ์ตูนจนเต็มตู้หนังสืออยู่เลยค่ะ^^ เราเพิ่งมารู้ทีหลังว่าตอนเราอยู่ประมาณป.4ก็เคยชอบศิลปินคนนึงมาก่อนคือG-Dragonเพียงแค่การที่เรารักการ์ตูนและแอนตี้ศิลปินมากๆทำให้เราลืมเขาไป ตอนนั้นสมองเรายังจำเกี่ยวกับรายละเอียดหน้าตาไม่ได้ด้วยซ้ำเพราะแค่ชอบแบบชอบฟังเพลง



เราอยากให้ทุกคนแยกแยะนะคะว่า'ติ่ง'กับ'แฟนคลับ'ไม่เหมือนกัน สิ่งที่เราเจอจนทำให้เราเป็นแอนตี้คือติ่งและคนที่ทำให้เรามาเป็นแฟนคลับ คือแฟนคลับด้วยกันนี่แหละค่ะ



ปัจจุบันนี้เราไม่ใช่EXO-Lนะคะ เราเป็นARMYแค่อย่างเดียวหลังเกิดเรื่องของลู่หานเรายังติดตามเอ็กโซแต่ก็ไม่ได้มากขนาดแต่ก่อนแล้ว



มีแต่คนบอกว่าไม่ค่อยเห็นคนชอบเพลง+การ์ตูนญี่ปุ่นมากๆแล้วมาชอบเพลง+ศิลปินเกาหลี แฮ่ๆ เรารักทั้งสองอย่างนะ><



จนตอนนี้เราก็ยังแอนตี้นะคะ แต่แอนตี้เฉพาะ'ติ่งเกาหลี'ที่ทำนิสัยงี่เง่า ต่อให้ชอบศิลปินคนเดียวกันเราก็ด่าไม่ยั้ง.....



PS.สาเหตุที่สร้างกระทู้นี้ขึ้นมาเพราะอยากบอกอะไรหลายๆอย่างถ้าคนอ่านดีๆจะเข้าใจนะคะ

PS(2).คงไม่มีเพื่อนในห้องเราหลงมาอ่านใช่ไหม......

แสดงความคิดเห็น

>