Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มหกรรมนันทนาการอาเซียน “PLAY ASEAN” มาเล่นกันเถอะ !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

1.               PLAY ASEANในรายการโทรทัศน์มี 10 ตอน ตอนละ 24 นาที เราได้นำ  "ทูตนันทนาการ”

นักกีฬา, นักแสดงของไทย 10 ท่าน พร้อมพิธีกรหลัก คุณทอดด์ ทองดี ไปแลกเปลี่ยนความรู้ใน 10 ประเทศอาเซียน เพื่อศึกษานันทนาการ การละเล่น กีฬา ศิลปวัฒนธรรมและเรื่องราวของแต่ละประเทศ แล้วนำมาสู่ประเทศไทย

2.               น. ณ ห้องกษัตริย์ศึก 2 ชั้น 4  โรงแรมทวินทาวเวอร์ กรุงเทพมหานคร พบกับผู้เชี่ยวชาญในเรื่องนันทนาการจากหลายสาขา ทั้งของประเทศไทย ของอาเซียน 10 ประเทศ  และที่พิเศษ นันทนาการจาก  3 ทวีปของโลก การพูดคุย การแลกเปลี่ยน การเสนอและสาธิตกิจกรรมนันทนาการ ตั้งแต่การอ่านหนังสือ หัตถกรรม ถึงการเล่นดนตรี การเต้นรำ โดยเปิดการเสวนาอย่างสาธารณะให้ทุกคนได้ออกความคิดเห็นเป็นสาระบันเทิงที่น่าชื่นชม

3.               มหกรรมนันทนาการอาเซียน PLAY ASEAN  วันที่ 25 กุมภาพันธ์ – 1 มีนาคม 2558 หน้าศูนย์การค้า Central World            (เข้าชมฟรี!)  ทุกวันตั้งแต่เวลา 15.00 - 20.00 น. พบกับกิจกรรมนันทนาการ จากทั้งศิลปินไทยและศิลปิน ASEAN ศิลปินโลก   ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ของศิลปินคุณภาพ เก่ง The voice, อี๊ด โปงลางสะออน และของ ASEAN อย่างคณะของ Baranggay Folk Dance Troupe จากประเทศ Philippine, Cantho University จากประเทศเวียดนาม  และการสาธิตนันทนาการทุกวัน กลางสนาม PLAY ASEAN ของเรา ชมบูธ PLAY ASEAN 10 บูธ การสาธิตอาหาร และนิทรรศการของแต่ละประเทศ ASEAN สร้างสรรค์โดย สำนักนันทนาการ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและการกีฬา

รายละเอียดเพิ่มเติม .com             facebook.com/ สำนักนันทนาการ กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา  02-214-1509

ติดต่อ ทักษิณา  วราภรณ์ (เมย์ ) 096-569-2976 mayeastwest2@gmail.com

ประชาสัมพันธ์ ทีมงาน ทอดด์ ทองดี โครงการ PLAY ASEAN

แสดงความคิดเห็น

>