Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถามคนที่เรียนห้อง EP

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เอาตรงๆ น้าา เราอยากรู้ค่าใช้จ่ายของห้องโปรแกรมนี้ทั้งหมดเลยค่ะ 

ค่านู่นนี่นั่น ##$%^%^&^ อยากรู้ไว้ก่อนค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

iloveyouuu 25 ม.ค. 58 เวลา 22:48 น. 1

สวัสดีจ้า เราเรียนห้องอีพีนะ เราไม่รู้ว่าห้องอีพีที่อื่นเป็นยังไงแต่ของเรา

ค่าเทอม 30,000 บาท แล้วก็ค่าบำรุงโรงเรียนอีก 1200 กว่าๆ
การเรียนก็เป็นภาษาอังกฤษ(เช่น คณิต วิทย์ สังคม) วิชาภาษาอังกฤษจะแบ่งเป็น 3 ส่วน คือ grammar writing แล้วอีกส่วนคือเรียนภาษากับเจ้าของภาษา

เวลาสอบก็ต้องเข้าใจเนื้อหาจริงๆอ่ะเพราะอาจารย์ออกลึกอยู่(โดยเฉพาะวิทย์5555555) ส่วนที่เรียนเป็นภาษาไทยเนี่ยก็จะมีแค่วิชาพื้นฐานคือ ไทย คณิต วิทย์ สังคม ประวัติ สุข พละ อีกวิชาเสริมอีกหนึ่งวิชาอาจารย์จะจัดให้ค่ะ ตอนสมัยที่เข้าอีพีใหม่ๆก็ปรับตัวเยอะอยู่นะ เพราะเราไม่ชินกับสำเนียงฟิลิปินส์ตอนแรกๆถามเพื่อนตลอดๆแต่พอผ่านไปเทอมหนี่งเริ่มฟังออกแล้วนี่เรียนสนุกเลย อ้อลืมบอก อาจารยที่สอนเราส่วนใหญ่เป็นอาจารย์ที่มาจากฟิลิปินส์ค่ะ ใจดีมากๆ

ปล. เราอยู่อีพีสตรีสิริเกศนะ หวังว่าคำตอบของเราช่วยเธอได้ไม่มากก็น้อยนะคะ ^^

0
เมโลดี้สีฟ้าใส 26 ม.ค. 58 เวลา 00:12 น. 2

แนะนำว่าติดต่อถามกับทางโรงเรียนที่จะเข้าจะดีที่สุดค่ะ เพราะหลักสูตรแต่ละที่ก็ไม่เหมือนและราคาไม่เท่ากันค่ะ ของโรงเรียนเรา เรียนกับครูฝรั่ง5 วิชา มีงานพรอม มีออกค่าย เรียนห้องแอร์ ค่าเทอมสามหมื่นห้า แต่โรงเรียนน้องเรา เรียนเฉพาะภาษาอังกฤษกับครูฝรั่ง วิชาอื่นพวกวิทย์ คณิต ไรงี้เรียนเป็นภาษาอังฤษ แต่เรียนกับครูไทย ค่าเทอมหมื่นแปดค่ะ โดยมากก็หมื่นขึ้นล่ะนะ ดังนั้นถามทางโรงเรียนดีที่สุด เคมั้ยคะ

0
babypiglet 28 ม.ค. 58 เวลา 19:04 น. 3

สามเสนเรียนเป็นภาษาอังกฤษกับครูฝรั่ง และบางวิชามีครูไทยแต่ก็เรียนเป็นภาษาอังกฤษ มีวิชาประวัติศาสตร์และภาษาไทยที่เรียนเป็นภาษาไทย ค่าเทอม เทอมละ35000 ไม่มีค่าแรกเข้าและไม่มีการเรียกเก็บอย่างอื่นระหว่างเรียน ตั้งใจ

0