Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[BTS]ขอรูปบังทันหน่อยค่าอาร์มี่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนนี้ติดตามบังทันอยู่นะค่ะ วงนี้ทุกคนน่ารัก^^ตอนนี้ยังไม่มีรูปสักเท่าไร อยากเก็บรูปไว้อ่ะค่ะ
หรือจะแนะนำบ้านแฟนไซต์ก็ได้ค่า  จขกท นี้ชอบหมููจีนะค่ะ นางน่ารัก แม้จะขัดใจกับกล้ามนิดหน่อย และตอนนี้เมนอีกคนก็กำลังอัพกล้าม ไม่เข้าใจเลยจริงๆ TT^TT
แล้วก็อยากจะรู้นิสัยของแต่ละคนอีกนิดหนึ่งนะค่ะ  รู้สึกว่าพี่หวังแกอยากเป็นGGมาใช่ไหมค่ะ เต้นตลอดแบบเจอเพลงไม่ได้เต้นอยู่กับจีมินตลอดตัวติดกันเวลาเพลงGGดัง  ฮ่าๆ
ชอบBTS bomb ตอนลิฟซิงค์เพลง eyes nose lips มากอ่ะ แบบคือตอนแรกลีดจะไม่ทำแต่ก็ทำนั่งหัวเราะนานมากอ่ะ เสียงหัวเราะจีมินนี่แลดูนางจะชอบมากๆ^^
 
สุดท้ายจริงๆอยากได้รูปงานม่ามาด้วยค่ะ จีมินน่ารัก  อวยเมนตัวเอง><






แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

minmo. 2 ก.พ. 58 เวลา 12:05 น. 1


ยินดีที่ได้รู้จักจ้าาาา เรามาช้าไปป่าวเนี้ย เพิ่งเปิดกระทู้ย้อนแล้วเจอ เราเมนน้องจีมินกับซอกจินนะจ๊ะ( จะพูดว่าเมนจินก็อายเพราะในคอมพ์มีแต่รูปน้องจี้) ส่วนนิสัยแต่ละคนอันนี้เราตามมาเราเองก็ยังไม่ทราบแน่ชัดเท่าไหร่ว่าหนุ่ม นิสัยยังไงกันมั้ง จากความเห็นเรานะ

เจโฮป : ดูเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน ฟรุ้งฟริ้งไปวันๆ คือเอาง่ายๆว่าพี่หวังแกไม่ค่อยจะมีมุมดาร์กๆเท่าไหร่ ดูเป็นคนแบบไม่ค่อยคิดมาก สนุกๆ ใจดี (อันนี้คือที่ตามมาจากรายการนะคะ ตัวจริงก็ไม่รู้เป็นไงเหมือนกัน 555) เราว่าพี่หวังไหวพริบดีนะ เป็นไอดอลสายวาไรตี้ได้ดี ทำอะไรก็ฮา เต้นอะไรก็อินเนอร์มาเต็ม

พี่ จิน : เมนคนแรกของเรา เห็นปุ๊บก็สะดุดปั๊บ หล่อมาก เป็นหน้าตาของวง แต่นิสัยเราไม่ทราบจริงๆว่าจินนิสัยเป็นไง คือแอร์ไทม์นางน้อย ไม่ค่อยออกไม่ค่อยมีบทบาทเท่าไหร่ (หรือเราอาจจะตามน้อยไป) เราว่าพี่จินก็น่ารักดีคะ ดูเหมือนป้าแก่ๆคนนึง ขี้บ่น ติดเหวี่ยงนิดๆ(ขี้รำคาญนั่นเอง) แต่น้องให้ทำอะไรก็ทำ บ้าจี้ทำตามน้องเหมือนกัน ชอบกิน ชอบเซลฟี่ ทำตัวเหมือนจะแบ๊วแต่ก็ไม่แบ๊วหรอกเราว่าตัวจริงๆง่ะ ใช้ชีวิตแบบคนแก่ๆ มองพี่จินแล้วเหมือนอารมณ์มองคุณป้าเพราะพี่แกขี้บ่น ไม่ค่อยจะออกไปลั๊นลา แต่ก็เหมือนจะเป็นคนตลกๆนิดๆนะคะ (แต่ยังไม่ค่อยได้แสดงแสนยานุภาพเท่าไหร่)

แรปมอน : มองคนนี้แล้วเรารู้สึกได้ถึงความฉลาด เอาการเอางาน เป็นจริงเป็นจัง ถ้าเทียบกับคนในวงก็ดูจะปกติที่สุดแล้วคะ เราว่าแรปมอนดูเป็นผู้เป็นคนสุดแล้วสติไม่ค่อยเลือนแบบสมาชิกคนอื่น (แต่ก็นะ ยังไงก็ไม่มีสติอยู่ดีเพราะสมาชิกเป็นยังไง หัวหน้าก็ต้องตามสมาชิกไปคะ) พูดถึงความเป็นลีดแล้วแรปมอนก็เหมาะกับความเป็นลีดจริงๆคะ ค่อนข้างทำอะไรที่ดูเป็นทางการ เราว่าแรปมอนโลกส่วนตัวสูงนิดนึงนะ เป็นคนอินดี้หน่อยๆ (จากที่ตามในทวิต) มีความเป็นศิลปินสูง จากที่สังเกตนะ

ชู ก้า : ซังนัมจาขนานแท้ เรารู้สึกว่าพี่ก้านิสัยค่อนข้างแมนมากจริงๆ แม้จะหน้าหวานมากก็ตามที พี่ก้าเป็นอีกคนที่เรารู้สึกว่ามองแล้วให้อารมณ์แบบซอกจินคือเหมือนป้าแก่ๆ พี่ก้าเหมือนคนแก่จริงๆคะ ฟรีไทม์ว่างๆแกก็จะไปนอนเอาแรง คือนอนได้ทุกที่ เจ้าตัวยังบอกว่าตัวเองค่อนข้างขี้เกียจคะ เราก็ว่างั้น สติก็ไม่ดีพอๆกับคนในวง นึกอยากจะทำอะไรก็ทำไม่ห่วงภาพลักษณ์เท่าใดนัก แต่เราว่าอีกแง่นึงก็เป็นคนจริงจังกับงานพอๆกับแรปมอนคะ แล้วเราว่าพี่ก้าดูเป็นคนใจดีนะ แบบอบอุ่นไรงี้

บวี : ขอนิยามว่ามนุษย์ต่างดาว เพราะวีสติสตางค์ไม่ค่อยจะครบ แม้นบังทันจะไม่มีสติกันเกือบทั้งวง แต่วีล้ำกว่านั้น คนอื่นอาจจะไร้สติแนวบ้าๆบอๆ เต้นๆนู้นนี้ แต่วีนี้แบบ หลุดโลกไปแล้ว คุยกับอากาศ ต้นไม้ ใบหญ้า สำหรับเราใครจะบอกว่าวีแรดไรงี้ แต่เราว่าคงเป็นหน้ามั้งที่ทำให้วีดูแรด (คล้ายๆแบคฮยอน) แต่เราว่าถ้ารองจากพี่ก้า เราว่าวีก็แมนพอๆกันกับพี่ก้านะคะ อื้ม บ่าวนี้เราไม่ค่อยได้ตามเลยอ่า รู้แต่ว่าบ่าวกับจีมินสนิทกันมากคะ = = รู้แค่นี้ 555

จีมิน : เราว่าจีมินเป็นคนตลกนะคะ แต่คนอื่นในวงชอบหาว่าน้องแป้กอยู่เรื่อย สงสัยจะแป้กจริง 55555555555 แต่เราว่าจีมินเป็นคนที่ตลกโดยธรรมชาติคือไม่ต้องเล่นมุก อยู่เฉยๆ ทำนู่นทำนี้ก็ตลกแล้ว (หรือเป็นเพราะเราเป็นเมนมันก็ไม่รู้) จีมินเป็นคนบ้าๆบอๆ พอๆกับโฮปและวีคะ สามคนนี้อยู่ด้วยกันเมื่อไหร่แฟนคลับเตรียมท้องแข็งไว้ได้เลย สติหลุดกระจุยกระจาย จีมินเหมือนจะเป็นคนสนุกๆ ฟรุ้งฟริ้งๆ ลั๊นลาไปวันๆ แต่เราว่าบางทีมุมก็ดูเป็นคนจริงจังนะคะ เหมือนแบบเล่นเป็นเล่น ซ้อมเป็นซ้อมไรงี้ ค่อนข้างจริงจังกับหน้าที่ตัวเองเหมือนกัน แล้วก็ติดคิดมากนิดๆ แต่บางทีก็ดูเป็นคนไม่คิดอะไรเลย จีมินค่อนข้างมีความตั้งใจในสิ่งที่ทำ เราว่าน้องพัฒนาตัวเองได้ดีทีเดียวจากแต่ก่อนเป็นเด็กที่อายกล้อง (เราดูเดบิ้วสเตจแรกๆ น้องเอามือปิดกล้องใหญ่เลย เขิน) แต่ตอนนีั้หรอคะ เห็นกล้องแล้วโดดเข้าใส่เลย คือเราว่าน้องเปลี่ยนอะไรหลายๆอย่างถ้าเปลี่ยนได้(ในทางที่ดี) ค่อนข้างมีวินัยในตัวเอง แต่ก็โดนเม้าส์มาเหมือนกันว่าซกมก55

จองกุก : น้องเล็กของวง จองกุกเป็นคนที่เราไม่เมน เราไม่ได้อะไรกับน้องเลย แต่เราชอบนิสัยจองกุกมาก เราว่าจองกุกเป็นเด็กที่ซื่อๆ จริงใจดีนะ เราว่าน้องนิสัยค่อนข้างน่ารัก แบบว่ามีสัมมาคารวะ วางตัวได้ค่อนข้างดี เป็นเด็กที่เก่งแล้วก็ฉลาดจริงๆสมฉายาโกลเด้นมักเน่ ไม่รู้สิ ในฐานะที่เราเป็นแฟนคลับ จองกุกเป็นเด็กที่พูดไม่เยอะแต่ทำเยอะน่ะคะ แล้วน้องก็ไม่เคยทำให้เราเฟล หรือผิดหวังเลยจากที่ตามมา จองกุกเป็นสมาชิกในวงที่อัพทวิตเตอร์ไม่บ่อย แต่ทุกครั้งที่จบคอนเสิร์ต(ตอนที่บังทันทำเอเชียทัวร์) น้องอัพทวิตขอบคุณแฟนคลับทุกครั้งทุกประเทศ งานประกาศรางวัลก็มาตลอด น้องมาไม่บ่อยแต่ทุกครั้งที่มาก็จะอัพอะไรที่เราอ่านแล้วชื่นใจ สรุปว่าเป็นเด็กดีมีความสามารถ อันนี้ไม่ได้เมนนะคะแต่อวยเลย เพราะน้องดีจริงๆ 555555555555 แต่ติดขี้อายไปหน่อย

ลายแทงรูปคะ
 
http://weheartit.com/tag/jimin (เราเซฟรูปจี้จากเว็บนี้แหละ ถ้าอยากได้รูปคนอื่นก็ลองกดไปดูแท็กอื่นนะคะ เขาจะมีแท็กไว้ให้ตรงด้านขวามือลองกดดู)

@PepperParkJIMIN แฟนเบสของไทยคะ
@JustmeJIMIN บ้านแฟนเบสของไทยเหมือนกัน
@TODAY_PJM อันนี้แฟนไซต์
@CharmBaby1013 แฟนไซต์
@parkjamjam_kr แฟนอะไรไม่รู้ 
@JIMIN_INTL อันนี้แฟนเบสจีมิน อินเตอร์ เพิ่งเปิดนะคะ เป็นอิ๊งนะ
อันนี้เป็นของจีมินหมดเลยนะคะ เราตามบ้านจี้ประมาณนี้ จากทวิต
@ToTheBANGTAN แฟนเบสบังทัน ของไทยคะ
@BTS_TransTH ทรานส์ทวิตของบังทัน แปลเป็นไทย
@BANGTAN7BOYS
@bts_th
เป็นพวกบ้านแฟนเบส แล้วก็แปลทวิตบังทัน เราตามแค่นี้

@BTS_twt (อันนี้ทวิตเด็กๆ น่าจะรู้แล้วมั้งเนอะ)

@RapMonsterTH แฟนเบสไทยของพี่ม่อน
@seokjin_th แฟนเบสไทยของซอกจิน

ปล.ขัดใจกับกล้ามจีมินเหมือนกันคะ มันจะปั๊มอะไรหนักหนา แต่ความสุขก็นางปล่อยนางไป

ปล2. ไม่มีรูปงานมาม่าเลยคะ วันนั้นน้องถอดเสื้อโชว์แพค (ใช่ป่ะ ) เราเลยไม่ได้เซฟเลยสักรูป เดี๋ยวแม่เห็นจิมาตีเอา 5555555555

ปูลู . เขียนยาวขออำภัย

0
Noeyna22810 2 ก.พ. 58 เวลา 18:00 น. 2

ขอบคุณสำหรับข้อมูลมากๆค่ะ ละเอียดมากๆเลย น้ำตาจิไหล ฮ่าๆ
ปล.รูปมาม่าที่นางใส่เสื้อที่เป็นขนๆน่ะค่ะ (เราไม่รู้ว่ามันเรียกว่าอะไรT^T) แล้วก็ใส่หมวกเอาผมขึ้นนะค่ะ หน้าหวานมาก (อวยเมน><)

ปล.อยากได้ทวิตของความคิดเห็นนี้ จังงงง><''

0
minmo. 2 ก.พ. 58 เวลา 20:38 น. 3

จ้า ไม่เป็นไรจ้า ยินดีตอบ แค่เห็นว่ามีคนรักเด็กๆเพิ่มขึ้นก็ชื่นใจแล้วคะ
ข้อมูลไม่ได้แน่นหรอกจ้า เราก็เพิ่งชอบช่วงเกือบๆจะคัมแบ็คแดนเจอร์เรื่องนิสัยเราเขียนไปตามที่เห็น อาจจะตรงมั่งไม่ตรงมั่งก็เอาตามที่ดูจากรายการนู่นนี้ (จริงๆเราดูรายการบังทันไม่ค่อยเยอะนะคะ) ส่วนทวิตเรา @suga_sugarplum อันนี้จ้า ฟอลมาได้เลยนะจ๊ะ เดี๋ยวฟอลกลับ พอดีตั้งไพรเวทไว้ (คือจริงๆเรามีทวิตสองอัน อีกอันนึงมันมีแต่เพื่อนฟอล จะบ่น จะเวิ่นอะไรมันก็ไม่ค่อยสะดวกอะ เลยหนีมาสมัครใหม่เล่นคนเดียวแม่มเลย) แต่อันนี้เป็นอันที่เราใช้เล่นจริงๆจ๊ะ เล่นทุกวัน เรากลัวอย่างเดียวว่าจขกทจะรำคาญเราป่าวเพราะเราอัพบ่อยมาก เห็นไรก็อัพ อยากอัพไรก็อัพ กลัวรกไทม์ไลน์จขกท (ดูจากการตอบเม้นส์ของเราที่แสนจะเวิ่นเว้อน่าจะเข้าจุย) แถมคำหยาบเยอะแยะ 555555555 ถ้าไม่ถือสาก็เชิญฟอลคะ หาเพื่อนติ่งอยู่เหมือนกัน ปกติทำตัวเป็นติ่งคนเดียวในมุมมืดตลอดเลยคะ ไม่มีเพื่อนติ่งเพื่อนไม่ได้ชอบดาราเกาหลีเหมือนกันสักคน ไม่ก็ชอบวงอื่น จะตามเด็กๆแต่ละทีก็เหงาเกิ้น เผื่อหนุ่มๆมาคราวหน้า เราจิได้ชักชวนกันไปติ่งหนุ่มๆกัน (อินี้ไปไกลมาก ข้ามขั้นและแอดวานซ์ที่สุด) 55555 ยินดีที่ได้รู้จักอีกรอบนะคะ อย่าลืมฟอลมานะ ไม่งั้นจิให้จีมินไปตามจิกถึงบ้าน 55 ล้อเล่นคะ

0
Noeyna22810 2 ก.พ. 58 เวลา 21:20 น. 4

อิเราก็ติ่งเงียบๆแหล่ะค่าา ออกมากไม่ได้เดี๋ยวเขาหาว่าบ้า
เพื่อน่ะไม่ติ่งสักคนเลย ฮ่าๆ

0
minmo. 3 ก.พ. 58 เวลา 15:41 น. 5

ฮ่าๆ เข้าใจค่ะ เราก็เป็น ตอนแรกก็อยากติ่งเงียบๆ แต่พอเด็กๆมาไทยติ่งแตกค่า แต่พอหันรอบตัวไปไม่มีเพื่อนสักคน เลยคิดว่าหาเพื่อนไว้มั่งดีกว่า แฮ่ๆ รักเลย

0