Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่กินของเหลือแต่สุดท้ายก็แอบกิน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องมีอยุ่ว่า เรากับแฟนคบกันมาปีกว่า จริงๆแล่วเราเคยคบกันมาครั้งนึกแล่วแต่เลิกกันไปเพราะเขาเจ้าชู้ และหลังจากเลิกกัน3ปีก็กลับมาคบกันใหม่ เข้าเรื่องเลยน้ะ เมื่อ3เดือนที่แล่ว เรากับแฟนต้องห่างกัน เพราะแฟนต้องย้ายไปเรียน จ.ชุมพร ตัวเราเองเรียนในกรุงเทพ เราก็เริ่มห่างกันด้วยเวลาที่ไม่ค่อยตรงกันเท่าไหร่ ผ่านไป2เดือน เราก็เริ่มสังเกตอาการแฟน เหมือนเขาจะเริ่มมีคนอื่นหรือปล่าว ตอนแรกก็เฉยๆก่อน แต่พอหลังๆก็หนักเข้าถึงขนาดไม่รับสาย หายเป็นวันสองวัน จนมีผู้หญิงคนนึงเป้นรุ่นน้องมาติดตามเราในไอจี แทนชื่อน้องคนนี้ว่า G น้ะ คือมาติดตามปกติก็ไม่ได้สนใจอะไร พอมาสักพัก เราก็ลงรูปแฟนในไอจีเรา  น้อง G ก็เริ่มมีอาการ มากดไลค์ไอจีเราทีเดียวทุกรูป เหมือนแสดงอาการไม่พอใจ แล่วพอแฟนเราลงรูป น้อง G ก็ไปคอมเม้นแบบหวานๆ และแฟนเราก็เล่นด้วย เราคิดล่ะว่าต้องใช้แน่ๆ และ1เดือนที่แล่ว 
แฟนเราขึ้นมาเล่นบอลโค้กคัพที่กรุงเทพเป็นเดือน แฟนเราก็มาอยุ่กับเราปกติ และก็มีไปนั่งเล่นที่ห้องเพื่อนบ้าง บางครั้งเราก็ไปด้วยบางครั้งก็ไม่ไป มีอยุ่วันนึงน้อง G โทรมาหาแฟนเราตอนเช้า แต่แฟนเรายังไม่ตื่น เราเลยรับสาย พอเรา "ฮาโหล" ฝั่งนู้นไม่พูดอะไร แต่ได้ยินว่าหันไปพูดกับเพื่อนว่า "เมียมันรับว่ะ-" แล่วก็ติดสายไป สักพักก็โทรมาอีก แต่ครั้งนี้ให้ตุ๊ดพูด ถามว่าแฟนเราไปไหน เราเลยบอกว่ายังไม่ตื่น มันก็บอกว่างั้นถ้าตื่นให้โทรกลับหา G ด้วย แล่วก็วางไป เราเลยเมมเบอร์น้อง G ไว้ในโทรศัพท์เรา พอเมมไลน์ก็เด้งขึ้นมาทันที แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรกัน ไม่ได้ทักไป และหลังจากวันที่เรารับสายแค่วันเดียว น้อง G ก็ขึ้นมากรุงเทพ (น้องGเป็นเด็กสุราษ) เพื่อจะมาสอบเข้ามหาลัย และที่เป็นประเด็นหลักคือวันนั้นแฟนเราไปนั่งเล่นหอเพื่อนและเราไม่ได้ไปด้วยเพราะกลัวกลับดึก เรามีเรียนเช้า ตอนแรกเราไม่รู้ว่าน้อง G มา แต่ประมาณ4ทุ่มเรากำลังจะนอน เปิดไอจีขึ้นมาเห็นน้องGลงรูปอยู่เจๆกรีน เราเลยเดือด เพราะโทรหาแฟนๆก็ไม่รับ เลนตามไปเจเจกรีน แต่ไม่ทัน เราเลยลงรูปมือตัวเองoloแล่วเขียนแคปชั่นว่า ก็แล่วไป สักพักน้องเข้าก็ลงรูปที่ร้านอาหารเป้นรูปมือเหมือนกันและเขียนแคปชั่นว่า ไม่นิยมกินของเหลือ และที่เด็ดกว่านั้นคือสักพักลงรูปมือหลายคนชนแก้ว ประมาณ6-7คน ซึ่งมือ1ในนั่นคือมือของแฟนเราค้ะ คือเราจำแฟนได้เสมอ แม้แต่มือก็เถอะ เราเลยยืมรถเพื่อนแล่วขับไปดู ไปจอดหน้าร้านแล่วแอบดูอยุ่ในรถ สุดท้ายก็เห้นจิงๆ ....เด่วเล่าต่อ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

E41384138 29 ม.ค. 58 เวลา 00:43 น. 1

ต่อๆ....
พอเราเห็นแฟนเรากับพวกน้องGเดินออกจากร้าน เราก็ทำอะไรไม่ถูกเลย พอเขาไปที่ห้องเพื่อนขอแฟนเรา เราก็ขับรถตามค้ะ จนไปถึงห้องเลย แต่ใจไม่กล้าพอที่จะลงไปตบตีน้ะ ได้แต่มองแล่วก็ร้องไห้แล่วกลับ คือความรู้สึกเหมือนใจจะาด้วยจิงๆ ไหนน้องเขาบอกว่าไม่กินของเหลือไง แล่วประเด็นคือน้องเขาก็มีแฟนอยุ่แล่วด้วย โคตรเจ็บเลยเหตุการณ์นี้ พอหลังจากนั้นเราก็นิ่งๆ แฟนเรากลับมาห้องเราก็ทำปกติ จนแฟนเรากลับลงไปชุมพร เราก็มารู้ว่าแฟนเราไปหาน้องGที่สุราษ แต่ครั้งนี้เจ็บกว่าคือแฟนเราโทรบอกเราเลย ทำเหมือนเราไม่มีความรู้สึก แล่วแฟนเราก็ไม่รับสายเลย1วันเต็มๆ เราเลยตัดสินใจโทรหาแฟนของน้องGบอกทุกอย่าง แต่ดูเหมือนแฟนน้องGคงเชื่อเมียมากกว่าคนอื่น ทั้งๆที่แฟนเราไม่นอนกะแฟนมันแล่วมันยังเชื่อเมียตัวเอง เราเลยปล่อยผ่าน หลังจากคืนนั้นนั้นที่แฟนเราไปนอนกับน้องGที่สุราษ แค่คืนเดียวแฟนเราก็กลับ แล่วก็มาหาเราที่กรุงเทพ และก็เริ่มทะเลาะกับเรามากขึ้นเพราะแฟนเรายอมรับว่ามีอะไรกับน้องG เราเลยจะเลิก แต่แฟนเราก็ง้อยื้อไปยื้อมา แฟนเราก็เลิกกับน้องG เพื่อรักษาเรา

0
E41384138 29 ม.ค. 58 เวลา 00:49 น. 2
น้องGเขามีแฟนแล่วแต่ก็กล้านอนกับแฟนคนอื่น เด็กสมัยนี้จิตใจไม่รุ้ทำด้วยอะไร นี่พูดจากใจมันเป็นความเจ็บปวดมาก แต่ผ่านมาได้ จนตอนนี้แฟนเราเลิกเจ้าชู้แล่ว ชีวิตคู่แฮปปี้มาก แฟนเราคงคิดได้แล่วมั้ง ว่าสงสารเรา 5555 ขอบคุนทุกปัญหาที่ทำให้เรารักกันมากขึ้น 
(ขอบคุนที่อ่านจนจบค้ะ
0