Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ต่อยกันเดือด! หนุ่มโมโหถูกด่า ดมกาว กลับไปเอาปืนมายิง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/166667?link=2

หนุ่มตะโกนด่าวัยรุ่นดมกาวถูกรุมชกต่อย แล้วชักปืนยิงใส่บาดเจ็บ โดยมีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ ชายสองคนกำลัง ชกต่อยกันอย่างอุตลุด บริเวณกลางถนน  หน้าวัดป่ายุบ ม.5 ต.สัต-บ อ.สัต-บ จ.ชลบุรี โดยคนที่สวมเสื้อยืด สีขาวชื่อ นายธีระพงษ์  แก้วรักรบ อายุ 26 ปี พนักงานสวนน้ำแห่งหนึ่ง ส่วนคนสวมเสื้อสีฟ้า กางเกางขาสามส่วน ชื่อนายโจ๊ก สำหรับสาเหตุที่ชกต่อยกันเนื่องจากว่า นายธีระพงษ์  ขี่รถมาซื้อของ และเห็นนายโจ๊ก กับเพื่อน กำลังนั่งดมกาว อยู่ใกล้กับบริเวณดังกล่าว จึงตะโกนขึ้นว่า “เฮ้ย-โจ๊ก พวก...มานั่งดมกาวกัน ทำไมแถวนี้” ทันทีที่นายโจ๊ก ได้ยินดังนั้นก็ไม่พอใจเนื่องจากถูกต่อว่าในที่สาธารณะจึงได้เข้าไปชกต่อย นายธีระพงษ์ อย่างอุตลุดก่อนที่ดูเหมือนว่าเรื่องจะจบลง เพราะว่าจากภาพหลังชกต่อยสักพัก จะเห็นทั้งคู่ได้กอดคอเดินกลับไปที่รถ

แต่ปรากฏว่า เหตุการณ์ไม่จบแค่นั้น นายโจ๊ก ซึ่งตอนแรกรู้ตัวว่าสู้ไม่ไหว จึงทำทียอมแพ้ แต่กลับขี่รถไปเอาปืนย้อนมายิงใส่นายธีระพงษ์ ไป 1 นัด  กระสุนถูกบริเวณหัวไหล่ และพยายามยิงซ้ำ แต่นายธีระพงษ์ วิ่งหลบหนีเข้าไปที่ห้องเช่า ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร เพื่อขอความช่วยเหลือ เราไปฟังเสียงนายธีระพงษ์เล่าเหตุการณ์กัน

ขณะที่ ตำรวจ เปิดเผยว่าขณะนี้ทราบตัว 1 ในคนร้ายแล้วคือ นายโจ๊ก อดีตเคยถูกจับกุมในคดียาเสพติด ส่วนอีกคนยังไม่ทราบแน่ชัด ซึ่งทั้งคู่ยังหลบหนี อยู่ในระหว่างติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี


แสดงความคิดเห็น

>