Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากให้Inspiritระบายความรู้สึกต่อInfinite

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โย่วว เกิร์ล เค้าเป็นอินสปิริท เป็นได้ไม่นานหรอก ความรักมันล้นปี่ >< 555

เค้าอยากให้ทุกคนที่เป็นอินสปิริทมาระบายความรู้สึกถึงอินฟินิท จำลองเหตุการณ์เองก็ได้ถ้าสมมุติอินฟินิทยืนอยู่ข้างหน้าเพื่อนๆ เพื่อนๆอยากจะพูดอะไร หรือใครมีอะไรอัดอั้นใจหรืออยากเล่าเรื่องความรู้สึกที่มันอัดแน่นไปด้วยความรักก็มาระบายได้ ยาวๆเลยยิ่งดี เราอยากรู้มากเลยเพื่อนๆรู้สึกแบบไหน รักพวกเขามากแค่ไหน ห่วงใยและจะอยู่เคียงข้างพวกเขาไปนานแค่ไหน จริงจังมากแค่ไหน เราอยากรู้จริงๆ เอามันให้หมดเปลือกเลย ถือเป็นการแชร์ความรู้สึกถึงศลป.ที่เรารักเนอะ ส่วนเค้าอ่ะ จะมาพิมพ์อีกทีนึง เพราะเค้าอ่ะพิมพ์ไปเยอะแล้วแต่มันมีปัญหา หายหมดเลย ถ้าเพื่อนๆมาตอบเค้าก็จะพิมพ์ใหม่อีกรอบในคอมเม้นนั่นแหละ 


มาแชร์เยอะๆนะ ถ้ารักจริงอ่ะ :D 






แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น

Rhiann 31 ม.ค. 58 เวลา 14:16 น. 1
เราเป็นเบบี้ที่เมนซองกยูและสนิทกับอินสปิริตค่อนข้างเยอะอยู่ 5555555

คือ เราตามอินฟินิทตั้งแต่ BTD ตอนดูไลฟ์นี่แบบสตั๊นอ่ะ นึกว่าดูนารูโตะใช้วิชาแยกร่างอยู่
คือมันจะเป๊ะมากไปป่ะ ไรงี้.. คราวนี้ก็เลยย้อนกลับไปดู Be mind และอิรายการเมล็ดงาอ่ะ
นอกจากไลฟ์แล้วก็ดูรายการต่างๆอ่ะ แต่จุดพีคที่ทำให้ปักหลักลงหลุมเจอผู้ชายของตัวเองก็ตอนคอน kmw ที่ไม่ได้ตั้งใจจะไปดูมันเล๊ยยยยย ความมุ่งมั่นคือไปดูบัพมันมาวันช็อต แต่พออินฟินิทออกมาแค่นั้นแหละ โอยยยยยยยย นึกในใจ คิมซองกยู...คิมซองกยู... 555555555 จนถึงตอนนี้ก็สถาปนาฮีแกให้เป็นชู้ออกสื่อ เพราะทำใจให้นอกใจบัพไม่ลงจริงๆ #งื้ออออออ #ไม่ได้ผิดประเด็นอย่าเพิ่งเตะออกทู้นะ!  

ถ้าวันนึงมีเหตุการณ์ที่ไม่โอเค อย่าซ้ำเติมพวกเค้าหรือลบคำว่า อินสปิริต ออกนะคะ
อย่ารักแค่เรื่องน่ายินดี ได้โปรดรักแม้กระทั่งเรื่องไม่น่ายินดีของพวกเค้า อยู่ข้างๆพวกเค้า
เพราะไม่ใช่แค่อินสปิริตที่จำเป็นมีอินฟินิท แต่อินฟินิทก็จำเป็นต้องมีอินสปิริตเหมือนกันนะ 

#นอกเรื่องอีกนิด
อย่างตอนนี้เราไม่ได้เห็นบัพบนเวทีแล้ว แต่เบบี้ก็ยังมีบัพ และบัพก็ยังคงมีเบบี้ตลอดไป....
อินฟินิทกับอินสปิริตก็เหมือนกันนะ : )


0
인피니트화이팅!!!! 31 ม.ค. 58 เวลา 19:57 น. 2

เราเป็นอสปร.เมนมยองซูกับซองยอล
เราชอบอินฟินิทตรงการเต้นแบบเป๊ะมาก เต้นพร้อมกันสุดๆ รู้สึกทึ่งมากๆตอนเห็นท่าแมงป่อง แล้วลองติดตามมาเรื่อยๆก็รู้สึกว่าเป็นวงที่นอกจากจะมีความสามารถแล้ว มารยาทก็ดีมากๆ รู้สึกประทับใจมากตอนเห็นหลายๆงานที่โค้ง90องศา555555 บวกกับการกระทำที่แสดงออกถึงความรักที่พวกพี่ๆเค้ามีให้แฟนคลับอย่างเรา

อยากบอกพี่กยูว่า หลายคนบอกว่าพี่ไม่หล่อ แต่พี่อะหล่อที่สุดแล้วในสายตาอินสปิริท ใครจะคิดไงก็ช่างเนอะ555 ขอบคุณที่เป็นลีดเดอร์ที่ดีคอยดูแลเด็กบ้าๆบอๆอีก6คนมาเกือบ5ปี ตาของพี่มีสเหน่ห์มาก5555 เพราะแค่เป็นพี่แค่พี่ก็พอแล้วรักที่พี่เป็นพี่ :)

อยากบอกดงอูโอปป้าว่า พี่เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมากที่สุดเท่าที่เคยเจอมากเลย555 สดใสร่าเริง อยากเห็นตอนพี่โกรธมากว่าจะเป็นยังไงแต่ก็ยังไม่เคยเห็นซักที โกรธมันบ้างก็ได้นะน้องๆอะอย่าปล่อยให้มันแกล้งจนได้ใจ555555

อยากบอกอูฮยอนว่า พ่อคนฮอตพ่อพระเอกละคร ยินดีด้วยกับ1ล้านฟอลโล่ทวิตเตอร์ ฮอตจริงไรจริง555555 พี่เป็นคนที่เอกโยได้น่ารักน่าฟัดมากเลยนะ หัวใจของพี่มีเยอะแยะจริงๆเลยเนอะ หยุดคิดว่าตัวเองหล่อได้แล้วพี่น่ะน่ารักเกินไป ผู้ชายแบบพี่ไม่เหมาะกับคำว่าหล่อหรอกพี่มันน่ารัก!!!!

อยากบอกโฮเบบี้ว่า ความเกรียนของพี่นี่อินฟินิตี้มากเลยค่ะ #มนุษย์โฮวอน 55555555 ถึงจะเกรียนก็รักนะคะคนอะไรแร็ปก้ได้ร้องก็ดีเต้นก็เก่ง จะไปหาหมีเก่งๆแบบนี้มาจากใหนอีกเนอะ555555

อยากบอกเด็กประถมว่า พี่คะ...ลิงมันเลี้ยงในหอพักไม่ได้จริงๆนะคะ แล้วพี่ก็ใช้มันไปซื้อขอองไม่ได้ด้วย5555 ล้อเล่นนะ เสียงพี่เพราะมากๆเลยนะ พูดจริงๆนะ ถึงจะไม่ค่อยได้ยินพี่ร้องแต่มันเพราะจริงๆนะ เราชอบมากเลย แต่พี่คะ.. น้ำหนักขึ้นเพราะแอบไปเล่นกล้ามมาหรอ.. ซองยอลตัวบางๆของเราไปใหนกัน55555 พี่ดูโตขึ้นเยอะเลยนะคะถึงตอนนี้พีาจะยังคิดเรื่องเลี้ยงลิงอยู่ก็เถอะ5555 รักพี่นะคะ

อยากบอกมยองซูว่า โอ้ปป้าาาา หล่อหมาตายควายล้มมากเลยค่ะ555555 เวลายิ้มก็เหมือนแมวแต่เวลาร้องเพลงเสียงก็เหมือนเป็ดตกลงพี่จะเป็นอะไรรรร5555 พี่..ได้ยินว่าจะมีมีต จะไปให้ได้เลยนะคิดถึงมาก รักนะคะไม่ว่าจะมยองซูหรือแอลก็รักค่ะ

อยากบอกจงเน่ว่า ออนนี่..เอ้ย! โอปป้า พี่เกิดมาเพื่อฆ่าชะนีจริงๆ พี่ไม่คิดว่าตัวเองสวยไปหรอเวลาส่องกระจกพี่ไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงบ้างไง้... สวยค่ะน่ารักค่ะ5555555 พี่คะเป็นมักเน่นี่น่าสงสารเนอะ วันหลังอย่าไปยอมนะคะโดยเฉพาะน้องนัม55555 รักพี่นะคะคนสวย

***อยากบอกบอสว่า ขอบคุณนะคะที่ทุ่มเทให้อินฟินิทขนาดนี้ขอบคุณที่เห็นความสามารถที่ซ่อนอยู่ในความกากของพวกเขาและยังขุดมันขึ้นมาจนได้555555 รักบอสมากมากเลยน้าาาาาาา

ปล.รักอินฟินิทนะคะ แซะยังไงก็รักค่ะ555555


รักเลย

0
เบบี้สู้ๆ 31 ม.ค. 58 เวลา 20:01 น. 3

เป็นกำลังใจให้นะคะ ต้องมีวันที่เราจะได้เห็นบัพกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งแน่ๆค่ะ ขอบคุณที่รักแปะนะคะ ❤️

0
vimlet 31 ม.ค. 58 เวลา 20:40 น. 4
เราเป็นเมนทุกคนเยย รักทุกคน ชอบทุกเพลง ติดตามผลงานตลอด 

เราเริ่มเป็นอินสปิริทตอนฟังเพลงแรกเลยคือ Request เพลงเพราะ โฮย่าหล่อโฮก ดงอูเท่ ยอลกับนามูหล่อมาก แอลกับเน่จง..............ผู้หญิงเหรอ?(ตอนนั่นเราฟังไปด้วย เล่นเกมไปด้วย พอกลับมาดูMvก็เห็นหน้าเน่จงแล้วก็เปลี่ยนเป็นคนอื่น) แปะกยู......มันคือใครทำไมเหมือนลิง??//โดนตบ หลังจากนั่นก็ไปดูรายการ เกมงาอะไรนั่น อยากจะบอกว่าฮามาก>o<

แล้วก็ต่อด้วยThis is Infinite อันนี้ก็ฮาเหมือนกัน แล้วก็ต่อด้วยInfinite Ranking พอดูสามอย่างแบบรวดเดียวก็เรียกได้ว่า ฮาทุกที พอเขาน่ารักมาก!!!!!!!!!!!!แกล้งกันไปแกล้งกันมา เหมือนพี่น้อง

พอมาฟังเพลงอีกมากมาย ก็รู้สึกว่ารักมากกว่าเดิม ยิ่งเพลงBTDเราแทบจะก้มลงไปกราบพื้น พวกท่านเป๊ะมาก ตามด้วยParadise....โอ้โห้ นั่นเอวคนหรืออะไร คือแบบเวลาดูคลิปซ้อมเต้นแล้วแบบ....หยุดปึป ขาเป๊ะ แขนเป๊ะ เอวเป๊ะ แต่หน้าไม่เป๊ะ ทุกอย่างเพอร์เฟ็ค 

พอมาถึงตรงนี้ก็ขอบอกเลยว่าไม่เคยไปคอนเสิร์ตของอินฟินิทเลย แต่สิ่งที่เราทำได้คือโหวตจากคอม ติดตามผลงาน แล้วคอยดันอยู่ห่างๆ แม้เราจะชอบฟังเพลงของวงอื่นด้วย เต้นเพลงของวงอื่นด้วย แต่สิ่งเดียวที่วงอื่นสู้อินฟินิทไม่ได้ก็คือใจเรา ในคอมเรามีในหมวดเพลง ปาเข้าแล้วสามในสี่ทั้งหมดเป็นของอินฟินิท ที่เหลือมันก็แค่เล็กน้อย ในโฟลเดอร์รูปภาพก็ครึ่งนึงแล้วที่เป็นรูปของอินฟินิท

หากวันนึงเราไปยืนอยู่หน้าอินฟินิท เราคงจะร้องไห้เพราะไม่คิว่าจะได้เจอศิลปินที่ตัวเองชอบ เราคงพูดอะไรไม่ออก(เพราะพูดเกาหลีไม่ได้....ฮา//โดนตบ)

แนะนำให้ไปอ่านในนี้ด้วย เป็นบทความที่แฟนคลับของอินฟินิท(ที่เกาหลี)เขาทำขึ้นมาแล้วมีคนมาแปลเป็นไทย โดยรวมๆแล้วรักมากอะไรมาก ห่วงมาก อยากเจอมาก ชอบที่ก้มให้แฟนคลับแบบ90องศา แคร์แฟนคลับตลอด พยามยามที่จะคุยกับแฟนคลับตลอด แล้วเชื่อใจอินสปิริทว่าพวกเราจะควบคุมตัวเองได้

INFINITE&INSPIRIT 

 
       แค่นี้แหละค่ะ หมดแล้วค่ะ ใจทั้งหมดเถให้วงนี้หมดแล้วค่ะ หนูรักคนแคระทั้งเจ็ด
0
JAOCHAY. 31 ม.ค. 58 เวลา 20:59 น. 5

เราคิดเหมือนตัวทุกอย่างเลย อย่าซ้ำเติมเค้า อย่ามองด้านลบของพวกเค้า
ถ้าวันนึงเค้าไม่ได้อยู่บนเวที อย่าเสียใจอย่าลืมเค้า เค้ายังอยู่ในความทรงจำ เราคิดแบบนั้นเลย ^^

เราเป็นกำลังใจให้นะ

0
JAOCHAY. 31 ม.ค. 58 เวลา 21:00 น. 6

เราก็ว่าแปะน่ารักนะ ถึงแม้จะไม่หล่อตลอดเวลา แต่การกระทำของแปะมันดูน่ารักตลอดโดยที่แปะไม่รู้ตัวเลย 555555

สนับสนุนพวกเค้าต่อไปนะเธอออ <3

0
JAOCHAY. 31 ม.ค. 58 เวลา 21:03 น. 7

เรารู้ว่าตัวรักอินฟินิทมาก เราเห็นตัวจากหลายกระทู้แล้ว 55555555

สักวันตัวจะได้ไปคอนแน่ๆ แต่ถึงไม่ได้ไปเราก็สนับสนุนพวกเค้าจากทางนี้ได้ แค่เราจริงใจกับพวกเค้าเราว่าแค่นั้นมันก็พอสำหรับพวกเค้าแล้ว เราแค่อยู่กับเค้าไปนานๆ ไม่หันหลังให้ เราเชื่อว่าพวกเค้าก็ดีใจและพอใจกับมันมากแล้ว พวกแคระไม่ต้องการอะไรมากมายหรอก เรามั่นใจนะว่าสิ่งที่แคระต้องการก็คือความจริงใจ :)

อยู่เป็นอินสปิริทด้วยกันไปนานนะรู้เปล่า ถ้ามีคอน 7 คนเราลองมาเจอกันมั้ย เราไปแน่ๆ 555555

0
JAOCHAY. 31 ม.ค. 58 เวลา 21:53 น. 8
จขกท.เองนะ :D
จากใจเลยนะ เราเป็นอินสปิริทได้แค่สามเดือนกว่าๆ เราเริ่มรู้จักพวกเค้าตอนที่เราดูซี่รี่ High school love on เพื่อนเราเปิดให้ดูในวันสอบสุดท้ายตอนเทอม 1 เราชอบนางเอกมากเลยมาดู นั่นคือจุดเริ่มต้นทุกอย่าง มันทำให้เราเริ่มดูซี่รี่เกาหลี ฟังเพลงเกาหลี [เมื่อก่อนเราชอบฝรั่งมากกว่าเราไม่เคยสนใจเกาหลีเลย] แต่เราไม่ได้สนใจอูฮยอนกับซองยอลเลยอ่ะตอนนั้น เราชอบแต่นางเอก เราก็ดูซี่รี่เกาหลีเรื่องอื่นด้วย แล้วเราก็ตุนๆซี่รี่ไว้ จนใกล้เปิดเทอม ซี่รี่ที่เราดูๆมันก็หมด แต่มันเหลือเรื่องนึงคือเรื่อง Shut up flower boy band เรื่องนึ้แอลเล่น เราจะดูมันตั้งแต่ปิดเทอมใหม่ๆแล้วแต่เรากลัวไม่สนุกเลยดูเรื่องอื่นก่อน สุดท้ายจนมุมจำต้องดู แต่ปรากฎว่ามันสนุกมาก เราแทบไม่ได้นอนเลยคืนนั้น มันกลายเป็นหนังที่สนุกที่สุด และมันทำให้เรารู้จักอินฟินิท
     เราดูหนังที่แอลเล่น แอลเตะตามาก เราเลยหาประวัติ เจอว่าเป็นนักร้องวงอินฟินิท เราก็ไม่รู้หรอกอินฟินิทคือวงแบบไหน เราไม่รู้จักนักร้องเกาหลีเลย ฟังแต่เพลงประกอบซีรี่ ตอนนั้นเราดูรายการรันนิ่งแมนด้วย ดูมานานแล้วแต่มันเบื่อเราเลยฟังเพลงซีรี่ที่แอลเล่น แต่ไปๆมาๆเจอรายการของไอดอลเราเลยเปิดดู ฮามากกกก มันเป็นเกมงาอ่ะ แต่จำชื่อใครไม่ได้เลย จำได้แค่แอล นัมแล้วก็ยอล ตกใจที่พวกนี้มันวงเดียวกันและไม่คิดว่ายอลเป็นคนแบบนี้ 5555
คือในหนังยอลนิ่งมากเลยอ่ะ ใช่มั้ยล่ะ 555555555555555555

    แต่เพราะเราเป็นคนชอบอะไรยาก ยันเปิดเทอมเราก็ยังไม่ได้เป็นอินสปิริทหรอก เพลงพวกแคระเรายังไม่ฟังเลย เราฟังแล้วมันไม่โดนอ่ะ แต่เราก็ดูทุกรายการที่พวกแคระไปออกเลยนะ

     จนวันนึงเราเจอเพลงใหม่ของอินฟินิท เพลง Back เราชอบเพลงนี้มาก เราฟังครั้งแรกคือโดนเลยอ่ะ เราก็ฟังเรื่อยๆ จนลามไปเพลงอื่นๆ จากฟังแล้วไม่เพราะกลายเป็นเราสนใจผลงานเพลงของพวกเค้าขึ้นมา เราเริ่มใจอ่อน เรากลายเป็นอินสปิริททั้งๆที่เราห้ามใจตัวเอง แต่มันยากจริงๆ 
     แต่นั่นแหละ เราปักหลักกลายเป็นอินสปิริทแบบเต็มตัว เราไม่เสียใจเลยนะ เราดีใจมากที่เรารักพวกเค้า และก็ดีใจมากไปอีกที่พวกเค้าคือนักร้องวงแรกที่เรารัก เราเคยมองนักร้องเกาหลีว่าขายแค่หน้าตานะ แต่พอรู้จักจริงๆแล้วมันไม่ใช่เลย มันทำให้เรามองวงการนี้ใหม่ไปหมด เราเคยคิดอีกนะ นักร้องวงอื่นจะตลก จะจริงใจแบบอินฟินิทมั้ย เราก็เลยลองหารายการของนักร้องวงอื่นดู ตรงๆเลยคือไม่มีใครโดนใจเท่าพวกนี้ หรืออาจเป็นเพราะเราอาจไม่ยอมเปิดใจเท่าไหร่ด้วยมั้ง แต่เราก็ไม่สนหรอก เราคิดแค่ว่าอินฟินิทวงเดียวก็พอ เราไม่อยากคลั้งไคล้หลงไหลกับอะไรที่มากเกินไป การที่เราทุ่มเทให้วงนี้วงเดียวบอกตรงๆนะ มันเหนื่อยอ่ะ เราต้องตามตลอด 555 แต่เราก็มีความสุขที่ได้รู้ข่าวคราวของพวกเค้า เรามีความสุขจริงๆนะ 555555555555555555555555

     แต่ความที่เรารักอินฟินิทมากเกินไปมั้ง เหมือนการเห่อของใหม่ 555 เราก็คิดไปถึงอนาคตของพวกเค้า ถ้าวันนึงอินฟินิทไม่อยู่บนเวทีเรารับมันไม่ได้จริงๆ และพอรู้ว่าทุกคนต้องเข้ากรมทหาร มันก็ทำให้เราเศร้า เราร้องไห้ตลอดเวลาคิดเรื่องนึ้ เพราะแปะก็จะสามสิบแล้วด้วย อีกแค่สี่ปีเอง มันน้อยมาก ตอนนั้นเรานับวันเกิดแปะผิด เราคิดว่าแปะจะ 27 แต่เราเหมือนคนบ้าอ่ะ เรานั่งคำนวณเป็นสิบๆรอบ คือแปะแค่จะ 26 แต่เรากลัวเราพลาด เราก็นับไปเหอะสิบกว่าครั้ง สุดท้ายเราเหนื่อยจริงๆเลยบอกตัวเองว่าพอ แปะแค่จะ 26 นะ เราดีใจมาก ตอนนั้นเราเหมือนคนบ้าอ่ะ และเราก็เริ่มรับมันได้แล้วบอกตัวเองว่า 'ต่อให้พวกเค้าไม่อยู่บนเวทีก็รับมันได้ เราคิดว่าการที่พวกเค้าได้หยุดพักมันก็ดี จะได้มีเวลาไปเที่ยวที่อยากไปกัน จะได้รู้จักคำว่าพักแบบจริงๆสักที เราอยากให้พวกเค้ามีความสุข แค่นั้นแหละ เราก็รับมันได้เลย เราจะรักพวกเค้าตลอดไป เก็บพวกเค้าไว้ในความทรงจำ ถ้ารักกันจริง ต่อให้เป็นสี่สิบหรือห้าสิบปี ความรักมันคงไม่หายไปหรอก เนอะ :) '
     สิ่งที่เราหลงรักอินฟินิท มันไม่ใช่แค่เพราะพวกเค้าเต้นเก่งหรือเพราะตลกอะไรนะ เราชอบความจริงใจมากกว่า เราชอบที่พวกเค้าไม่เสแสร้ง ต่อหน้ากล้องเค้าเป็นไงหลังกล้องเค้าก็เป็นงั้น อีกอย่างคือความพยายาม ทุกคนสู้จริงๆนะ เราทึ่งมากจากนักร้องค่ายเล็กๆมาเป็นนักร้องอันดับต้นๆได้ แฟนคลับอาจไม่ได้เยอะนะแต่ว่าความรักที่แน่นหนาของแฟนคลับเรามั่นใจว่าอินฟินิทอยู่อันดับต้นๆเลย ตอนเรารู้ข่าวที่ว่าอูลลิมจะเข้าไปอยู่สังกัดย่อยของ SM เราเสียใจมากอ่ะ เราเสียใจจริงๆ เรากลัวพวกแคระจะแย่ แม้ตอนนี้พวกแคระโอเคแต่เราไม่รู้ว่าในอนาคตพวกเค้าจะเป็นยังไง ถ้าวันนึงบอสไม่อยู่จะเป็นไง ไม่ใช่แค่พวกแคระแย่ แต่ทุกคนในค่ายอุลลิมก็แย่ เราอาจคิดมากไป แต่มันก็อดคิดไม่ได้หรอก เราแค่หวังอ่ะ หวังว่าประธานSMจะไม่ทำให้ทุกคนเดือดร้อน 
     ตอนที่เราอ่านบทสัมภาษณ์ของบอสนิมที่ตัดสินใจจะให้อุลลิมเป็นหนึ่งเดียวกับSMแล้วพูดถึงอินฟินิท เราตื้นตันใจมากนะ เรารักบอสนิมมากอ่ะ บอสนิมทำเพื่ออินฟินิทมาเยอะมาก ตั้งแต่ที่เอาแปะกับนัมมาเป็นนักร้อง คือบอสเก่งมากจริงๆนะที่เห็นแววของพวกเค้า หรือเพราะเห็นความพยายามกันแน่ก็ไม่รู้5555 แล้วก็ตอนที่ช่วงอัลบั้มแรกไปไม่ดีเท่าไหร่บอสก็ขายบ้านมาทำอัลบั้มต่อไป แล้วยังจะเข้าไปเป็นค่ายย่อยของSMเพื่ออยากให้อินฟินิทไปไกลกว่านี้อีก เค้าคิดถึงพวกแคระตลอด ขนาดเราเป็นแค่แฟนคลับของแคระเรายังรักบอสขนาดนี้เลย เราก็ไม่แปลกใจเหมือนที่คนอื่นพูดจริงๆนั้นแหละว่าทำไมอินฟินิทถึงรักบอสและเคารพในการคัดสินใจของบอสทุกอย่าง เอาจริงๆค่ายSMก็ช่วยพวกแคระเยอะเลยนะ ทำให้แคระเป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วย ถ้าสมมุติเราเจอกับบอสนิม เราอยากพูดคำนี้กับเค้าจริงๆ คำว่า 'ขอบคุณค่ะที่ทำเพื่อพวกเค้า' แน่นอนว่าเค้าทำเพื่อตัวเองด้วย แต่ถ้าไม่มีเค้าก็คงไม่มีอินฟินิทกับอินสปิริทเหมือนกัน

    
     ถ้าสมมุติทั้ง 7 คนยืนอยู่ข้างหน้าเรา เราอยากจะพูดกับพวกเค้าเยอะเลย โดยเฉพาะซองกยูู
ซองกยู - เป็นผู้ชายสุภาพ ขี้อายและดีแต่ปาก ชอบจิกกัดคนอื่น จริงใจมากเกินไปเวลาไม่พอใจก็แสดงออกชัดมาก จนคิดว่าผู้ชายคนนี้คงเก็บความรู้สึกไม่เป็น  
ถึงจะขี้บ่นและขี้เกียจไปหน่อย แต่เค้าก็มีความเป็นผู้นำสูงและทุ่มเทไปกับทุกอย่าง คนอื่นอาจมองว่าแปะเป็นลีดที่ไม่ได้เรื่อง แต่มันก็แค่มุขตลกที่เค้าสร้างขึ้นให้มันฮาๆ แต่พอถึงเวลาจำเป็นจริงๆเค้ากลายเป็นคนที่คุมคนได้ด้วยตาตี่ๆและปากมากๆของเค้า และเค้ารักเมมเบอร์ทุกคนมาก รักจนไม่กล้าทำร้าย รักจนไม่กล้าเอาเรื่องร้ายๆไปบอกเมมเบอร์ เค้าชอบแบกภาระไว้กับตัวเองตลอดเวลา มันเป็นเรื่องที่ทุกคนห่วง ผู้ชายคนนี้คิดมากเพราะกรุ๊ป A และเค้ากลัวการที่แฟนคลับจะทิ้งเค้าไป ผู้ชายคิดมากคนนี้เป็นคนที่น่าห่วงที่สุด ผู้ชายที่แคร์คนอื่นตลอดเวลาคนนี้คือคนที่ควรมีคนที่เข้าใจเค้าในทุกอย่างและเอ่ยปากถามเค้า กอดเค้าไว้แน่นๆ เพราะถ้าเค้าไว้ใจใคร เค้าจะเปิดเผยทุกอย่างออกมา จนคนฟังจะรู้ว่าเค้าน่ะมีเรื่องในหัวสมองเยอะมากแค่ไหน รักเค้าให้มากๆนะอินสปิริท โดยเฉพาะเมนแปะนะแกรรรเอ้ย! 

จากที่เราสังเกตุแปะนะ แปะเป็นแบบนี้ เราค่อนข้างสนใจแปะเพราะแปะน่ารักกก แต่ตัวเราเองเมนมยองซูเพราะมยองซูทำให้เจออินฟินิท 5555 ถ้าแปะยืนอยู่ข้างหน้านะ เราจะพูดคำนี้ให้ได้เลย ''คุณไม่ต้องกลัวว่าแฟนคลับจะทิ้งคุณไปหรอกนะ ไม่มีใครทิ้งคุณหรอก เลิกคิดมากได้แล้วนะ พวกเรารักคุณมากๆเลย'' แต่เราต้องไปเรียนเกาหลีก่อนแหละ 55555 อีกอย่างเราเข้าใจแปะมากกว่าใครในวงเลยอ่ะ ไม่รู้ทำไมเหมือนกันนะ อาจเพราะเรากรุ๊ป A เหมือนแปะด้วย เรื่องคิดมากเรามั่นใจเลยว่ามันเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่จะให้เลิกเอาตรงๆอ่ะยาก ต้องปลงอย่างเดียวเรื่องนี้ 5555
ดงอู - ผู้ชายคนนี้เป็นผู้ชายบริสุทธิ์ ไม่ค่อยปกติเท่าไหร่ อารมณ์ดีเว่อร์ ไม่ค่อยคิดอะไร อย่างที่คนอื่นบอก เพราะเป็นผู้ชายมองโลกในแง่ดี เป็นคนไม่น่าห่วงเพราะปรับตัวได้ตลอด  แต่อย่างนึงที่น่าห่วง ความที่เค้ามองโลกในแง่ดี ทำให้เค้าโดนทำร้ายมากกว่าคนอื่น 
จริงๆดงอูไม่ใช่คนโง่แต่ก็ไม่ใช่คนฉลาด 5555 เป็นคนมองโลกในแง่ดี อะไรๆก็เป็นเรื่องง่ายดายไปหมด แต่สังคมแบบนั้น เชื่อเหอะนางน่าจะโดนมาเยอะแล้วล่ะเราว่า จนตอนนี้พี่แกคงกลายเป็นคนที่เอาตัวรอดเก่งแล้ว อันนี้เราไม่รู้จริงๆว่าจะเป็นงี้มั้ย เราขอแค่ให้พี่แกไม่โดนใครมาเอาเปรียบก็พอ เราชอบพี่แกมาก พอๆกับชอบแปะเลย สองคนนี้คือคนที่เรามองมาตลอด 
ถ้าเจอดงอูตรงหน้านะ ไม่ทำไรหรอก อยากจะกอด อยากจะบอกว่ารัก เล่นมุขตลกใส่กัน แต่ว่าก็ต้องไปเรียนภาษาเกาหลีให้คล่องก่อน 555555555555
อูฮยอน - ผู้ชายคนนี้เป็นคนที่รักแฟนคลับมาก และมีหัวใจที่อบอุ่นกว่าใคร เป็นคนที่อารมณ์น่ากลัวมาก แต่เค้าก็ชอบเผยแต่ด้านน่ารักให้กับแฟนคลับ แต่เราไม่เชื่อหรอก ฮี่ๆ เค้ามีหัวใจที่ดีกว่าทุกคนในเมมเบอร์ เพราะเค้าใส่ใจทุกรายละเอียดของทุกคน ไม่ว่าใครก็ตามที่เค้ารู้จัก คนๆนั้นจะชอบเค้าและอุ่นใจที่มีเค้าข้างๆ แม้เค้าจะเหมือนผู้ชายไม่อะไร มีแต่ปาหัวใจให้แฟนคลับ พูดจาหวานๆบ่อยๆ แต่ความจริงเค้าคือผู้ชายที่คิดมากคนนึง เค้ามีเรื่องกลุ้มใจตลอด แต่เค้าไม่พูดหรอก เชื่อเหอะกับใครเค้าก็ไม่พูด ไม่มีทางที่เค้าจะเผยมันออกมาทั้งหมด เพราะเค้าคือผู้ชายน่ากลัววว

นัมเป็นผู้ชายคนนึงที่เราหลงรักหัวใจเค้าและเป็นคนที่เราคิดว่าเค้าไม่ใช่คนที่มีความสุขอะไรแบบนั้น ค่อนข้างมีด้านมืดในตัวสูง แต่แสดงเก่ง และเป็นคนที่ใส่ใจคนอื่นดี พูดตรงๆนะ นัมเป็นคนที่เข้าใจคนอื่น ใส่ใจเก่งและทำให้คนอื่นปลื้มใจและหลงรักได้ง่าย เค้าไม่ค่อยปล่อยปะละเลยความรู้สึกใคร ค่อนข้างเก่งที่รู้ว่าควรเอาใจใครยังไง ถ้าได้ไปเป็นแฟนนะ สวรรค์ตรงหน้าแหละ จริงๆน้าาาา แต่เลิกปาหัวใจได้ละอินัม อิอิอิ 555555555555555555555555555555555555555
ถ้านัมอยู่ตรงหน้า ไม่รู้จะพูดไรอ่ะ คงปาหัวใจมั้ง 555555555555555555555
ชอบนิสัยนัมนะ แต่ไม่ใช่เปค ยังไม่โดน -...-


โฮย่า - เป็นผู้ชายเวลายิ้มน่ารักมาก [ในความคิดเรา ฮี่ๆ] และมีเสน่ห์มากกว่าทำหน้านิ่ง ตาแกค่อนข้างไม่จริงใจ เพราะงั้นยิ้มทีไรนี่โลกมุ้งมิ้งทุกที เป็นคนแสดงออกไม่เก่งเท่าไหร่ เป็นคนคิดมากรองจากแปะน้อยกยูเลย เป็นคนไม่ค่อยมีความมั่นใจ แม้จะทำได้ดีแต่ก็ยังคิดว่าตัวเองยังดีไม่พอ เป็นคนขี้อายมากกกกกกกกแต่รักแฟนคลับมาก อาจจะมากกว่านัมอีก [ในความรู้สึกเราอีกนั้นแหละ] แต่เพราะแสดงออกไม่เก่ง ดูทื่อๆไปบ้าง แต่ใจนี่โคตรเด็กน้อยเลย เค้าเป็นคนที่ต้องคอยมีคนให้กำลังใจเยอะๆนะ จะได้ไม่เกรงกลัวผู้ใดแบบอินัมมันเพราะมันนี่สุดๆละ 555555555 และต้องมองโลกงามๆหน่อยเหมือนพี่ดงอูกับพี่ซองยอล ><
โฮย่าเป็นผู้ชายที่เราชื่นชมอยู่มากเหมือนกัน เพราะเราชอบเวลาโฮยิ้ม โฮเหมือนเด็กน้อยเลย แต่เราไม่ชอบเวลาโฮนิ่งโฮแลดูหยิ่งและไม่จริงใจ เพราะตาของโฮมันแข็งๆ แต่เราก็ชอบโฮอยู่ดี

ถ้าเจอโฮอยากจะยิ้มให้อย่างเดียว อยากยืมยิ้มแล้วมองโฮนานๆ เราคงหุบยิ้มไม่ได้ เพราะเราชอบรอยยิ้มโฮมาก
ซองยอล - เป็นผู้ชายที่รักเพื่อนมากกว่าใคร ไม่ทอดทิ้งใคร ความแมนมีเยอะกว่าที่คนอื่นคิด ถ้าใครให้ใจมา 100% เค้าก็จะให้กลับไปเท่ากัน เกลียดการเสแสร้ง และฉลาด รอบรู้ ไม่คิดมาก เป็นคนพุ่งชนตลอดเวลา ไม่ค่อยแคร์อะไรเท่าไหร่ อยากทำก็ทำ ไม่ชอบให้ใครมาหักหน้า ไม่ใช่คนที่เกลียดใครง่ายๆ แต่เป็นคนที่ไม่ชอบอะไรง่ายๆ ยึดติด ชอบก็บอกชอบ ไม่ชอบก็พูดไปเลย จริงใจแต่เลือกคน ไม่ใช่คนที่สนิทกับคนง่ายต้องใช้เวลาและความชอบของตัวเอง ความคิดผิดเพี้ยนไปจากความจริง ชอบคิดอะไรที่มันไม่ใช่ความจริง จินตนาการสูงนั้นแหละ --
ยอลเป็นผู้ชายที่ใครเห็นก็อยากทักอยากเล่นด้วยเพราะเป็นคนสนุก เฮฮา ทำอะไรไม่สนภาพลักษณ์ดี ภาพรวมแล้วยอลเป็นคนง่ายๆนะ เล่นได้หมดใครก็ได้ยอลรับได้หมด แต่ความจริงไม่ใช่หรอก ยอลเล่นกับใครก็ได้แต่ยอลฉลาดมากพอนะเราคิดงั้น ถ้าสมมุติมีคนคนนึงที่ยอลพึ่งรู้จักคุยกับยอล ยอลจะพิจารณาคนคนนี้ ถ้ามีอะไรที่ทำให้ยอลไม่พอใจ เชื่อเหอะยอลจะไม่แยแส ไม่ใช่ว่ายอลเกลียด แต่ยอลแค่ไม่ชอบ เป็นคนที่ค่อนข้างน่ากลัว ต้องระสังกิริยาของตัวเองเอาไว้ถ้าอยู่กับยอล ยิ่งถ้าเสแสร้งฮีแกคงเกลียดอ่ะดูแล้ว 
ถ้าเจอยอลก็ไม่รู้จะทำไงเหมือนกัน ชอบยอลนะ แต่ไม่มีอะไรที่สามารถทำได้เลยถ้าเจอจริงๆ 5555
แอล - ถึงจะดูเข้าถึงยากแต่ความจริงแอ๊บ ไม่ใช่คนถือตัวแต่ไม่ใช่คนเปิดใจ เวลาสนใจอะไรจะนิ่งๆไว้ก่อน ถ้าสมมุติชินด้วยแล้วก็จะเผยมันออกมาหมด เป็นคนอารมณ์ดี ยิ้มง่าย วางมาดมากกว่าเป็นตัวของตัวเอง เป็นคนอารมณ์ไม่เสมอที่ ออกแนวติสๆหน่อย เป็นคนไม่มีอะไรเลย คนอื่นอาจคิดว่าเค้าต้องเป็นคนที่มีเรื่องราวเก็บไว้กับตัวเองเยอะมาก แต่ความจริงไม่ใช่ ผู้ชายคนนี้ไม่มีอะไรเลย ไม่มีอะไรเลย ไม่มีอะไรเลย ไม่มีอะไรเลย ไม่มีอะไรเลย ไม่มีอะไรให้ค้นคว้าหรอก ถ้าไม่หล่อนี่ดับละ กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก
จริงๆแอลเหมือนคนดาร์กๆนะ แต่พอรู้จักจริงๆอ่ะ คือนางไม่มีอะไรจริงๆนะ ว่างเปล่ามากอ่ะ ปากจัดแถมแอ๊บอีกต่างหาก น่าร๊ากกกกกกกก 55555 เป็นคนที่ตอนร้องเพลงบนเวทีแล้วเซ็กซี่มาก โคตรหลงเลย ตาสวยมาก แล้วตอนแลบลิ้นเลียปาก ส่งสายตาเวลาร้องเพลงนะ อื้อหือออ โคตรหล่อ เสียงก็แหบๆเป็ดๆ อธิบายไม่ถูก มีเสน่ห์ดี ก็ไม่มีไรมากหรอกแอลอ่ะ ไม่พ้นความหล่อ 555555
ถ้าเจอแอลอยากขอดูลิ้น 555 ชอบเวลานางแลบลิ้นเลียปากอ่ะ มันยั่วมากเลย จริงๆนะ 
ซองจง - ถึงเค้าจะเป็นมักเน่ แต่เป็นคนที่มีโหมดดาร์กร้อนแรงอันดับสองรองจากอูฮยอนเลย เป็นมักเน่ที่คนอื่นมองว่าแบ๊ว สวยกว่าผู้หญิง ความจริงเป็นคนน่ากลัว ชอบเก็บความคิดชั่วร้ายไว้กับตัวเองเยอะมาก ความคิดไม่ดีมีค่อนข้างเยอะ อาจเพราะเป็นมักเน่ด้วย ทำไรก็ไม่ได้ เป็นคนฉลาดและก็ซื่อบื้อเหมือนกัน น่าสงสารที่ต้องคอยโดนปีศาจแกล้งตลอด เป็นคนยิ่งโตยิ่งหล่อ[นอกเรื่องแป๊ปป] หล่อกว่าใครเลยพอโตเป็นหนุ่ม ถึงคราวเปลี่ยนหน้าตาของวง นางแอ๋วตกกระป๋อง อิอิ 
เค้าเป็นคนค่อนข้างมีความกดดันสูง คนรอบข้างทำให้เค้าเครียดและไม่เป็นตัวของตัวเอง ถึงแม้เค้าจะยิ้มแต่สายตามีแต่ความกังวลใจ นานๆครั้งถึงจะเห็นสายตาที่เป็นธรรมชาติของเค้า ต้องมีคนที่คอยให้กำลังใจเค้า อย่าว่าเค้าเพราะเค้าเป็นมักเน่ ต้องบอกเค้าและเตือนเค้าดีๆ เพราะถ้าละเลยเค้าเค้าจะไม่เป็นตัวของตัวเอง
มักเน่ซองจงเป็นคนที่น่ากลัวและก็เป็นคนที่ค่อยน่าโดนใส่ใจพอๆกับแปะเลย เพราะเน่เป็นคนคิดมากเหมือนแปะ เน่ค่อนข้างกดดันกับหลายๆอย่าง แล้วพี่ในวงก็ชอบพูดแหย่จนบางทีมันก็ทำให้เน่คิดมาก มันอาจเป็นแค่การแหย่ของพี่ๆในวงแต่ถ้าโดนมากๆมันก็ทำตัวไม่ถูก จะทำไรก็โดนตลอด น่าสงสารที่สุดแล้ว ไอพวกนี้มันเล่นกันไม่ค่อยรู้เวลาด้วย 555
Sungjong 49,
ถ้าเจอเน่เราอยากให้กำลังใจเน่มากที่สุด ให้เน่สบายใจและทำทุกอย่างให้เป็นธรรมชาติ :')

เราพิมพ์เยอะมากเลยอ่ะ แต่นี่แหละความรู้สึกเราจริงๆ การได้รู้จักพวกแคระเราดีใจมาก และเราจะสนับสนุนพวกเค้าต่อไป

เราอยากบอกอินสปิริททุกคนว่า อย่าทอดทิ้งเค้า อย่ารักและหวงพวกเค้าเกินไป ควรมีขอบเขตและพอประมาณ อย่าเห็นแก่ตัวและรักพวกเค้าให้ฉลาด อย่ามีอคติกับเรื่องใดเรื่องนึงถ้าเราไม่ชอบอะไรให้ปล่อยมันไป มองข้ามเรื่องไม่ดีเล็กๆน้อยๆแล้วเป็นกำลังใจให้เค้า เรื่องแย่ๆที่ไม่ดีอย่ามาทำให้ความรักเราสั่นคลอน พวกเรารูู้จักเค้าดีกว่าใคร เชื่อมั่นและจริงใจในตัวพวกเค้า ถ้าวันนึงเค้าไม่ได้ยืนอยู่บนเวทีก็อย่าเสียใจ ยิ้มต่อไปและก็ยังคงรักเค้า พวกเค้าไม่หายไปไหนหรอก พวกเค้าก็อยู่ในใจเรานี่แหละ

อีกอย่างนึง ถ้าอินฟินิททั้ง 7 คนยืนอยู่ข้างหน้า อยากจะพูดคำนี้มากกกกกก

ห่วงภาพลักษณ์กันบ้างนะพวกแก

อินสปิริทรักอินฟินิทนะ 
     
0
inspirit 17 ก.พ. 58 เวลา 00:35 น. 9

เราขอไลน์เจ้าของกระทู้หน่อยยยยยยยย
เราก็เพิ่งเริ่มชอบอินฟินิทเหมือนกัน
อยากมีเพื่อนคุย 5555+ ><"รักเลย

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

รักนามู 13 พ.ค. 58 เวลา 19:30 น. 11

เราหลายใจมาก เพราะ...

้เรารักรักนามูยังไม่พอ
เรายังรักนัมสตาร์ด้วย
ยังไม่หมดแค่นั้น...

เราโคตรรักอินัมเลย

สรุปแล้ว อิชั้นรักอูฮยอนนนนนมากมายยย

Always support you นะจ๊ะ
ป.ล. อยากเจอมากๆเลย

0
fightingkyo 23 ก.พ. 59 เวลา 21:23 น. 12

เราหวี๊ดดดดด...เรากรี๊ดดดดดด...เราบ้าทุกคนนนนน5555555ขอแค่เป็นอินพอ(ดูความเว่อร์วังของนาง5555) แต่จริงๆๆน่ะ ชอบผชไร้สติ เฮฮา ไม่ห่วงภาพลักษณ์>//////< แค่คิดก็ฟินนนนนน...ดิ้นแด่วๆๆๆๆแล้ว0^0 โดยเฉพาะท่านพี่ยอลลลลลล..ช่างเป็นอะไรที่ OH แม่เจ้าโว้ยยยยย...เหมือนคนบ้าเนอะ(เค้านะไม่ใช่อิน)5555 ไม่ว่าหนทางข้างหน้าจะเป็นไง เราจะไม่ปล่อยมือจากอินแน่นอน จะกี่สิบปีในเมื่อเค้ารักอินไปแล้วมันก็จะคงอยู่ตลอดไปๆๆๆๆ ^_____^ เพ้อหนักมาก แหะๆๆๆคุยกะเค้าได้น้าสาาา

0
gaLaxY.- 1 ก.พ. 60 เวลา 20:57 น. 13

เราเพิ่งมาเห็นอันนี้ เรารักอินฟินิททั้งวงเลยนะ อินฟินิทเป็นวงแรกที่เราชอบ รัก และสนับสนุนมากๆ ครั้งแรกที่เราไปคอนคือเมื่อปีที่แล้ว จำได้ว่าพอเห็นหน้าอินฟินิททุกคนแล้วน้ำตาไหลเลย ร้องไห้แบบร้องจริงจัง แต่ตอนนี้เด็กๆอินฟินิทจะเข้ากรมกันและกัน;-;กว่าจะออกก็ตั้ง7ปี แต่เราเขื่อมั่นในชื่อวงของพวกเขา 'INFINITE' เราเชื่อ ว่าพวกเขาจะกลับมาหาอินสปิริททุกคน ไม่ว่ายังไง อินสปิริทคนนี้ อินสปิริทไทย หรืออินสปิริทต่างประเทศ จะไม่มีวันลืม ไม่มีวันไปจากอินฟินิทแน่นอน เราสัญญา;-;

0
อินสปิริทไทย 17 ก.พ. 60 เวลา 21:23 น. 14

คือเเบบ เราก็เพิ่งติ่งได้ไม่นาน เเต่ความรู้สึกมันโคตรดีอ่ะ ถึงวงน้องใหม่อื่นๆจะดังกว่า แต่ก็ไม่สามารถเลิกรักอฟน.ได้เลย ถึงจะเป็นวงเก่า เเต่ความรักก็ยังคงอยู่วว คือพน.มันก้เเฟนมีตอินฟินิทเเล้วก็ดีใจมากๆ เเต่ก็อดใจหายไม่ได้ ในปีนี้ต้องมีคนนึงจากไปก็คือ ซองหนูจะไปเข้ากรมเเล้วปีนี้ นี้ก็น่าจะเเฟนมีตครั้งสุดท้าย อยากให้พวกเค้ารู้ว่าความรักจากเเฟนๆทุกคนมันเยอะมากจริงๆ เเละความรักของเเฟนๆมันไม่หายไป ต่อให้วงนี้จะล่มคนในวงจะเเยกย้ายกัน เเต่เเฟนๆทุกคนในใจก็ยังคงเป็น อสปร. ตลอด ดีใจมากที่ในชีวิตนี้เคยติ่งอินฟินิท ขอให้เขารู้ว่าเวลาที่เขาท้อ ยังมีเรานะ ต่อให้งานหนักมากมาย เเฟนๆก็อยากให้พักเยอะๆนะ ถ้าอฟน.เจ็บ เราจะเจ็บไปด้วยนะ เราจะอยู่ด้วยกันตลอดไปตลอดกาล จากใจอสปร.

0
pllwmk 24 ก.พ. 60 เวลา 21:50 น. 15

อ้ปป้าคะ รักนะคะ รักมากกๆๆๆเลยย อยากบอกรักล้านๆรอบ แต่กลัวอ้ปป้ารำคาน

อ้ปป้าคะ ขอบคุณนะคะ ที่มาเป็นคนพิเศษ ของ อสปร

และขอบคุณนะคะ ที่ให้ อสปร เป็นคนพิเศษของอ้ปป้า ขอบคุณที่รักพวกเรามากกกกกๆ เราก็จะตอบแทนด้วยการรักอ้ปป้าให้มากกๆ สัญญาจะไม่ทิ้งไปไหน ไม่ต้องกลัวนะคะคนดี

สัญญา ว่าจะอยู่กับอ้ปป้าตลอดไปป

ถึงเราอยู่ไกลกันมากกๆ แต่เราจะรู้สึกถึงกันได้ใช่มั้ยคะ


123376164


อ้ปป้ารู้มั้ยคะ ว่าคิดถึงขนาดไหนน ทำไมถึงมาหาเราไม่บ่อยละห้ะ งอนน -0-

พูดเล่นน่าา ไม่เป็นไร เราเข้าใจอ้ปป้าทุกอย่างนะคะ รอได้ค่ะ แม้จะนานแค่ไหนก้อตามม

อ้ปป้าคะ รักนะคะ <3


123376683


0