Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มห กรรรรรรม!!! เสียงในห้องสอบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ ทุกคนที่เข้ามาอ่านกระทู้นี้  คือเรื่องที่เราจะถามนี่จะว่าเป็นเรื่องที่ไร้สาระก็ว่าได้ คือเราอยากรู้จริงๆ มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลึกลับ เป็นเรื่องของกำลังภายใน  เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเราเอง  ซึ่งมันมักจะเกืดขึ้นทุกๆ สนามสอบที่เราไปสอบ จะเล่าละนะ.......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
เรื่องมันมีอยู่ว่า.....เราคือเด็กม.6 ธรรมดาๆ คนนึงที่ใช้ชีวิตตามปกติ มีเล่น มีเรียน มีสุข มีทุกข์   เวลามีสอบที่สนามสอบใหญ่ๆ และมีการแข่งขันมากๆ เราก็เตรียมตัวอ่านหนังสือเหมือนเพื่อนๆ คนทั่วไป  เและเวลาสอบเราก็นั่งทำข้อสอบตามปกติ  แต่ประเด็นมันอยู่ที่ว่า ขณะที่เรากำลังนั่งทำข้อสอบอย่างเมามัน และมึนงง  ก็มีเสียง ท้องร้อง  ดังขึ้นท่ามกลางความเงียบสงบ  ซึ่งเสียงนั้นมันเป็นเสียงของเราเอง  มันดังสนั่นหวั่นไหวกึกก้องปฐพีมากๆ คือตอนนั้นเราแบบอายมากอ่ะ  ไม่รู้ว่าเพื่อนที่นั่งสอบข้างๆ จะได้ยินรึเปล่า  แต่คิดว่าคงได้ยินเพราะมันเสียงดังมากๆ  แต่ก่อนสอบเราก็กินข้าวไปนะ และตอนที่ท้องร้องนี่คือเราไม่ได้หิวเลยด้วย  จะมีใครที่เป็นแบบเราบ้างมั้ยเนี่ยยยย!!!!!

คือเราอยากถามว่าเพื่อนๆ เคยได้ยินหรือเคยเป็นบ้างรึเปล่า  แล้วคนที่ได้ยินนี่รู้สึกยังไงกันคะ  คือเราอยากรู้ เพราะเราเป็นเกือบทุกสนามสอบอ่ะ
  ปล.  ตอนนี้เราก็ยังรู้สึกอายๆ อยู่

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น