Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องผีหลอนๆโรงเรียนสุรนารีวิทยา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หวัดดีค้าา
สำหรับใครสนใจเรื่องผีที่สรน.เชิญทางนี้ค่าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา><
เค้าอยู่ม1 ปีหน้าจะขึ้นม.2แล้วว><
ก่อนน่านี้ที่จะเข้ารร.นี้ก็สนใจเรื่องผีในสรน.มาก ก็เลยอยากเอามาเล่าให้น้องๆป6ที่ปีหน้าจะเข้าม1ให้ฟังน้าาาา รับประกันความหลอนสุดขั้วงอหัวไม่ขึ้น -0- ป่ะๆ ฟังกัน><

-เรื่องแรกนี่ก็เป็นห้องย้ำชี่น5ของตึก8ค้ะ ก็คือเรื่องมันมียุวว่า แต่ละชั้นของตึก8ชั้นก้จะมีห้องน้ำยู่1-2ห้องประมานนี้แหละ แล้วชั้น5อะมันแบบเคยมีตำนานแม่บ้านที่เหมือนเคยมีลูกน่าจะเรียนยุวสุรมั้งแล้วลูกเค้าเหมือนตายไปแล้วอะ แล้วมีคนไปสืบก้เข้าไปล้าหน้ากันแล้วก้ขึ้นไปนั่งตรงที่ล้างหน้าแล้วก้มีแม่บ้านเดินมาด่าบอกว่าหนูล้างมืออย่าให้น้ำกระะเด็นมากสิเดี๋ยวลูกป้านั่งไม่ได้..แล้วหลังจากนั้นก้วิ่งจ๊า..

-เรื่องของตึกวิทย์ ที่ชั้น4ตึกวิทอะมันจะมีบันไดด้านเดียว(ไม่เชื่อลองไปดูน้ามันมีด้านเดียวจิงๆ)เพราะว่าบันไดอีกด้านที่ไม่มีอะสร้างหลายรอบก็ถล่ม เพราะอะไรไม่มีใครทราบ..แล้วปัจจุบันที่ชั้น4ตึกวิทย์ก้ถูกทิ้งร้างไปแล้วไม่มีใครไปเรียนแล้ว แล้วหน้าต่างชั้น4ก็จะแปลกไม่เหมือนหน้าต่างชั้นอื่น(ไม่เชื่อไปดูน้ะมันแปลกอยู่ชั้นเดียวจริงๆ)แล้วเชื่อมั้ยคะว่า..ขนาดแม่บ้านยังไม่ไปทำความสะอาดเลย เห็นร้างนานแล้ว มันรกมาก ขยะเกลื่อน เห็นนานๆไปเก็บขยะกันที พอเดินขึ้นไปถึงชั้นสี่นี่แบบฝุ่นคลุ้ง แถมพื้นก็เป็นพื้นไม้ด้วยจ้า เดินทีเสียงดังเอี้ยดอ้าด หลอน.. ซึ่งตอนนี้เค้าจะทุบตึกวิทย์นี้ทิ้แล้วไม่รู้จะทุบวันไหน และจะให้นักเรียนย้ายๆไปเรียนอีกตึกนึงแทน ซึ่งตึกใหม่นั้นเป็นตึกวิทย์ที่ชั้น4มีบันไดด้านเดียวเหมือนกัน(เรื่องจิงค่ะ)

#อันนี้เป็นเรื่องเด่นๆน้ะที่จิงมีอีกเป็นล้านจ้า TT

ก็มีประมานนี้ล้ะที่จะบอก สำหรับคนที่เคยอยู่แล้ว และคนที่จะเข้ามาใหม่ก็ขอให้มีความสุขในเรื่องผีในรั้วสรน.นะค้าาาาาาาา~
..บรื๋อออส์

ปล.ใครอยู่ห้องธรรมดารู้สึกจะสนุกและเจอผีเยอะกว่าพวกEเข้มไรงี้นะ..แล้ก็สนุกด้วยได้ลุ้นห้องใหม่ได้เจอเพื่อนใหม่ทุกปี แอร๊ยยยส์><

มาแค่นี้และค้ะ ขอบคุณที่อ่านจนจบน้าา
ชอบใจอย่าลืมคอมเม้นท์ จะขอบคุณมากค้าา
#ใครที่เคยเจอผีในสรน.เอามาอแชร์ประสบการในเม้นเยจ้าา
หน้าซีด

แสดงความคิดเห็น

>

43 ความคิดเห็น

Coco_jang1 16 ก.พ. 58 เวลา 18:16 น. 1

หนูอยู่ม.1 ชอบเรื่องผีในโรงเรียนเรามากค่ะน่าสนใจจริงๆ แต่ก็ไม่เคยลบหลู่ค่ะ><♡

0
อาถรรพ์มืด 31 มี.ค. 58 เวลา 17:08 น. 3

จะเข้าปีนี้พอดี ถ้าเจอกัน ก็เล่าให้ฟังบ้างนะค้ะ รู้เรื่องสยองของโรงเรียนนี้แค่ไม่กี่เรื่องจากรุ่นพี่ อยากรู้เพิ่มอีก แต่ตอนนี้ต้องรอ เพราะยังไม่รู้ผลสู้สู้

0
เชื่อพี่... 6 เม.ย. 58 เวลา 12:07 น. 4

ก็ขอบอกก่อนน้าอยุepก็กำลังจะขึ้นม3ปีนี้นะ รู้สึกว่าที่นี่สนุกเรื่องหลอนเคยได้ยินมาบ้าง เเต่บอกก่อน
-เรื่องห้องน้ำขั้น5อะไม่จริงนะ พี่เคยคุยกับป้าอุไร(เเม่บ้านตึกอังกฤษ)ป้าเเกก็หัวเราะขำๆว่าเรื่องป้าเเม่บ้านคนนั้นอ่ะป้าเเกโกหกนะ55เพราะเขาเหนื่อยๆไม่ค่อยทำหน้าที่เท่าไร (ก้ไม่ต้องกลัวหรอกชั้น5น่ะ)
-เรื่องตึกวิทย์ชั้น4 เรื่องนี้ก้ได้มีโอกาสคุยกับคุณครูปันทารียามาเหมือนกัน ม1ก็เคยไปเรียนวิทที่ชั้น4ก็ ครูท่านเล่าว่าสมัยก่อนมีเเค่3ชั้น เเละได้สร้างชั้น4มาใหม่ให้มีห้องเพิ่มมากขึ้น ที่เปนพื้นไม้ก็ได้นำไม้จากตึกเก่าที่รื้อไปเเล้วทำเปนสวนเทเลทับบี้ในตอนนี้นะ ก้เอามาทำชั้น4เเต่ก่อนเปนเเค่หลังคาอะ เเละที่เขาห้ามใช้เพราะมันออดเเอดๆจริงๆเเละไม้เริ่มเก่าเดวเด้กจะเปยอันตราย
-ก้ส่วนตัวนะเปนคนเชื่อเรื่องพวกนี้นะเเต่บางทีก้เปนเเค่ข่าวลือ ขอให้น้อวๆไม่ต้องไปfocusที่นั้นเเละมาตั้งใจเรียนกันดีกว่านะ
-ป.ล.เด็กทุกๆห้องทุกๆโครงการพิเศษมีความดีเหมือนกันหมดน้ามันเเล้วเเต่มุมมองของคน เเต่ขอบอกว่าไม่มีใครหยิ่งอะไรทั้งนั้น ระหว่างห้องพิเสดเเละก้องปกติรุจักกันเปนมิตรกันดี ก้ขอให้สามัคคีกันไว้นะทุกคนในรร

1
HyunA_LA 19 เม.ย. 58 เวลา 21:39 น. 5

เค้าก็อยู่อีพี5555 ปีนี้ขึ้น ม.3 ล้าาา พี่อยู่มา 2 ปี ไม่เห็นมีอะไรเลยยย โรงเรียนพี่ก็เคยไป ตอน4 ทุ่มมั่ง5ทุ่มมั่งตี3มั่งตี4มั่งโครงการชอบนัดไปโรงเรียนดึกๆบ้างเช้าๆบ้างตองฟ้ามืดดดแต่เอาจริงๆพี่ก็รู้สึกนะ แต่ไม่เคยเห็นไม่เคยเจอ -.- จะว่าไปโรงเรียนตอน 5 ทุ่มนี้ก็หลอนๆนะแต่ไม่มีอะไรๆ ไม่ต้องกลัวหรอกกกก 
ป.ล. อยู่สุระนี่สนุกน้าาา มีอะไรให้ตื่นเต้นให้ลุ้นตลอด555555กิจกรรมเยอะะะ กรีฑาคณะโรงเรียนเราเจ๋งๆ

0
seemonone 29 เม.ย. 58 เวลา 09:29 น. 6

ข้อสอบสุรนารีเข้าม.1 อยากมั้ยค่ะ คือหนูไม่ได้อยู่ในเขตพื้นที่กลัวสอบไม่ติดน่ะค่ะเศร้าจัง

1
LinDaHyunAPark 1 พ.ค. 58 เวลา 18:27 น. 6-1

มันไม่ยากเลยจ้าาา น้องอ่านหนังสือเยอะๆ ท่องศัพท์บ่อยๆ วิเคราะห์โจทย์บ่อยๆ ลองลงสนามสอบหลายๆสนาม มาจริงๆหนูจะได้ไม่ตื่นสนามเนอะ ถ้าน้องมีความสามารถพิเศษพวกนักกีฬา ดนตรี ดุริยางค์ น้องก็สามารถมาลองลงสอบรอบความสามารถได้น้า ช่วงๆใกล้สอบเข้า ม.1 หนูก็คอยติดตามข่าวทางเว็บโรงเรียนละกัน สู้ๆจ้า พี่เป็นกำลังใจให้ ^^Y
ตั้งใจ

0
Piyachat 1 พ.ค. 58 เวลา 14:24 น. 7

พวกEเข้มหรือEพวกเข้มคะน้อง เอาดีๆ5555
เราเป็นคนนึงที่อยู่ห้องเข้มเหมือนกัน เราว่าไม่เกี่ยวนะที่ห้องเข้มจะเจอน้อยกว่าห้องปกตินะ เพราะห้องเข้มกว่จะเลิกเรียนก็5-6โมงแล้ว มืดๆด้วย น่าจะเจอมากกว่าไหม55 เพื่อนเราอยู่อีพีก้อเจอนะ อย่าอคตืห้องเข้มเลย หน่าาแก เจอแค่พวกครูก็พอแล้วนะ 555555555ว้าว

1
เหยียดห้องง แบร่ 6 พ.ค. 58 เวลา 12:32 น. 8

เหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้องเหยียดห้อง :P บายเยี่ยม

0
เหยียดห้องไม่ดี 6 พ.ค. 58 เวลา 12:46 น. 9

น้องคะ พี่ก็เป็นบุคคลหนึ่งในพวกEเข้มนะ ก็อยู่สุรมา 2 ปีละ 55+ อยากจะบอกน้องว่า ตึก 8 นี่มีห้องน้ำชั้นละ 2 ฝั่ง ฝั่งละ 5-6 ห้อง ประมานนี้นะคะ ไม่ใช่ชั้นละ 1-2 ห้อง 55555+ ไปละนะจ๊ะ บรัยส์
(ป.ล.พี่มีเพื่อนห้องธรรมดาเยอะมาก)
(ป.ล.2 อย่าเหยียดห้องนะหนู)
(ป.ล.3 ยุคนี้ไม่แบ่งชนชั้นแล้วนะจ๊ะ)เยี่ยม

0
ยัยบ๊อง 6 พ.ค. 58 เวลา 13:16 น. 10
พี่ก็อยู่สุรมา 2 ปีละเนาะ จะขึ้นม.3 ความริงก็ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้นอาจจะมีบ้างที่เจอต่เขาก็มาดีเนาะ อยู่สุรสนุกนะ มีความสุขดี

#ปล.ไม่เอาไม่เหยียดห้องเนาะ
#คือพี่อยู่ปกติมีเพื่อนอยู่เข้มก็ไม่เห็นมีอะไรเลยรักกันดีนะ
#อย่าอคตินะคะ
#จุ๊บบ
0
รุ่นป้า 6 พ.ค. 58 เวลา 13:41 น. 11

เขาอยู่ส่วนเขา เราอยู่ส่วนเรา ไม่ท้าทาย ไม่ลบหลู่เขาก็ไม่มีอะไรไม่ดีแล้วล่ะคะน้อง ไม่มีอะไรน่ากลัวหรอกคะถ้าเราไม่ได้ทำอะไรผิดก็ไม่ต้องกลัว
#ไม่เหยียดห้องนะจ้ะไม่ดี
#เอาใจเขาใส่ใจเรานะคิดดูว่าห้องเข้มมาเจอประโยคแบบนั้นจะรู้สึกแบบไหน
#เราสนุกแบบเราธรรมดาๆเขาก็สนุกแบบเขา
#เห็นแล้วมันตะหงิดจ้ะเคยเป็นเด็กเข้มเก่าตอนนี้อยู่ธรรมดา

ส่วนน้องปีนี้ก็พยายามกันนะจ้าาาา สู้ๆ รักเลย

0
p0rolo-itjie 6 พ.ค. 58 เวลา 13:42 น. 12

แต่ก่อนพี่ก็อยู่สรน.นะน้องแต่ตอนนี้พี่อยู่รส. ละ ไม่เอาไม่เหยียดห้องกันนะยังไงก็เด็กสุระด้วยกันๆ คือพี่อยู่ห้องเข้มคณิตละแบบตอนพี่อยู่ ม.3 อ่ะ ห้องประจำพี่อยู่ชั้นห้า อยู่เรียนถึงห้าโมงหกโมงกันทุกวัน ก็ไม่เคยเจออะไรนะแต่ไม่ได้ลบหลู่นะ ._. คือเรื่องเล่าในโรงเรียนอ่ะมีเยอะจริงๆแต่ก่อนพี่ก็ได้ยินเรื่องแบบนี้มานะจนครั้งนึงตอนพี่ม.3 อ่ะมีข่าวลือว่าป้าชั้นห้าหัวใจวายตายด้วย แต่อาทิตย์ต่อมาพี่เห็นป้าแกยืนต่อลิฟต์จะขึ้นไปข้างบนเฉยเลย แล้วมารู้อีกทีว่าป้าแกลาออก กับบางเรื่องอ่ะเชื่อบ้างไม่เชื่อบ้างก็ดีนะ ที่มีเรื่องเล่าแบบนี้อ่ะอาจจะทำให้เราระวังตัวมากขึ้นนะพี่ว่า 55555 เอาเป็นว่าลองฟังๆดูจากหลายๆที่แล้วค่อยเชื่อนะจ๊ะ ตั้งใจเรียนกันล่ะสู้ๆ ตั้งใจ

1
เหยียดห้องเพื่อ?? 6 พ.ค. 58 เวลา 14:07 น. 13

เหยียดห้องเพื่อ?? ห้องพิเศษก็คนนะคะ ไม่ได้มีอะไรต่างกันเลย เเค่มีความถนัดต่างกันเฉยๆ เเค่อยู่คนละห้องเองทำไมต้องเหยียดกันด้วย

0
Eเข้ม 6 พ.ค. 58 เวลา 14:30 น. 14

เราก็อยู่ห้องเข้มนะคะ เราไม่ชอบที่จขกท.มาพูดว่าเราแบบนี้ เราห้องเข้มแล้วไง? มีปัญหาหรอคะ ชั้น4ตึกวิทย์เราก็เคยยกโต๊ะขึ้นไปเก็บก็ไม่มีอะไร มีแต่ฝุ่น แล้วเรื่องผีนะคะ เราก็คิดว่าถ้าพวกคุณไม่ไปลบหรู่ เค้าก็ไม่มาให้เห็นหรอกค่ะ

อยากจะฝากไว้1อย่าง ถ้ามีปัญหากับห้องเข้มนะคะ !!กรุณาอย่ามาเขียนแขวะในกระทู้ค่ะ!!

ขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะเยี่ยม

0
บัดนาว 6 พ.ค. 58 เวลา 16:23 น. 15

เขียนมาแบบนี้เหมือนทำเป็นเรื่องสนุกเลยอ่ะ ความรู้สึกส่วนตัวนะ
มาแค่นี้แหละ
บรั๊ยยย

ปล.พี่เคยเรียนชั้น 4 นะ คือมันเก่าจริงๆ เดินทีนี่ออดแอดเลยทีเดียว เดินแรงก็ไม่ค่อยจะได้ เพราะแบบกระเทือนไปถึงตู้หลังห้อง 55

รักทุกคนค่ะ จุ๊บๆ 55รักเลย

1
บัดนาว 6 พ.ค. 58 เวลา 16:30 น. 15-1

สะเทือนเว้ยสะเทือน ไม่ใช่กระเทือนน โอ๊ยช่วงนี้เบลอๆ 55

0
N&#039;Tonkhaw 6 พ.ค. 58 เวลา 16:25 น. 16
น้องคะ พี่อยู่ม.2 จะขึ้น ม.3 เป็นเด็กห้องเข้ม พี่ไม่เข้าใจทำไมต้องเหยียดห้องคะ มีปัญหาอะไรกับเด็กห้องเข้มหรือเปล่า หรือไม่ปรกติทางจิตคะ ถ้าไม่ปรกติทางจิต พี่แนะนำให้ไปจิตเวชค่ะ ข้างๆโรงเรียนเอง อย่าเที่ยวไปพูดเหยียดห้องให้คนอื่นฟังนะคะ มันไม่ดี

ตึกวิทย์ชั้น 4 เนี่ยบอกได้เลยค่ะว่าไม่มีอะไร พื้นมันไม่ค่อยดีคงไม่มีใครอยากให้นักเรียนเดินล่ะมั้งคะ พี่ก็เคยขึ้นไปเอาของให้ครูตั้งหลายครั้ง ไม่เห็นจะมีอะไรนอกจากฝุ่น หนังสือ สารเคมีหรืออะไรที่ควรมีในห้องเรียน แต่อย่างว่าล่ะค่ะ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่

ปล. ถ้ามีปัญหากับเด็กห้องเข้ม มาบอกพี่ได้ พี่รับฟัง แต่อย่าเที่ยวไปแขวะ ไปเหยียดห้องเข้มอีก มันดูไม่งาม ^^ เด็กสุระด้วยกันคงเข้าใจเนาะ

เจอกันวันเปิดเทอมนะคะ
0
พวกEเข้มม.3 6 พ.ค. 58 เวลา 16:48 น. 17

เรื่องผีพี่ไม่รู้หรอกนะ เพราะก็อยู่ในส่วนคน แต่ถ้าไม่มีหลักฐานหรือข้อเท็จจริงก็อย่าไปพูดต่อเลยนะคะ
ส่วนเรื่องพวก E เข้ม ถ้าน้องมาอยู่ในจุดๆที่ห้องพิเศษอยู่น้องจะรู้ว่ามันไม่มีอะไรพิเศษกว่าใครหรอกนะ มันแล้วแต่คนมอง วิสัยทัศน์ของแต่ละคน ไม่มีใครเปลี่ยนความคิดคนอื่นได้ มีหน้าที่เรียนก็เรียนไปเถอะค่ะ

0
เด็กม.4 6 พ.ค. 58 เวลา 17:44 น. 18

อยู่ ม.3 ขึ้น ม.4 จ้า เจอมาตั้งแต่ม.1-ม.3เลยจ้ะ555555
-ตอนม.1 เพื่อนเจอ วันซ้อมไหว้ครู พวกพี่เล่นกันอยู่ที่ห้องประจำชั้น (ชั้น4 ตึกวิทย์ ห้องในสุด) หลอนดีป้ะล่ะ วันนั้นพวกพี่เล่นกันจนเพลินลืมดูเวลา จนแบบเออ! ลงไปกันเหอะ เพราะตอนนั้นเหลือกันอยู่ 3 คน แล้วพอเดินออกไป เพื่อนพี่คนแรกก็เริ่มเดินเร็วขึ้น พี่ก็ตะโกนถาม 'อะไรของ-ึงวะ' มันไม่พูดอะไรแล้วคนที่ 2 ก็เริ่มเดินเร็วขึ้น ทุกคนเลยตัดสินใจรีบเดินลงไปชั้นล่าง พอถามว่าเป็นอะไร เพื่อนคนแรกบอกว่า เจอนักเรียนม.ต้นนั่งอยู่ที่โต๊ะท่าเดียวกันทุกห้องเลย. เพื่อนคนที่ 2 บอกว่า เจอครูใส่ชุดแดงในห้อง 544 พี่นี่ขนลุกเลย.....
-ตอนม.3 ไปเข้าห้องน้ำชั้น 2 ฝั่งห้องปฏิบัติการ เพื่อนพี่ก็เข้าพี่ก็ยืนรออยู่หน้าห้อง พี่รู้สึกแปลกๆแบบไม่อยากเข้าไปในห้องน้ำ ไม่อยากส่องกระจกนาน เลยออกมายืนรอด้านนอกเลย แล้วพอเพื่อนพี่ออกมากำลังจะเดินกลับ พี่ก็เหลือบเห็นเงาคนตรงบันไดหนีไฟ เพื่อนพี่ก็ถาม 'เป็นไรอ่อ........เห็นเหมือนกันใช่มั้ย' พี่กับเพื่อนคนนั้นก็รีบเดินออกจากตรงนั้นอย่างรวดเร็วเลยล่ะค่ะ5555

ปล.โรงเรียนน่าอยู่นะคะ ไม่น่ากลัวหรอก เชิญให้เข้ามาอยู่กัน
เยี่ยม

0
ชานัวร์ 6 พ.ค. 58 เวลา 18:50 น. 20

พ น้องคะ พี่กำลังขึนม.6ปีนี้ค่ะ เรียนที่สุระ พี่อยากจะให้น้องแก้ไขคำผิดและภาษาวิบัติของน้องจะได้รึป่าวเอ๋ย? การที่น้องมาตั้งกระทู้ว่าอยู่ร.ร.สุระเนี้ย แสดงว่าน้องภูมิใจในร.ร.ของเราพี่ก็ดีใจค่ะ แต่น้องใช่ภาษาไม่ถูกต้องน้า ภาษาวิบัติเยอะมากเลยย มันจะทำให้ร.ร.เราดูไม่ดีน่ะ ช่วยแก้ไขที่น้า ^^ อ้อแล้วก็เรื่องผีที่น้องเล่ามาเนี้ยเรื่องแม่บ้านชั้น5น่ะ ไม่จริงหรอกน่ะ พี่อยู่ทันตอนป้าแกทำงาน ป้าแกแค่เป็นพวก-นิสัยไม่ค่อยดีเฉยๆค่ะ ส่วนเรื่องตึกวิทย์นี่โคตรมั่วเลยน่ะน้อง พี่อยากให้น้องแก้ไขด่วนๆเลยค่ะชั้น4ยังมีคนเรียนอยู่ค่ะแล้วก็ไม่ได้มีฝุ่นหนาอะไรขนาดนั้นด้วยส่วนที่ตึกจะทุบสร้างใหม่นั้นเรื่องจริงค่ะเพราะสร้างมานานเริ่มทรุดโทรมมากแล้ว เรื่องบันไดก็จริงค่ะ สร้างแล้วถล่มทุกครั้งเลยไม่มีต่อ แต่พี่ขอแนะนำว่าอย่าลบหลู่ตึกวิทย์น่ะคะ เพราะมีอ.ท่านหนึ่งเขาเพิ่งเสียชีวิตเมื่อไม่กี่ปีเองประมาณตอนพี่อยู่ม.ต้นได้ พี่เคยเรียนกับแก อ.แกเป็นครูที่ดีค่ะโต๊ะทำงานแกก็อยู่นั้นห้องสอนประจำก็ชั้น4 ถ้าได้เรียนที่ชั้น4ก็ทำตัวเป็นเด็กดีอย่าส่งเสียงดังอย่าวิ่งเล่นหรือทิ้งขยะในห้องแกน่ะคะ อ.แกไม่ชอบ
ปล.ถ้าน้องชอบเรื่องผีขนาดนั้นลองถามพวกรุ่นพี่สภานร.ดูสิคะเพราะเวลาเปลี่ยนรุ่นมักจะมีคำเตือนแปลกๆจากพี่รุ่นก่อนๆเสมอ เรื่องที่เกิดขึ้นทุกปีๆแน่นอนก็เรื่องป้ายคณะค่ะ เวลาแข่งกรีฑาน่ะ พวกเด็กทำป้ายรู้ดีแต่ก็แค่บางคณะน่ะส่วนมากที่เจอจะเป็นเทพ วิสุทธิ์ ศรีสุนทร แล้วก็มีเรื่องเมจ(เมเจอร์หลีด) ทุกๆ4ปีจะต้องมีเมจคณะที่...(ขอไม่บอกน่ะเพราะปีพี่กับ4ปีก่อนหน้ามันเกิดขึ้นจริง)จะต้องประสบอุบัติเหตุที่ขา ไม่ก็เกิดเหตุบางอย่างทำให้ไม่สามารถเต้นหลีดได้

0