Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราชอบเขา แต่ไม่กล้าบอก-////-

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อนั่นแแหละค่ะแต่ก่อนอื่นเรามาดูสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนหน้านะคะ
เรื่องแรกนะคะมีคนมาสารภาพรักค่ะ โดยการเขียนจดหมาย(เขียนเป็นภาษาอังกฤษ)
แล้วแอบยัดใส่กระเป๋า แบบว่าเปิดอ่านแล้วฉีกทิ้งเลย555 แต่ผู้ชายคนนั้นก็เรียนเก่งนะสอบได้ที่1ตลอดด้วย แต่เสียตรงที่ว่าเตี้ยเกิ้น!!! แถมนิสัยลิงชัดๆ แถมเป็นคนที่อยู่ห้องเรียนเดียวกันถึง6ปี ถึงจะได้รับรางวัลระดับประเทสมากมายก่ายกองเย้อเยอะมว๊ากมาก(เว่อ) แต่ก็รับไม่ได้จริงT-T


เรื่องที่สองแบบว่าเขาคนนั้นไม่ได้มาสารภาพรักหรอกนะแต่เขา แสดงออกว่ารักเรา
ตอนเช้าตอนเข้าโรงเรียนค่ะ พอเจอกันเขาก็ชอบทักทายตลอดเลยว่า อ้าว หวัดดี(ชื่อเรา) ไม่ว่าจะเจอกันตอนไหนก็ตาม แอบสังเกตเขานะว่าทีกับคนอื่นไม่เห็นทำแบบนั้นเลย- - ล่าสุดตอนเรียนพิเศษ อยู่ดีๆก็เดินเข้ามาทักทายเราแบบเติมเสร็จแล้วก็โอบไหล่ เราเลยงัดกลยุทธมวยไทยที่พ่อสอนมาใช้ โดยการเตะให้เดี้ยงงไปเลย555 แอบสะใจ เขาคนนั้นเลยไม่ยุ่งกับเราอีกเลย หลายสัปดาห์ต่อมา ตอนเรียนพิเศษ(เหมือนเดิม) ช่วงนั้นเราไข้ เลยซึมๆผิดปกติ เพื่อนคิดว่าเราเป็นประสาทหลอนไปตามๆกัน แถมเป็นทุกวัน จนกระทั้งวันหนึ่งคุณครูที่สอนพิเศษ(เราคิดว่าครูคงคิดว่าเราประสาทหลอนเหมือนกัน) ครูคนนั้นเล่นมุขตลกจนเรากั้นอาการหัวเราะไม่อยู่เลยระบานออกมา หัวเราะเสียงดังกว่าเพื่องเชียว- - เลยทำให้เราร่าเริงเป็นปกติ เลิกเรียนแล้วตอนเดินออกจากที่เรียนพิเศษนะ บังเอิญได้ยินเสียง-คนที่เราคิดว่ามันชอบเรา พูดกับตัวเองว่า ดีจังนะ(ชื่อเรา)กลับมาร่าเริงอีกครั้ง ก็ไม่รู้นะว่าเขาชอบเรารู้เปล่า คนนี้ก็เรียนเก่งนะ(แต่เราเก่งกว่า555)


เรื่องที่สามตอนคาบวิชาสุขศึกษา (ขอสมมุตชื่อละกัน นาย A B และ C เพื่อนเรา D เพื่อนอีกคน E) ตอนทำงานอยู่ อยู่ดีๆนาย AกับนายB ก็เดินมาหาเราแล้วบอกเราว่านาย C ชอบเรา แต่เราทำเป็นไม่ได้ยิน ทำไปเซ่อๆเพราะไม่เชื่อ พอกลับถึงบ้าน ตอนเล่นเฟส นาย C ก็ทักเฟสมาว่า รู้รึยัง เราก็ทำเป็นไม่รู้เรื่องนั่นแหละ555 เราตอบว่า เรื่องอะไร นาย C บอกว่า เรื่องที่AกับBบอกน่ะ เราก็ทำเป็นไม่รู้เรื่องอีกตอบไปว่า เรื่องไร(ตอบกวนๆ555) นาย C เลยตอบมาว่า ก็เรื่องที่เราชอบเธอ 
เราเองไม่รู้สึกอะไรกับคนๆนี้หรอกเพราะว่าเรื่องแรกเลยเรียนก็ไม่เก่งสอบได้ที่ตั้ง18 เขาคนนั้นเป็นนักกีฬา เป็นตัวกวนประจำห้องเรียน แต่เราไม่สนหรอกนาย C หรอก และยังไม่เชื่อว่าเขาชอบเรา เลยตอบไปว่า(ในเฟส) คิดจะทดสอบใช่มั้ยเนี่ย
เขาตอบว่า ไม่ได้ทดสอบ ถ้าไม่จริงขอให้ตาย   เรานี้ก็อึ้งกับมันอยู่นะ แต่ก็เถอะ เขาคนนั้นไม่ชอบเราแล้วเพราะเราไม่ได้ชอบเขา


เรื่องที่สี่(ถือว่าเป็นเรื่องหัวข้อ) เขาคนนี้เป็นเพื่อนที่รู้จักกันข้ามห้องโดยT(ตัวย่อ)ซึ่งเป็นเพื่อนเราอยู่แล้ว แต่อยู่คนละห้อง เพื่อนสนิทของTชื่อS(ตัวย่อ) เเรกๆเจอกันก็คิดอยู่ว่านี่ใครเนี่ยไม่เคยเห็นหน้า นายSชอบแกล้งเราบ่อยๆแอบตีหัวบ้าง ขัดขาบ้าง แต่ทุกครั้งเราก็แกล้งกลับคืนหมด พอแกล้งแล้วเขาก็แกล้งกลับสลับกันไปเรื่อยๆ แต่ก็แค่หยอกล้อกันไปตามประสาเพื่อนเท่านั้น วันนึงตอนเราเล่นเฟสอยู่
นายSทักเฟสมาแล้วถามว่า แกชอบใคร   ตอนแรกเราก็นึกว่า-C(จากเรื่องที่3)ส่งนายSให้มาหลอกถามซะอีก เราเลยตอบแบบกวนบาทามัน5555 จนนายCว่าเราว่า-บ้า แต่เราไม่หยุดนะ555 วันต่อมา เขาก็ทักเฟสแล้วถามเหมือนเดิมทุกวันๆ จนเริ่มสงสัยมากๆ เราเลยตอบไปว่า เราไม่มีคนที่ชอบหรอก(เราไม่มีคนที่ชอบจริงๆนะ) แต่เขาตอบมาว่า ไม่เชื่อหรอกยังไงแกก็น่าจะมีคนที่แกชอบ เราก็ตอบว่า อ้าว!! เเล้วถามทำไม มันบอกว่า อยากรู้     เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆทุกวันๆ คราวนี้มีคนส่งจดหมายลูกโซ่มาให้ว่า จะเข้าสู่ปีใหม่แล้ว ขอให้พบเจอเนื้อคู่ อ่านแล้วส่งต่ออีก15คน หนึ่งในนั้นที่เราส่งไปคือนายS พอนายSได้อ่านลูกโซ่ทางเฟสแล้ว เขาเลยตอบกลับมาว่า เจอแล้ว    ด้วยความที่เราอยากรู้อยากเห็นจึงถามเขาว่าใคร 
นายSตอบว่า บอกชื่อคนที่แกชอบก่อนถึงจะบอก   เราไม่รู้ว่าจะทำยังไงดีแต่เราเกิดปิ๊งไอเดียฉลาดๆมาแล้วบอกเขากลับว่า แกบอกก่อนสิง่ายดี นายSเลยตอบว่า เรามีคนที่ชอบ2คนปละชอบเท่าๆกัน อยากรู้คนไหนก่อน เราตอบว่า คนไหนก่อนก็ได้ นายSตอบว่า คนแรกก็คือแก    !!!!เรานี่ช็อกเลย แล้วถามต่อไปว่า แล้วคนที่สองล่ะ เขาบอกว่า อีกคนคือ K(ตัวย่อ)     ซึ่งKก็คือเพื่อนสนิทข้ามห้องที่รู้จักกันมาตั้งแต่ตอนสองปีที่แล้ว   

เฮ้อ!!!! เดี๋ยวค่อยเล่าต่อดึกแล้วเอย



แสดงความคิดเห็น

>