Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะเป็นยังไงบ้างถ้ารวมอุปกรณ์ในบ้านไว้ในด้ามเดียว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่า เพื่อนๆก ชาวเด็กดีทุกๆคน วันนี้จขกท. จะมาเสนอหน้านำเสนอ..”ไม้ปรับระดับสารพัดประโยชน์” คัชช หน้าตามันจะเป็นยังไง อยากรู้...ลงมาดูข้างล่างเลยค่ะ!!

.

.

.

เพื่อนๆ อาจจะสงสัยว่ามันใช้ไปเพื่ออะไร คืองี้ค่ะ มันจะเป็นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกชนิดหนึ่งอ่ะค่ะ ซึ่งสามารถปรับระดับความยาวของด้ามได้...

ทำไมต้องปรับระดับความยาวได้?

          คือ มันเป็นการผสมระหว่างอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆไว้ด้วยกัน ซึ่งอุปกรณ์บางชนิดก็จำเป็นจะต้องใช้ความยาวของด้ามจับเพื่อทำงานในที่สูง การทำงานบางอย่างก็ต้องใช้ความยาวของด้ามจับเพื่อที่จะได้ทำงานได้ในบริเวณที่กว้างขึ้น

แล้วทำไมต้องมีอุปกรณ์หลายชนิด?

          คือ พื้นที่ในการจัดเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาด บางทีก็ไม่ได้มีกันมากมาย เหลือเฟือใช่มั้ยคะ จขกท.ก็เลยคิดว่า ถ้าเอาอุปกร์หลายๆชนิดมาอยู่ในด้ามเดียวกัน มันน่าจะเวิร์ค จขกท.ก็เลยสร้างมันขึ้นมา ห้าห้าห้า เป็นดังรูปต่อไปนี้นะคะ



   

สิ่งที่เพื่อนๆได้เห็นข้างบนเป็นเพียงอุปกรณ์ตัวอย่าง เราสามารถประดิษฐ์มันเพิ่มขึ้นได้เรื่อยๆ จขกท.เลยเอามาผลิตเป็นตัวอย่างเพียงเท่านี้ก่อน

          สำหรับอุปกรณ์ที่ใช้ผลิตที่สำคัญๆก็จะมีดังนี้นะคะ

-         ท่ออลูมิเนียม :: อันนี้ราคาถูกอยู่นะ //ตอนจขกท.ทำแรกๆ จขกท.โง่มากเลยเพื่อนๆ เพราะจขกท.ใช้สแตนเลสทำ ซึ่งมันทั้งแพง และหนัก ไม่เวิร์ค ไม่เหมาะที่จะเอามาทำมากนะ 55 ก็ใช้เจ้าท่ออลูมิเนียมนี่ล่ะ เวิร์คๆ

-         ข้อต่อท่ออลูมิเนียม :: พวกนี้ จขกท.สั่งซึ้อจากบริษัทนึงมา ชื่อบริษัทอะไรก็ไม่รู่อ่ะค่ะ ลืมจริงๆ ขอโทษด้วยนะคัชช

-         ข้อต่ออุปกรณ์ :: เราใช้พวกท่อ PVC เช่นพวก 4 หุนเกลียวใน 4 หุนเกลียวนอก ท่อต่อลดข้อ 4 หุน ท่อ 4 หุน

ท้ายนี้นะคัชช จขกท.ก็อยากให้เพื่อนๆลองเอาไปทำดูก็ได้นะ แล้วก็ถ้ามีอะไรจะให้คำแนะนำก็เม้นๆกันมาเลยนะค้า จขกท.พร้อมจะปรับปรุง ขอบคุณที่อ่านจนจบค้าบบบ ><!

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Night 3 ก.พ. 58 เวลา 21:20 น. 4
Wow Wow Wow เลยจ้า น่าจะช่วยอำนวยความสะดวกได้เยอะเลย >< //ผ่อนแรงทำงานบ้านคนขี้เกียจคนนี้ได้อีกเยอะ
0
แมงมุม 3 ก.พ. 58 เวลา 21:27 น. 7

เราอยากได้ แต่เราทำไม่เป็น จริงๆแล้วคือเราไม่คิดจะทำ
จขกท.ความคิดดีนะ แต่อยากให้เพิ่มอุปกรณ์อีกน่าจะดีนะ

0